Đãi khách thính đường suốt tĩnh vài giây, thấy lão thái thái nói xong lời này chỉ cười xem chính mình, Miêu thị cứng đờ giật nhẹ khóe miệng, lộ ra một cái xấu hổ cười tới: "Là, ta là Ân ca nhi mẹ kế, khá vậy có lẽ là hắn từ nhỏ từ ta mang đại, trong lòng ta luôn luôn là so với thân sinh tử cũng không kém bao nhiêu, chúng ta mẫu tử chi gian cảm tình luôn luôn là cực hảo."
Nói nói, nàng rốt cuộc tìm về một chút như thường lui tới giống nhau mang mặt nạ cảm giác, tươi cười cũng dần dần dịu dàng lên, "Ân ca nhi tuy nói hiếu thuận hiểu chuyện, nhưng rốt cuộc là người thiếu niên, khó tránh khỏi tổng muốn bên ngoài trêu chọc một ít thị phi, ta a, cũng là giúp hắn xử lý này đó xử lý quán, lúc này mới vào đầu đó là như vậy một câu, chính là làm sợ ngài?"
Hạ lão thái thái cười cười, "Làm sợ nhưng thật ra cũng không, chỉ là Ân ca nhi là tới ta trong phủ phó nhà ta Thịnh ca nhi yến, Thịnh ca nhi không cẩn thận rơi xuống nước, vẫn là Ân ca nhi đem người cứu đi lên, ta cùng với con dâu đang ở mặt sau cùng hắn nói chuyện, thấy đứa nhỏ này ngoan ngoãn, trong lòng thật sự là thích, đang ở phía sau nói giỡn, nghe nói ngươi đã đến rồi, ta này vui mừng liền vội vàng muốn tới tạ ngươi, không thành muốn nghe đến những lời này."
"Phu nhân chỉ sợ là hộ tử sốt ruột, ngươi đại nhưng an tâm liền hảo, Ân ca nhi, kia chính là cái hảo hài tử."
Nàng lời này nói là ở khen Đoạn Thanh Ân, nhưng kỳ thật cũng coi như là ở đánh Miêu thị mặt.
Miêu thị nói Đoạn Thanh Ân là cái hỗn trướng, Hạ lão thái thái lại nói hắn là cái ngoan ngoãn, này hai người chi gian lý do thoái thác hoàn toàn bất đồng, luôn là có một cái là sai.
Nhưng cố tình, Miêu thị không thể bác lão thái thái ý tứ, biện giải Đoạn Thanh Ân vốn dĩ chính là cái hỗn trướng, nàng vốn chính là mẹ kế, phủng sát không ai quản, nếu là dám giáng chức một câu con riêng, chỉ sợ ngày mai Thịnh Kinh liền phải truyền lưu khởi lòng dạ hiểm độc mẹ kế cố ý bôi đen con riêng nghe đồn.
Hạ lão thái thái nói xong, chống quải trượng thong thả hoạt động bước chân ngồi xuống, chờ đến ngồi ổn, thấy Miêu thị còn đứng bất động, trên mặt lộ ra một chút kinh ngạc tới: "Phu nhân như thế nào không phải ngồi? Mau chút ngồi xuống, tự mình thân mình không tốt lắm liền hồi lâu không thấy khách, phu nhân nếu tới, liền bồi ta cái này lão thái bà hảo hảo nói hội thoại như thế nào?"
Miêu thị khóe miệng cười hơi cứng đờ, thực mau khôi phục lại, cười ngồi xuống, tươi cười chân thành: "Ngài khách khí, Thịnh Kinh nhà ai phu nhân không hiểu được lão thái thái ngài, có thể bồi ngài nói hội thoại, là vinh hạnh của ta đâu."
"Nhìn một cái, tất nhiên là ta vừa mới như thế không khách khí gọi Ân ca nhi hỗn trướng làm lão thái thái hiểu lầm."
"Lão thái thái, ngài a không hiểu được, Ân ca nhi niên thiếu khinh cuồng, cùng hắn những cái đó các bạn thân luôn là ước hẹn một đạo đi chơi đùa, ngài cũng biết, tiểu hài tử sao, tổng muốn ồn ào nhốn nháo, ngẫu nhiên, này Ân ca nhi cùng người nổi lên cái gì tranh chấp, có chút đau lòng hài tử nhân gia liền phải tới muốn cái cách nói, ta nơi nào nhẫn tâm thấy Ân ca nhi bị bọn họ trách cứ, không tránh được liền phải ta cái này làm mẫu thân tự mình tới cửa tới cửa xin lỗi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xuyên nhanh ] Nam xứng nghịch tập sổ tay
Ficción GeneralHán Việt: Nam phối nghịch tập thủ sách [ khoái xuyên ] Tác giả: Đường Trung Miêu Đoạn Thanh Ân là cái nam xứng. Thẳng đến có một ngày, hắn không nghĩ lại làm nam xứng. Tô tô tô, sảng sảng sảng! Cái thứ nhất thế giới: Niên đại văn nam xứng √ Cái thứ...