Theo Đoạn Thanh Ân những lời này, người chung quanh đều lâm vào tới rồi khiếp sợ trung.
Lúc trước 9 cấp cao thủ đại chiến dẫn tới Ma Võ Đại Lục lại không bằng ngày xưa như vậy phồn thịnh sự, cơ hồ là toàn bộ Ma Võ Đại Lục người trên đều biết.
Nhưng là chưa từng có người nghĩ tới, lúc trước kia tràng đại chiến thế nhưng sẽ tạo thành hiện tại người cùng trước kia nhân thể chất không giống nhau kết quả.
"Nói hươu nói vượn!"
Cuồng Hải cơ hồ là theo bản năng phản bác Đoạn Thanh Ân nói.
Này đó ma dược sao có thể đối thân thể có hại đâu, từ phát hiện này đó ma dược, hắn chính là thường xuyên ở ăn.
Nếu ma dược đối thân thể có hại, kia hắn hiện tại tính cái gì?!
Thân hình thon dài, ăn mặc một thân bạch y Đoạn gia đại thiếu lại không có sinh khí, như cũ như thường lui tới giống nhau ánh mắt bình thản nhìn về phía Cuồng Hải:
"Nếu là ngươi không tin, cứ việc mua đến lúc dược nhân thí dược liền hảo."
Thấy như vậy một màn người sôi nổi bắt đầu nhỏ giọng đi theo quanh thân người khe khẽ nói nhỏ lên:
"Cuồng Hải tiến trận chung kết thời điểm ta còn nghĩ đi mua hắn ma dược, may mà lúc ấy hắn không đem ma dược đưa đi ma dược sư hiệp hội kiểm nghiệm, ta lúc này mới từ bỏ, thật là không dám tưởng, nếu là ta thật sự mua ma dược mười năm sau kinh mạch đứt gãy nhưng nên làm cái gì bây giờ."
"Cũng cũng may Trịnh gia nhà đấu giá luôn luôn thủ quy củ, gặp tân ma dược còn sẽ dùng nhiều tiền mua đến lúc dược nhân kiểm nghiệm, nếu không Cuồng Hải không đem ma dược đưa đến ma dược sư hiệp hội, mà là phóng tới đấu giá hội tới bán, nếu là đổi một nhà không chú ý nhà đấu giá, nói không chừng thật đúng là làm hắn cấp bán đi."
Nếu là thật sự có người đồ nó công hiệu mua trở về, chẳng phải là bạch bạch chặt đứt ma võ giả kiếp sống?
"Rõ ràng ma dược sư hiệp hội giá cả càng thêm công đạo, hắn lại không bỏ đến ma dược sư hiệp hội mà là tới tìm nhà đấu giá, các ngươi nói hắn có biết hay không ma dược có vấn đề sự?"
Cuồng Hải cắn răng, nhìn phía Đoạn Thanh Ân ánh mắt càng thêm hung ác nham hiểm.
Hắn nghe chung quanh khe khẽ nói nhỏ mọi người thanh âm, không có đi quản bọn họ, mà là một lòng đem thù hận đặt ở trước mắt nhân thân thượng.
Đoạn Thanh Ân!!
Lại là hắn!
Hắn không có đi trêu chọc Đoạn gia, Đoạn gia như thế nào liền vẫn luôn như vậy kiên trì không ngừng cho hắn hạ ngáng chân!
Nghĩ thù mới hận cũ, Cuồng Hải ánh mắt càng ngày càng âm trầm, hắn xoay người, đối mặt nhìn phía bên này vây xem quần chúng, cắn răng nói:
"Ta luyện chế ma dược tuyệt đối không có vấn đề!"
"Nó công hiệu thế nào, lúc trước ở thi đấu khi cũng có rất nhiều người thấy được, nếu thật sự có hại, sao có thể đến bây giờ còn không có bộc phát ra tới, huống chi ta chính mình cũng vẫn luôn ở dùng, nếu là có hại, ta sao có thể sẽ vẫn luôn dùng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xuyên nhanh ] Nam xứng nghịch tập sổ tay
General FictionHán Việt: Nam phối nghịch tập thủ sách [ khoái xuyên ] Tác giả: Đường Trung Miêu Đoạn Thanh Ân là cái nam xứng. Thẳng đến có một ngày, hắn không nghĩ lại làm nam xứng. Tô tô tô, sảng sảng sảng! Cái thứ nhất thế giới: Niên đại văn nam xứng √ Cái thứ...