Những lời này đối với Chung Phái Nhiên tới nói, quả thực chính là lớn nhất làm thấp đi.
Đặc biệt là ở Đoạn Thanh Ân nói ra những lời này thời điểm, chung quanh còn có một đống hắn khinh thường làm mệt nhọc mà lại lặp lại công tác chuyển nhà nhân viên.
Tuy rằng những người này trên mặt đều không có lộ ra ý cười, nhưng Chung Phái Nhiên có thể khẳng định bọn họ nhất định đều dưới đáy lòng trộm cười hắn.
Cười hắn đường đường Chung thị tổng tài, cư nhiên còn bị nữ nhân ghét bỏ.
Nói không chừng, những người này còn sẽ đem chuyện này trở thành cái gì đề tài câu chuyện, tuyên truyền nơi nơi đều là, làm hắn thật vất vả mới dâng lên uy vọng lại lần nữa xuống dốc không phanh.
Chỉ là nghĩ vậy một hình ảnh, ánh mắt hung ác nham hiểm sắc mặt âm trầm nam nhân liền hận không thể đem ở đây tất cả mọi người giết diệt khẩu.
Nhưng không được, hắn nhất đắc lực thuộc hạ đã bị bắt được, liền tính là hắn không màng khiến cho cảnh sát chú ý xuống tay, cũng không có hình người là cái kia trung thành thuộc hạ giống nhau thế hắn bán mạng.
Vì thế, cái gì đều không thể làm Chung Phái Nhiên chỉ có thể cứng đờ thần sắc đứng ở tại chỗ, nhìn Lục Vũ đi theo Đoạn Thanh Ân lên xe.
Hắn một đôi mắt như xà giống nhau nhìn chằm chằm Lục Vũ, "Ta sẽ làm ngươi hối hận."
Lục Vũ: "Sa điêu."
Nói xong, nàng dứt khoát lưu loát quay đầu, rốt cuộc không thấy Chung Phái Nhiên liếc mắt một cái.
Chung Phái Nhiên một đôi mắt trừng đến đỏ đậm, nguyên bản còn tính không tồi khuôn mặt giờ phút này như là muốn ăn thịt người.
Đoạn Thanh Ân!
Lục Vũ!
Hắn nhất định phải làm hai người kia, muốn sống không được, muốn chết không xong!
Vừa mới làm xong quyết định, trong túi di động đột nhiên vang lên, Chung Phái Nhiên giờ phút này đúng là táo bạo thời điểm, nghe di động vang hắn càng thêm tức giận bay lên, cầm lấy di động vừa thấy là chính mình trợ lý, lập tức không kiêng nể gì liền hướng về phía bên kia phát tiết nổi lên lửa giận.
"Không biết ta hôm nay có việc sao?? Lúc này sảo ta tiền lương không nghĩ muốn!"
Bên kia trợ lý bị chất vấn có điểm ủy khuất: "Chính là chung tổng, ta có chuyện rất trọng yếu......"
"Có phải hay không ngươi xử lý không được sự tình liền đều là chuyện quan trọng? Ta dưỡng ngươi là ăn mà không làm? Nếu là chuyện gì ngươi đều gọi điện thoại tới hỏi ta, muốn ngươi cái này trợ lý còn có ích lợi gì, nhân lúc còn sớm lăn ra công ty!"
Một hơi nói xong Chung Phái Nhiên trực tiếp cắt đứt điện thoại.
Chung thị cao ốc, trợ lý sắc mặt khó coi đưa điện thoại di động thả trở về.
Còn không phải là một cái chấp hành tổng tài, thật đúng là đương chính mình là cái gì cổ đại hoàng đế, không cần bắt tay thuộc hạ trở thành người nhìn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xuyên nhanh ] Nam xứng nghịch tập sổ tay
Ficción GeneralHán Việt: Nam phối nghịch tập thủ sách [ khoái xuyên ] Tác giả: Đường Trung Miêu Đoạn Thanh Ân là cái nam xứng. Thẳng đến có một ngày, hắn không nghĩ lại làm nam xứng. Tô tô tô, sảng sảng sảng! Cái thứ nhất thế giới: Niên đại văn nam xứng √ Cái thứ...