Từ hôn vả mặt lưu vai ác ( 4 )

16 4 0
                                    

Đoạn Thanh Ân tổng cộng luyện chế suốt ba ngày.

Đương nhiên, trong ba ngày này mặt là không bao hàm ban đêm.

Đoạn gia tộc nhân, trước kia chịu quá thương, gần nhất chịu quá thương, cơ hồ tất cả đều tới, không có tới cũng đều là bị trong nhà thân nhân mang đi bên ngoài tìm thầy trị bệnh, luôn là phải về tới.

Nguyên bản mắt thấy liền phải bởi vì kinh mạch đứt gãy mà chết người bị thương trên mặt dần dần từ xanh trắng khôi phục tới rồi hồng nhuận.

Vốn dĩ thiên phú rất cao lại lưu lạc thành phế nhân thiên chi kiêu tử cũng có thể khôi phục đến chính mình nguyên bản nên có độ cao.

Xuống giường đều là vấn đề người bị thương ở ăn vào ma dược sau ba cái canh giờ sau là có thể xuống đất đi lại.

Này không thể nghi ngờ là làm người bị thương cùng người nhà phấn chấn.

Ngay cả những cái đó trong nhà không có thương tổn giả nhân gia đều phấn chấn vô cùng.

Trước không nói về sau nhà bọn họ con cháu đi ra ngoài rèn luyện không bao giờ dùng lo lắng kinh mạch vấn đề, liền chỉ là nói hiện tại, một cái có thể luyện chế ra lục cấp ma dược tộc trưởng chi tử, bọn họ Đoạn gia tất nhiên là muốn bay lên.

Tuy rằng Đoạn Thanh Ân hiện tại bản thân ma vũ lực chỉ có tam cấp, nhưng là kia lại có quan hệ gì, ma dược sư vốn dĩ liền không phải toàn dựa ma vũ lực tới phán định ma dược sư cấp bậc.

Chỉ cần có thể luyện chế ra lục cấp ma dược, kia Đoạn Thanh Ân chính là lục cấp ma dược sư.

Bọn họ Đoạn gia, cũng là có lục cấp ma dược sư gia tộc!

Huống chi Đoạn Thanh Ân vẫn là tộc trưởng chi tử, hắn khẳng định không có khả năng rời đi gia tộc làm một mình hoặc là đầu nhập vào khác đại gia tộc, lại cùng Đoạn Linh Đang cảm tình hảo, ngày sau huynh muội hai người, một cái làm tộc trưởng, một cái làm ma dược sư trưởng lão.

Quả thực mỹ tư tư a mỹ tư tư.

Mà càng thêm làm người mỹ tư tư thậm chí là vui vô cùng, vẫn là Đoạn Thanh Ân ở luyện chế xong rồi ma dược lúc sau, thế nhưng lòng có hiểu được, lại nghiên cứu phát minh ra tân ma dược.

Nếu nói phía trước cái kia chữa trị kinh mạch ma dược là đúng bệnh hốt thuốc, như vậy cái này tân ma dược đã có thể khó lường.

Nó có thể vô điều kiện chữa trị nhân thể nội ám thương, đem một cái ma võ giả thể chất điều chỉnh đến hắn đã từng có được quá tốt nhất trạng thái.

Đoạn phụ sắp điên rồi.

Hắn hiện tại trạng thái không sai biệt lắm liền tương đương với vốn dĩ êm đẹp ở trên đường đi tới, bẹp, rơi xuống một cái thịt heo bánh có nhân.

Vui rạo rực đem nhân thịt bánh bỏ vào trong miệng bẹp bẹp ăn ngon lành, bẹp, lại rơi xuống một khối kim bánh có nhân.

Cái này kim bánh có nhân trực tiếp liền đem hắn cấp tạp hôn mê.

Lại cử cái ví dụ, đại gia cùng nhau khảo thí, mãn phân là một trăm phân, Đoạn Thanh Ân khảo một trăm phân, hắn cao hứng, hắn kích động, hắn hưng phấn.

[ Xuyên nhanh ] Nam xứng nghịch tập sổ tayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ