Kỳ thật Đoạn Thanh Ân dọc theo đường đi còn rất thuận lợi.
Hắn thuận thuận lợi lợi ngồi trên xe lửa, tới rồi Tần Tâm Bảo trụ đại học.
Lại thuận thuận lợi lợi tới nhất chiêu lén lút tới cửa, bắn súng không cần.
Đại học cửa liền ở kia, hắn chỉ cần an an tĩnh tĩnh ngồi canh, thường xuyên cùng chân ái cùng nhau ra tới ăn cơm, nhìn xem điện ảnh, đến bờ sông lắc lư một chút Tần Tâm Bảo thực dễ dàng đã bị ngồi canh tới rồi.
Lần đầu tiên, nàng là một người ra tới.
Đoạn Thanh Ân làm bộ không nhìn thấy, phóng nàng qua đi.
Lần thứ hai, nàng là cùng chân ái kéo tay cùng nhau ra tới.
Cái này Đoạn Thanh Ân nhưng hăng hái.
Hắn trực tiếp tiến lên, suy diễn ra một cái "Cực cực khổ khổ tới rồi đại học xem vị hôn thê kết quả bắt gian đương trường" đáng thương vị hôn phu hình tượng.
Lúc ấy trường học có bao nhiêu náo nhiệt liền không cần phải nói.
Tuy rằng bọn học sinh phần lớn đều càng thêm coi trọng học tập, nhưng là đưa tới cửa náo nhiệt, không xem bạch không xem a.
Huống chi Tần Tâm Bảo lớn lên hảo, bạch bạch nộn nộn, xuyên cũng hảo, ngày thường xuất nhập a, nói chuyện ngữ khí, đều giống cái người thành phố.
Kết quả ai có thể nghĩ đến đâu, nàng ở nông thôn cư nhiên còn có cái vị hôn phu.
Đoạn Thanh Ân cũng không bôi nhọ Tần Tâm Bảo cùng với chửi rủa nàng gì đó, hắn tới nơi này cũng chỉ là đi ngang qua sân khấu, lui cái thân.
Nhưng cho dù là như thế này, đột nhiên nhảy ra tới một cái vị hôn phu, cũng đủ làm Tần Tâm Bảo thanh danh quét rác.
Rốt cuộc nàng cùng chân ái ái muội là cá nhân đều có thể nhìn ra được tới, kết quả ai có thể nghĩ đến đâu, hoá ra nàng ở nông thôn còn có cái vị hôn phu.
Ở nguyên văn trong cốt truyện, Tần Tâm Bảo nhiều lắm là cái tự nhiên kỹ nữ, nói cách khác nàng không cảm thấy chính mình hành vi cho người khác tạo thành ảnh hưởng, mà là thiệt tình thực lòng cảm thấy nàng chính mình là người tốt.
Vì thế nàng đương nhiên không có khả năng thề thốt phủ nhận hoặc là trả đũa gì đó, chỉ có thể đồng thời đối mặt phẫn nộ Đoạn Thanh Ân cùng chân ái, hết đường chối cãi.
Đoạn Thanh Ân công thành lui thân, cũng không lưu lại, trực tiếp liền trở về trong thôn.
Mà Tần Tâm Bảo chậm hắn một bước, liền tính là truy ở phía sau xin nghỉ đã trở lại, cũng là ở Đoạn Thanh Ân trở về ngày hôm sau.
Nàng trở về đối mặt chính là biểu tình khác nhau thôn dân cùng trong nhà thở ngắn than dài cha mẹ.
Tần mẫu vừa thấy đến nữ nhi đã trở lại, vội vàng liền đón đi lên; "Tâm Bảo, Thanh Ân nói chính là thật sự? Ngươi ở trong trường học làm đối tượng?"
Chờ thấy rõ ràng nữ nhi trên người xuyên chính là cái gì lúc sau, Tần mẫu bước chân một chút liền dừng lại, trên mặt lộ ra chần chừ biểu tình:
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xuyên nhanh ] Nam xứng nghịch tập sổ tay
General FictionHán Việt: Nam phối nghịch tập thủ sách [ khoái xuyên ] Tác giả: Đường Trung Miêu Đoạn Thanh Ân là cái nam xứng. Thẳng đến có một ngày, hắn không nghĩ lại làm nam xứng. Tô tô tô, sảng sảng sảng! Cái thứ nhất thế giới: Niên đại văn nam xứng √ Cái thứ...