Thấy Võ Nhất Luân vẫn là vẻ mặt "Mẹ gia thế giới này biến đến quá nhanh", Đoạn Thanh Ân nhắc nhở hắn: "Ngươi vừa mới nói ngươi không cần thù lao đóng phim."
"Kia không phải hiện tại ta, đó là phía trước cái kia tuổi trẻ không hiểu chuyện ta." Võ Nhất Luân vừa nghe đến lời này, lập tức từ cá mặn nằm tư thế bắn ra ngồi thẳng tắp, cách chỗ ngồi, gian nan vỗ vỗ Đoạn Thanh Ân bả vai: "Huynh đệ, ngươi liền tha thứ cái kia đơn thuần hài tử đi."
Đoạn Thanh Ân làm trầm tư trạng: "Nếu là hài tử, ta đây liền tha thứ lúc này đây, lần sau nhưng đừng tái phạm."
Võ Nhất Luân rốt cuộc không nín được cười, ha ha ha ha ha vui sướng cười ha hả, Đoạn Thanh Ân cũng đi theo hắn cười, tiếng cười cũng phảng phất đem hắn đối bạn tốt tiền đồ lo lắng đều một đạo tan đi ra ngoài.
Cười xong, Võ Nhất Luân mới hỏi: "Nghiêm Khúc biết chuyện này không?"
"Không biết."
Đoạn Thanh Ân lắc lắc đầu, "Phía trước ta cùng trong nhà náo loạn mâu thuẫn, vẫn luôn không muốn cùng bọn họ lui tới, cũng liền không nói cho nàng việc này, nếu không phải lần này ta thật sự là chịu không nổi đi, cũng sẽ không liên hệ trong nhà."
Võ Nhất Luân lắc đầu, nói không nên lời đáy lòng là vui sướng khi người gặp họa vẫn là cảm thán: "Nàng cùng Ba Diệc Nhiên sự ngươi hẳn là biết đi?"
"Biết, ngày hôm qua bọn họ còn riêng gọi điện thoại cho ta làm ta đừng khai cuộc họp báo."
"Ta dựa." Võ Nhất Luân nhịn không được bạo một câu thô khẩu: "Bọn họ thật là có mặt, cư nhiên không biết xấu hổ cho ngươi gọi điện thoại."
Bất quá tưởng tượng đến bây giờ hắn huynh đệ là cái phú nhị đại, là Nghiêm Khúc trả đũa bỏ đá xuống giếng vứt bỏ lão công, hắn trong lòng lại vui sướng lên.
"Phía trước ngươi nói Ba Diệc Nhiên sao chép ngươi thời điểm ta liền cảm thấy không đúng, các ngươi tuy rằng quan hệ không tồi, nhưng ngươi luôn luôn là thích một mình bế quan sáng tác, Ba Diệc Nhiên liền tính là có tâm cũng trộm không đến bản thảo a, Nghiêm Khúc cùng chuyện của hắn vừa ra ta liền minh bạch, này đối cẩu nam nữ, đây là tái rồi ngươi không tính, còn muốn dẫm lên ngươi xuất đầu a."
Võ Nhất Luân là đối chuyện này từ đầu theo tới đuôi, đương nhiên rõ ràng biết trong khoảng thời gian này đều đã xảy ra cái gì, phía trước Đoạn Thanh Ân nói Ba Diệc Nhiên sao chép hắn, lại tìm không ra chứng cứ tới thời điểm hắn liền cảm thấy việc này không đơn giản, sau lại Đoạn Thanh Ân cùng hắn liên hệ thời điểm nói Nghiêm Khúc muốn cùng hắn ly hôn, Võ Nhất Luân ở trong lòng phạm nói thầm.
Chỉ là rốt cuộc không chứng cứ, như vậy sau lưng phỏng đoán nhân gia cũng không tốt, hơn nữa biết Đoạn Thanh Ân đối Nghiêm Khúc cảm tình có bao nhiêu sâu, hắn tuy rằng trong lòng nói thầm, lại cũng không trực tiếp biểu lộ ra tới, tính toán lại quan sát quan sát.
Kết quả quan sát đến quan sát đến, Đoạn Thanh Ân bị bạo xuất quỹ, Nghiêm Khúc hoả tốc phản dẫm trượng phu như vậy nhưng không giống như là đối hắn có cảm tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xuyên nhanh ] Nam xứng nghịch tập sổ tay
Fiction généraleHán Việt: Nam phối nghịch tập thủ sách [ khoái xuyên ] Tác giả: Đường Trung Miêu Đoạn Thanh Ân là cái nam xứng. Thẳng đến có một ngày, hắn không nghĩ lại làm nam xứng. Tô tô tô, sảng sảng sảng! Cái thứ nhất thế giới: Niên đại văn nam xứng √ Cái thứ...