Lý gia trong viện, Lý Bích Sương đã sớm nhẫn nại không được ở cửa duỗi trường cổ chờ, xa xa mà thấy Lý mẫu tới, vội vàng đón đi lên, nôn nóng hỏi: "Mẹ, thế nào, Đoạn gia đáp ứng không?"
"Đáp ứng rồi đáp ứng rồi."
Lý mẫu liền như vậy một cái nữ nhi, tự nhiên là đau đến tận xương tủy, liên thanh nói: "Thanh Ân dễ nói chuyện, đồng ý, bất quá nói muốn hỏi một chút Hồng Phong ý kiến, nếu là Hồng Phong không ý kiến, chuyện này là có thể định ra."
"Còn hỏi cái gì."
Lý Bích Sương từ trọng sinh sau khi trở về liền lâm vào tới rồi nôn nóng trung, hận không thể lập tức gả đến Chu gia đi, sợ ra nửa điểm đường rẽ, "Hồng Phong không phải nhất nghe lời sao? Huống chi Đoạn Thanh Ân lớn lên hảo, trong nhà lại có tiền, nàng còn chọn cái gì!"
Dựa theo nàng ý tưởng, tuy rằng về sau Đoạn gia gặp qua thực khổ, nhưng hiện tại không phải khá tốt sao? Đặc biệt là cùng Chu gia một so, càng thêm có vẻ hảo, nàng đem tốt như vậy việc hôn nhân nhường cho Lý Hồng Phong, Lý Hồng Phong hẳn là cảm kích nàng mới đúng.
Lý mẫu ý tưởng cũng không sai biệt lắm, tuy rằng không biết vì cái gì khuê nữ một lòng một dạ muốn gả đến Chu gia, nhưng ở nàng xem ra, lần này hoán thân, đối chất nữ chính là nhất đẳng nhất chuyện tốt, nàng sao có thể không đáp ứng đâu.
Lý Bích Sương lại vẫn là lo lắng Lý Hồng Phong không đáp ứng, rốt cuộc Chu Gia Minh lớn lên cũng hảo, Lý Hồng Phong phía trước lại là cùng hắn chính thức có hôn ước, khó bảo toàn nàng sẽ không thích thượng Chu Gia Minh.
Nghĩ tới nghĩ lui cảm thấy không bảo hiểm, nàng cắn răng đối với mẫu thân nói: "Mẹ, ta trong bụng nhưng có Gia Minh hài tử, nếu là Hồng Phong không đáp ứng, ta làm sao bây giờ, ngươi một hồi nhưng đến giúp ta."
Lý mẫu thống khoái đáp ứng rồi xuống dưới, so với chất nữ, nàng đương nhiên càng thêm đau nữ nhi.
Vì thế chờ đến Lý Hồng Phong bước mỏi mệt nện bước trở lại Lý gia, liền thu hoạch một cái cùng nàng nhắc mãi trong nhà không dễ dàng bá nương.
"Nhà chúng ta cũng chính là bình thường trong đất loại lương thực, mấy năm nay gánh nặng ngươi cùng Bích Sương thật sự là chịu đựng không nổi, Bích Sương còn hảo, không đi học, ở nhà giúp đỡ làm việc cũng có thể trợ cấp một chút gia dụng, Hồng Phong ngươi còn muốn đi học, giữa trưa lại là ở trường học ăn cơm, về sau còn muốn đi thành phố lớn vào đại học, này số tiền trong nhà thật sự là lấy không ra."
"Ta cùng ngươi đại bá thương lượng qua, liền dựa theo ngươi gia gia ý tứ, làm tỷ tỷ ngươi đi Chu gia, ngươi đi Đoạn gia, Đoạn gia có tiền, như vậy ngươi tốt xấu còn có thể đi vào đại học, không đến mức bị trong nhà chậm trễ, nếu là đi Chu gia, kia Chu gia vốn dĩ liền nghèo, nơi nào có thể cung đến khởi sinh viên, Hồng Phong ngươi nói đúng không?"
Lý Hồng Phong trầm mặc nghe, chưa nói nàng ba mẹ mất thời điểm nàng đã ký sự, biết lúc ấy đối phương bồi thường bao nhiêu tiền, kia số tiền ít nhất có thể dưỡng mười cái nàng lớn lên vào đại học, cũng chưa nói nàng biết Lý gia cái tân phòng dùng chính là ai tiền, đến nỗi nàng từ trụ tiến Lý gia khởi liền giặt quần áo nấu cơm uy heo uy gà, lớn lên một ít lại đi theo đại bá cùng nhau xuống đất làm việc nhà nông, này đó liền càng thêm không cần phải nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xuyên nhanh ] Nam xứng nghịch tập sổ tay
BeletrieHán Việt: Nam phối nghịch tập thủ sách [ khoái xuyên ] Tác giả: Đường Trung Miêu Đoạn Thanh Ân là cái nam xứng. Thẳng đến có một ngày, hắn không nghĩ lại làm nam xứng. Tô tô tô, sảng sảng sảng! Cái thứ nhất thế giới: Niên đại văn nam xứng √ Cái thứ...