Sáng sớm, cùng với đệ nhất thanh gà gáy vang lên, toàn thôn gà trống đều đi theo cùng nhau kêu lên.
Trong thôn đại bộ phận người cũng chưa bị kêu lên, bởi vì ở gà trống đánh minh phía trước bọn họ cũng đã tỉnh, trong nhà các nữ nhân bắt đầu nấu cơm, các nam nhân còn lại là khiêng công cụ xuống ruộng chuyển động một vòng.
Đoạn Thanh Ân vẫn luôn đều có ngủ nướng quyền lợi, chờ đến hắn rời giường khi, bên cạnh Lý Hồng Phong đã không còn nữa, hắn vén rèm lên đi ra ngoài, vừa lúc có thể nhìn đến ở trong sân vừa nói vừa cười nhặt rau mẹ chồng nàng dâu hai người.
Diệp Thúy Hương cùng Lý Hồng Phong ở chung không tồi.
Không có thay đổi người khúc mắc, Diệp Thúy Hương lại ở trong lòng nghẹn một hơi muốn làm từ bỏ nhà nàng Thanh Ân Lý Bích Sương hảo hảo xem xem, nàng đối con dâu thật tốt, nàng là cái thật tốt bà bà, hơn nữa Lý Hồng Phong thật là cái không tồi cô nương, cũng có tâm muốn cùng bà bà đánh hảo quan hệ, hai người trò chuyện với nhau thật vui cũng là thực bình thường.
Đoạn Thanh Ân xuống bậc thang khi, Diệp Thúy Hương đang ở nhắc mãi: "Đợi lát nữa mẹ mang ngươi cùng đi cửa hàng, ngươi đi hảo hảo chọn vài món xiêm y, về sau a đều là người một nhà, không cần khách khí."
Lý Hồng Phong là thật sự có chút thụ sủng nhược kinh, từ nàng khi còn nhỏ cha mẹ qua đời ăn nhờ ở đậu sau, nàng muốn được đến cái gì nhất định phải muốn trả giá gấp hai thậm chí gấp ba bốn lần nỗ lực, chưa từng có người như vậy trắng ra đối nàng hảo.
Không cần nàng trả giá cái gì, chỉ nghĩ đối nàng hảo.
Diệp Thúy Hương luôn luôn sẽ xem người ánh mắt, liếc mắt một cái liền nhìn thấy Lý Hồng Phong trong mắt cảm kích, nàng trong lòng càng thêm vừa lòng.
Biết cảm ơn liền hảo, xem ra các nàng về sau hẳn là ở chung rất không tồi.
Đoạn Thanh Ân đánh gãy mẹ chồng nàng dâu hai người hữu hảo nói chuyện với nhau: "Mẹ, ngươi như thế nào khởi sớm như vậy không nhiều lắm ngủ một hồi?"
Diệp Thúy Hương quay đầu nhìn về phía nhi tử, trong mắt tràn đầy từ ái: "Ngủ hồ đồ? Ta không phải vẫn luôn là cái này điểm lên sao? Bằng không ai nấu cơm cho ngươi ăn."
Đoạn Thanh Ân nhìn thoáng qua mặt đỏ hồng nhìn chính mình tân hôn thê tử, "Này không phải Hồng Phong ở sao? Làm Hồng Phong nấu cơm thì tốt rồi."
Nói, hắn nhanh chóng đối với Lý Hồng Phong chớp chớp mắt, "Ta muốn ăn Hồng Phong làm cơm."
Lý Hồng Phong mặt càng thêm đỏ, tối hôm qua hai người ngủ trước nói chuyện phiếm, Đoạn Thanh Ân hỏi nàng có thể hay không nấu cơm, còn nói một người lâu như vậy, tưởng nếm thử tức phụ làm cơm cùng mụ mụ làm cơm có cái gì khác nhau.
Không thể không nói, vừa mới gả lại đây đã bị tân hôn trượng phu như vậy chờ mong, làm nàng thực an tâm.
Diệp Thúy Hương không biết tối hôm qua thượng nhạc đệm, nàng chỉ cảm thấy nhi tử bình thường rất cơ linh, như thế nào đối với tức phụ liền như vậy hồ đồ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xuyên nhanh ] Nam xứng nghịch tập sổ tay
General FictionHán Việt: Nam phối nghịch tập thủ sách [ khoái xuyên ] Tác giả: Đường Trung Miêu Đoạn Thanh Ân là cái nam xứng. Thẳng đến có một ngày, hắn không nghĩ lại làm nam xứng. Tô tô tô, sảng sảng sảng! Cái thứ nhất thế giới: Niên đại văn nam xứng √ Cái thứ...