Ta cổ xuyên kim đồ đệ ( 5 )

11 2 0
                                    

Đoạn Thanh Ân đang ở giáo Đoạn Tu dùng di động, trong viện môn phanh phanh phanh liền gõ thượng.

Đoạn Tu vội vàng đi mở cửa.

Cửa vừa mở ra, Trương Uy đầy mặt nôn nóng liền vọt tiến vào.

"Đại sư a, giang hồ cứu cấp, chúng ta sở trường hắn hôn mê, đưa đến bệnh viện đi cũng tra không ra cái gì tật xấu tới, chính là vẫn luôn không tỉnh."

Đoạn Thanh Ân đứng lên; "Đừng gọi ta đại sư."

"Ai ai, là, Đoạn tiên sinh, Đoạn tiên sinh, hiện tại chúng ta sở trường điểm này ý thức đều không có, không ăn không uống cũng không phải chuyện này a, ngài phía trước không phải tính ra tới, a không phải, đoán được hắn có huyết quang tai ương sao? Kia ngài xem xem, có thể hay không giải một chút?"

"Giải nhưng thật ra có thể giải."

30 tới tuổi, nhìn thập phần tinh thần tuấn tú phong thuỷ sư vươn tay, khoa tay múa chân một cái muốn tiền trinh thủ thế.

"A, đối, tổng không thể làm ngài bạch bận việc, ngài yên tâm, khẳng định đưa tiền."

"Hành, Đoạn Tu, thu thập đồ vật."

"Ai!"

13-14 tuổi tiểu tử trước vang dội lên tiếng, hướng trong phòng chạy đến một nửa, đột nhiên lại phát hiện không đúng, vội vàng lại quay đầu chạy trở về; "Cái kia, sư phụ, thu thập thứ gì a?"

"Ân......"

Vừa mới còn uy phong lẫm lẫm hạ mệnh lệnh phong thuỷ sư dừng một chút, sờ sờ chính mình to rộng đâu; "Không cần thu thập, gia hỏa đều ở ta trong túi đâu."

Đoạn Tu cũng không chê cười chính mình sư phụ, ngoan ngoan ngoãn ngoãn liền chạy trở về, đi theo Đoạn Thanh Ân phía sau.

Đoạn Thanh Ân một bên đi ra ngoài, một bên đối với Trương Uy nói: "Tuy rằng ta nguyện ý giúp cái này vội, nhưng là ngươi làm rõ ràng, ta chỉ là đi thử một chút, không phải nói ta làm phong kiến mê tín, ta là tin khoa học, yêu ta Trung Hoa."

"Là là là, ta minh bạch ta minh bạch."

Trương Uy hiện tại hận không thể bọn họ lập tức cắm thượng cánh liền bay đến bệnh viện đi, nơi nào lo lắng cùng Đoạn Thanh Ân cãi lại này đó, hắn nói một câu, liền ứng một câu.

"Ta đi xem các ngươi sở trường, là bởi vì ta học quá mấy ngày trung y, ngươi biết đến đi, ta cái gì đều lược hiểu một ít, trong đó đương nhiên cũng bao gồm nhìn xem bệnh gì đó."

"Là là là."

"Đúng rồi, các ngươi sở trường như thế nào ra sự, ngươi cho ta hồi ức một chút."

Trương Uy vội vàng liền nói; "Lúc ấy chúng ta ở bắt giữ phạm nhân, có cái hư hư thực thực hung khí đao rơi trên đáy dốc hạ, sở trường liền đi xuống lấy, chúng ta đều ở mặt trên nhìn đâu, mới vừa đi xuống thời điểm còn một chút việc đều không có, tay vừa tiếp xúc với cái kia đao, người liền vô thanh vô tức ngã xuống đi."

Nói tới đây, hắn còn cảm thấy ở phía sau sợ.

"Lúc ấy chúng ta đi bắt phạm nhân thời điểm, hắn bản nhân đã đánh mất ý chí, liền nằm ở trong sơn động, vẫn luôn ở xin tha, nói là làm người tha hắn, hắn không nên giết bọn họ gì đó, cho nên sở trường chuyện này như vậy vừa ra, chúng ta trong sở đồng sự cũng đều rất sợ hãi, ta vừa nói đem ngài cấp mời đi theo, liền đều đáp ứng rồi."

[ Xuyên nhanh ] Nam xứng nghịch tập sổ tayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ