Thật giả thiên kim ca ca ( 4 )

18 3 0
                                    

Hai cái cô nương trao đổi chuyện này liền như vậy vô thanh vô tức quá khứ.

Mạnh Nhất dần dần thích ứng ở Đoạn gia sinh hoạt, Đoạn mẫu như là muốn đem này mười sáu năm bỏ lỡ đều bổ trở về giống nhau, ham thích với mang theo nữ nhi khắp nơi đi dạo phố vì nàng trang điểm, Đoạn phụ càng trực tiếp một chút, trực tiếp cho Mạnh Nhất một trương phụ thuộc tạp, làm nàng có cái gì thích đồ vật trực tiếp mua liền hảo.

Hai người đều ăn ý không ở Mạnh Nhất trước mặt đề qua Đoạn Thanh Niệm.

Bọn họ đều là xách thanh, biết vô luận bọn họ đáy lòng đối Đoạn Thanh Niệm cái này từ nhỏ dưỡng tại bên người nữ nhi có bao nhiêu đau lòng, đối với vừa mới tới rồi tân gia, phía trước nhật tử lại quá không tốt Mạnh Nhất tới nói, nhất khuyết thiếu chính là cảm giác an toàn, bọn họ cũng không ngốc đến làm trò Mạnh Nhất mặt đề Đoạn Thanh Niệm cái này chiếm nàng Đoạn gia nữ nhi thân phận nhiều năm như vậy dưỡng nữ.

Chỉ là rốt cuộc là từ nhỏ dưỡng tại bên người, trong lòng như thế nào sẽ không nghĩ nàng, hai người cũng cấp Đoạn Thanh Niệm đánh quá điện thoại, biết Đoạn Thanh Niệm quá còn xem như hảo mới xem như yên tâm.

Bọn họ có cái bốn người tiểu đàn, gia đình thức.

Phía trước Đoạn phụ Đoạn mẫu cùng Đoạn Thanh Niệm nhắc tới muốn làm Mạnh Nhất tiến đàn, Đoạn Thanh Niệm liền chính mình lui đàn.

Hai người nguyên bản còn tưởng rằng nàng là ở cáu kỉnh, kết quả nàng lại nói Mạnh Nhất vốn dĩ liền đối trong nhà không có gì lòng trung thành, nếu là tiến đàn thấy nàng, liền tính sẽ không nói cái gì, đáy lòng rốt cuộc cũng không cảm giác an toàn, nàng vốn dĩ cũng không phải người nhà họ Đoạn, lui đàn cũng không có gì.

Tuy rằng Đoạn Thanh Niệm nói tiêu sái, nhưng Đoạn phụ Đoạn mẫu đều biết, đã cùng qua đi không giống nhau.

Phía trước còn không có đổi phía trước, Đoạn Thanh Niệm còn sẽ nháo tiểu tính tình, khóc nháo không nghĩ đổi, lại yêu cầu không chuẩn đem nàng đồ vật cấp Mạnh Nhất.

Chờ đến thật sự thay đổi, nàng cả người đều giống như thay đổi giống nhau.

Không riêng cự tuyệt Đoạn phụ Đoạn mẫu cấp tiền, cũng không nhắc lại quá tưởng trở về trụ sự, ngay cả hai người nói muốn muốn xem vọng nàng, cũng bị nàng đẩy nói về sau lại nói.

Bọn họ cũng đều biết Mạnh gia phu thê là người nào, Đoạn Thanh Niệm làm như vậy đương nhiên không có khả năng là bởi vì cùng thân sinh cha mẹ thân cận liền theo chân bọn họ xa cách.

Nàng chỉ là ý thức được, nàng phía trước sở hưởng thụ hết thảy đều không nên là nàng.

Nàng hẳn là trở lại chính mình nguyên bản quỹ đạo đi lên.

Mà Mạnh Nhất cái này nữ nhi cũng thập phần làm vợ chồng hai người đau lòng.

Nàng co rúm, nàng khiếp đảm, xem ở Mạnh gia người trong mắt có lẽ sẽ cảm thấy chán ghét cùng ghét bỏ, nhưng dừng ở Đoạn phụ Đoạn mẫu trong mắt, đó là đau lòng.

[ Xuyên nhanh ] Nam xứng nghịch tập sổ tayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ