Trong thành thị sôi nổi hỗn loạn tạm thời còn chưa tới đạt nông thôn.
Điểm này từ Đoạn Thanh Ân bà ngoại gọi điện thoại lại đây khi theo thường lệ hỏi bọn hắn thiếu không thiếu tiền, có hay không người lại khi dễ bọn họ, Thanh Ân ở trường học có hay không bị người khinh thường là có thể xem ra tới.
Vương Tú Hồng kiên nhẫn liền đem Đoạn Thanh Ân ra thư, trong nhà hiện tại có tiền cũng có thanh danh sự nói cho lão thái thái.
"Ra thư?!!"
Lão thái thái nhưng cho tới bây giờ không nghĩ tới nhà mình đứa cháu ngoại này như vậy năng lực, nàng hỉ thanh âm đều cất cao không biết nhiều ít, một cái kính hỏi Vương Tú Hồng là chuyện như thế nào, ra nhiều ít thư, kiếm lời bao nhiêu tiền, Thanh Ân viết có mệt hay không.
Tuy rằng lão thái thái hỏi mấy vấn đề này Vương Tú Hồng gần nhất trả lời đều có điểm phản xạ có điều kiện, nhưng là người ngoài hỏi cùng thân mụ hỏi đến đế vẫn là không giống nhau, ít nhất nàng lại nói tiếp, trong lòng liền ngọt tư tư.
Một phương diện là muốn cho lão nhân gia yên tâm, bọn họ tiểu nhật tử quá đến không tồi, một phương diện lại là trong lòng vui mừng Thanh Ân còn tuổi nhỏ là có thể có lớn như vậy thành tựu, vì trong nhà chia sẻ.
Nàng nói xong Đoạn Thanh Ân thành tựu, lại là ngọt, lại là sáp bổ sung một câu: "Phía trước hắn tưởng nhảy lớp thời điểm chúng ta liền đi bọn họ trường học, bọn họ hiệu trưởng là lưu quá học, cũng gặp qua như là Thanh Ân như vậy thiên tài, cùng ta nói, Thanh Ân là bởi vì hắn ba đi rồi, kia Kim lão thái quá lại khi dễ ta, muốn bảo hộ ta mới đột nhiên biến xông ra, bằng không đứa nhỏ này còn như là trước kia giống nhau an an tĩnh tĩnh đâu."
Lão thái thái nghe một bên trong lòng cao hứng, một bên lau nước mắt: "Cũng không phải là a, đương hài tử, đau lòng mẹ là bình thường."
"Ta phía trước liền nói, nhà ta Thanh Ân là cái tốt, là cái ngoan, về sau a, Tú Hồng ngươi nhưng xem như có trông cậy vào."
Hôm nay vừa lúc thứ sáu, Đoạn Thanh Ân cõng cặp sách trở về thời điểm liền ở quầy bán quà vặt kia nhìn thấy chính mặt mang ý cười gọi điện thoại Vương Tú Hồng.
Lập tức ngoan ngoãn tiến lên hô một tiếng: "Mẹ, ngươi tự cấp ai gọi điện thoại a?"
"Thanh Ân, ngươi tan học lạp?"
Thời buổi này tiểu học sinh cơ bản gia trưởng đều không thế nào đón đưa, rốt cuộc xe rất ít, tiểu hài tử lại đại bộ phận đều là ở cùng một chỗ, đều là kết bạn về nhà.
Đoạn Thanh Ân vừa xuất hiện, Vương Tú Hồng càng cao hứng, vội vàng đem trong tay điện thoại đưa cho hắn: "Là ngươi bà ngoại, mau kêu bà ngoại."
"Bà ngoại hảo, bà ngoại ngươi ăn cơm không a?"
Đoạn Thanh Ân hiện tại cũng thói quen một cái tiểu hài tử hằng ngày.
Nhảy da gân chơi trốn tìm làm bài tập, gặp người hỏi trước hảo lại bị sờ đầu khen đẹp, mụ mụ cấp thân thích gọi điện thoại nhất định muốn cho hắn tới nói hai câu, này đó đều là một cái tiểu hài tử hẳn là tiếp thu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xuyên nhanh ] Nam xứng nghịch tập sổ tay
General FictionHán Việt: Nam phối nghịch tập thủ sách [ khoái xuyên ] Tác giả: Đường Trung Miêu Đoạn Thanh Ân là cái nam xứng. Thẳng đến có một ngày, hắn không nghĩ lại làm nam xứng. Tô tô tô, sảng sảng sảng! Cái thứ nhất thế giới: Niên đại văn nam xứng √ Cái thứ...