Thật giả thiên kim ca ca ( 3 )

20 3 0
                                    

Thành thật ổn trọng lại có thể dựa vào ca ca ước ra hai cái muội muội, ba người ước định ở trường học phụ cận tiệm trà sữa chạm trán.

Mạnh Nhất là Đoạn Thanh Ân mang đi, Đoạn Thanh Niệm không tính toán làm người tiếp, nàng quyết định chính mình đánh cái xe lại đây.

Mạnh gia người ngay từ đầu còn nói không cho nàng ra cửa, nàng liền đứng ở bên cửa sổ hô to cứu mạng nói có người muốn cầm tù mười sáu tuổi hoa quý thiếu nữ.

Mạnh phụ tuy rằng uống hoài say khướt, ngẫu nhiên ở nhà tính tình lên đây còn muốn đánh người, nhưng lại thập phần sĩ diện.

Cũng chính là Mạnh mẫu tuy rằng đối với nữ nhi hung, đối với cái này trượng phu lại thập phần thuận theo, Mạnh Nhất lại là cái tính tình mềm, rốt cuộc là bị bọn họ nuôi lớn, đối bọn họ sao có thể không cảm tình, cũng không có khả năng ở bên ngoài nói cha mẹ cái gì.

Nhưng Đoạn Thanh Niệm cũng không phải là đôi vợ chồng này nuôi lớn.

Rốt cuộc là thân sinh cha mẹ, phía trước biết muốn đổi lại đây thời điểm nàng còn có điểm tiểu chờ mong cùng tiểu khẩn trương, chờ gần nhất phát hiện đôi vợ chồng này căn bản liền đối nàng không một chút cảm tình cùng dùng nàng tới kiềm chế Đoạn gia lúc sau, cuối cùng kia một chút hảo cảm cũng không có.

Nàng cũng sẽ không cho bọn hắn lưu cái gì mặt mũi.

Mạnh phụ Mạnh mẫu ghê tởm sự có thể làm ra không ít, cực phẩm sự cũng có thể làm, nhưng bọn hắn có một cái nhược điểm.

Đó chính là trước đó bọn họ đều chỉ dám khinh nhục nhược, đối với một chút đều không sợ hãi bọn họ còn nguyện ý theo chân bọn họ ngạnh cương Đoạn Thanh Niệm, bọn họ liền một chút biện pháp đều không có.

Rốt cuộc Đoạn Thanh Niệm đem nàng bức nóng nảy nàng trực tiếp kêu đến toàn bộ tiểu khu đều biết, Mạnh phụ Mạnh mẫu cũng không dám đánh nàng, càng đừng nói đóng lại nàng, chỉ có thể miệng nhục mạ.

Nhưng Đoạn Thanh Niệm lại không phải bọn họ nuôi lớn, nàng căn bản không để bụng này hai người, tự nhiên cũng không để bụng bọn họ nói như thế nào chính mình, dù sao một cái lỗ tai tiến một cái lỗ tai ra bái.

Nàng muốn ra cửa, Mạnh gia không cho ra, nàng liền kêu lâu.

Dù sao muốn mất mặt đại gia cùng nhau mất mặt.

Mạnh mẫu quả thực bị chọc tức tạc nứt, đứng ở Đoạn Thanh Niệm phòng cửa chửi ầm lên: "Tiện da, thật là thiếu * tâm cũng dã vừa mới tới một ngày liền nghĩ ra bên ngoài chạy, ngươi đi!! Ngươi hiện tại liền đi!! Nếu là ngươi dám bước ra cái này môn, cũng đừng đã trở lại!"

"Hiện tại Đoạn gia cũng không cần ngươi, ta xem ngươi còn có thể hướng nơi nào toản!"

"Đây là nhà ta, ta trừ bỏ hướng nơi này toản còn có thể hướng nơi nào toản."

Đoạn Thanh Niệm hồi phục cũng rất thống khoái: "Chờ ta trở lại liền gõ cửa, các ngươi không mở cửa ta liền đi chụp hàng xóm môn, chụp dưới lầu phòng an ninh môn, lại không được ta trực tiếp báo nguy, cùng lắm thì ta đi Cục Cảnh Sát ngủ."

[ Xuyên nhanh ] Nam xứng nghịch tập sổ tayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ