Ta cổ xuyên kim đồ đệ ( 13 )

9 2 0
                                    

Lỗ Vân trước sau đi theo cái kia ôm đi bảo bảo cổ trang nữ nhân.

Nàng giống như nhìn không thấy Lỗ Vân, vẫn luôn cúi đầu nhỏ giọng cùng trong lòng ngực bảo bảo nói chuyện.

Lỗ Vân liền cẩn thận đi theo nàng, một bên quan sát đến cảnh vật chung quanh, một bên thường thường xem một cái nữ nhân trong lòng ngực bảo bảo, bảo đảm hắn là an toàn.

Phía trước còn đang khóc bảo bảo bị người ôm vào trong ngực lúc sau liền không hề khóc, mở to xinh đẹp ánh mắt, tò mò đi đủ ôm lấy chính mình nữ nhân đầu tóc.

Bảo bảo tuổi rất nhỏ, nhưng tính tình lại rất hảo, phía trước gia gia nãi nãi không chịu dẫn hắn, Lỗ Vân cầu hiệu trưởng, hiệu trưởng nhả ra nói có thể cho nàng mang theo bảo bảo đi học, nhưng tiền đề là hài tử không thể khóc nháo ảnh hưởng học sinh.

Lần đầu tiên mang đi lớp học khi, Lỗ Vân đặc biệt lo lắng, nàng sợ hãi bảo bảo buồn rầu, sợ hãi bảo bảo về sau không thể bị mang đến đi học.

Nhưng hắn đặc biệt ngoan, bị đặt ở tiểu xe đẩy thời điểm, liền ôm chân một người chơi hăng say.

Xe đẩy mặt trên nếu là giắt món đồ chơi, hắn liền nháy đôi mắt đi sờ món đồ chơi.

Có thể là biết mụ mụ muốn đi học, ngay cả ê ê a a thanh âm đều đặc biệt tiểu.

Lỗ Vân diện mạo tương đối tùy ba ba, trừ bỏ hình dáng nhìn qua so Hoa Quốc người thâm thúy chút, ngũ quan gì đó đều là điển hình Hoa Quốc người diện mạo.

Nhưng bảo bảo tùy bà ngoại, thực rõ ràng là có thể nhìn ra tới cha mẹ trên người có ngoại quốc huyết mạch, là cái tiểu hỗn huyết.

Hỗn huyết bảo bảo ở bọn họ cái kia tiểu huyện thành vẫn là thực được hoan nghênh, Lỗ Vân vội lên thời điểm, văn phòng một ít thích bảo bảo đồng sự còn sẽ xung phong nhận việc hỗ trợ chiếu cố hắn.

Bởi vậy cho dù tang ngẫu thức dục nhi, mỗi lần chỉ cần nhìn một cái bảo bảo gương mặt tươi cười, Lỗ Vân cũng sẽ cảm thấy chính mình thực hạnh phúc.

Thẳng đến hắn không thấy.

Nguyên bản mọi việc mặc kệ Triệu Khoan Hòa không chỉ có không có lấy trượng phu cùng hài tử ba ba thân phận tới trấn an hắn, cũng không có muốn cha mẹ hắn giúp đỡ cùng nhau tìm bảo bảo, ngược lại đối Lỗ Vân đại thêm trách cứ.

Kia đoạn thời gian thống khổ trước sau không có tiêu tán, vẫn luôn đều đè ở Lỗ Vân đáy lòng.

Trương Uy cái này tính tình rộng rãi người theo đuổi đã đến thật là làm nàng khoan khoái một ít, thời gian dài như vậy nàng một người chống thật sự là quá mệt mỏi.

Nhưng liền tính là tâm động, nàng cũng trước sau mại bất quá đáy lòng khảm, cũng không chịu đáp ứng Trương Uy.

Nếu ở không có tìm được bảo bảo phía trước liền cùng người khác tạo thành gia đình, Lỗ Vân cảm thấy đây là một loại phản bội.

Nàng không thể bảo đảm chính mình sinh mặt khác hài tử sau có thể hay không cũng như là ái bảo bảo như vậy ái đứa nhỏ này, có thể hay không vì đứa nhỏ này không hề như vậy chấp nhất tìm kiếm bảo bảo.

[ Xuyên nhanh ] Nam xứng nghịch tập sổ tayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ