Vạn Tư Thanh kinh ngạc ngước mắt: "Nhị tỷ tỷ lời này nói chính là có ý tứ gì?"
Trước nói Diệu Vương điện hạ, lại hỏi nàng hôn sự, chỉ cần là nghe được người đều rất khó không liên tưởng đến muốn cùng Diệu Vương nói hôn sự đi?
Vạn Tư Hà quả nhiên nói: "Ta lần này tới, là muốn hỏi một chút Tam muội muội đối Diệu Vương điện hạ như thế nào xem?"
"Nhị tỷ tỷ nói cẩn thận."
Vạn Tư Thanh đột nhiên đứng lên, có chút hoảng loạn nhìn về phía ngoài cửa.
Vạn Tư Hà: "Muội muội không cần lo lắng, ta vừa mới tiến vào khi đã làm ngoài cửa hầu hạ người lui xuống."
Nàng như vậy vừa nói, Vạn Tư Thanh lại cũng chưa mặt giãn ra, ninh tú khí mi nói: "Nhị tỷ tỷ, Diệu Vương là ngoại nam, lại cùng ta xưa nay không quen biết, ngươi vẫn là chớ có đem chúng ta liên lụy đến một khối tới hảo."
Nếu không phải nàng cùng Vạn Tư Hà có giao tình, biết Vạn Tư Hà không phải loại người như vậy, Vạn Tư Thanh đều phải sinh khí.
Nàng một cái khuê các nữ tử, Vạn Tư Hà lấy ra Diệu Vương tới cùng nàng dính líu, nếu là không cẩn thận bị ai nghe qua, nàng thanh danh đã có thể muốn huỷ hoại.
Vạn Tư Hà thấy nàng như vậy, cười đứng dậy lôi kéo tay nàng ngồi xuống, nhẹ nhàng vỗ vỗ nàng mu bàn tay: "Hảo muội muội, ngươi cho ta là cái loại này tùy ý bậy bạ hủy người thanh danh người sao? Tuy nói ngươi ta không phải một cái phòng, nhưng cũng là từ nhỏ cùng nhau lớn lên, ta làm người ngươi còn không rõ ràng lắm sao."
"Ngươi cũng biết được, phụ thân mẫu thân cho ta chọn một môn hôn sự, là cái cử tử, ta cùng với hắn đã có hôn ước, ngẫu nhiên cũng sẽ gặp mặt."
Vạn Tư Hà hôn sự này, kỳ thật vừa mới bắt đầu cũng không phải nàng.
Là Vạn đại nhân coi trọng một cái tới kinh thành đi thi cử tử, cảm thấy hắn cùng chính mình giống nhau, đều là có tài tình lại săn sóc người, tưởng đem Vạn Tư Viện cái này yêu thương ruột thịt nữ nhi gả qua đi.
Nhưng hắn tưởng khá tốt, Vạn Tư Viện cùng Vạn phu nhân sao có thể đồng ý.
Vạn đại nhân không coi trọng nữ nhi nhà chồng thân phận, cảm thấy nữ tử nếu là muốn nhật tử quá đến hoà thuận phải thấp gả, như vậy nhà chồng mới không dám nhìn nhẹ, đối với nàng hảo, hơn nữa cái này cử tử tài học có thể, liền tính trong nhà vừa mới bắt đầu nghèo một chút, chờ đến tuyển quan không phải hảo sao?
Nhưng Vạn Tư Viện cùng Vạn phu nhân lại là một lòng một dạ phải gả nhập nhà cao cửa rộng, hai người liên hợp thuyết phục Vạn đại nhân sau, bởi vì Vạn đại nhân phía trước đã cùng nhân gia nói gả nữ nhi, liền đem Vạn Tư Hà đẩy đi ra ngoài.
Dù sao thứ nữ cũng là nữ nhi, Vạn đại nhân một cái ngũ phẩm quan, đem thứ nữ gả cho một cái cử tử, cũng không xem như bôi nhọ đối phương.
Tuy rằng từ đầu tới đuôi cũng chưa người dò hỏi chính mình ý kiến, nhưng Vạn Tư Hà biết tin tức này sau vẫn là cùng di nương cao hứng một hồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xuyên nhanh ] Nam xứng nghịch tập sổ tay
Ficción GeneralHán Việt: Nam phối nghịch tập thủ sách [ khoái xuyên ] Tác giả: Đường Trung Miêu Đoạn Thanh Ân là cái nam xứng. Thẳng đến có một ngày, hắn không nghĩ lại làm nam xứng. Tô tô tô, sảng sảng sảng! Cái thứ nhất thế giới: Niên đại văn nam xứng √ Cái thứ...