Tần gia là nên không cao hứng.
Đoạn Thanh Ân tìm tới giết heo người là phía trước tương đối nổi danh đồ tể gia tộc, chỉ là sau lại mỗi người trong nhà đều nghèo khó xuống dưới, đại phì heo cũng đều thành đại gia tập thể cùng sở hữu, đồ tể tránh không đến tiền, liền bắt đầu nghề nông.
Bất quá tuy rằng hồi lâu không có thượng thủ, cắt thịt heo tay nghề kia cũng là ném không được.
Bạch dao nhỏ tiến, hồng dao nhỏ ra.
Từng khối phì nộn nộn thịt heo cấp thiết xuống dưới ném ở trên thớt, đại gia hỏa lại dựa theo danh sách tiến lên đây lấy.
Phía trước liền thương lượng tốt, trừ bỏ đặc thù công lao, cùng cấp những cái đó phụ nữ, cùng với đều ra tới cấp không có con cái lão nhân, dư lại đánh heo đội thành viên chia đều. 】
Vô luận là khi nào, phân đồ vật đều là làm người vui mừng nhất.
Trong thôn không có như vậy đại xưng, vì thế mỗi một khối cắt bỏ thịt, tích góp không sai biệt lắm, Đoạn Thanh Ân liền bắt đầu từng cái phân.
Hắn trước phân chính là đánh heo đội, chính mình vội đến mồ hôi đầy đầu cũng không suy xét đến trước cho chính mình phân.
Hắn càng là như vậy, trong thôn vốn dĩ liền bởi vì hắn dẫn theo đại gia một hơi bắt lấy mười hai đầu lợn rừng mà dâng lên bội phục cùng kính ngưỡng liền càng thêm nồng hậu.
Bọn họ bên này là vùng núi, lợn rừng ở dưới chân núi mặt ăn lương thực đều không tính sự cái gì hiếm lạ sự, hơn nữa bởi vì lợn rừng đàn đại đa số lượng nhiều, đó là đi ở nơi nào đều không sợ, đương nhiên cũng không sợ người.
Liền tính là sợ người, nhiều lắm lại chạy đi là được.
Phía trước cạn lương thực thời điểm, cách vách thôn thật sự là đói chịu không nổi, liền tổ chức người đi đánh lợn rừng, kết quả một đám người lợn rừng không đánh tới, ngược lại là bị đuổi đi thượng thụ.
Còn có hai cái tiểu tử quăng ngã chặt đứt chân, hơn nữa mấy cái bị lợn rừng đỉnh đến bụng.
Có thể nói, cái này thảm thống giáo huấn làm các thôn dân đối lợn rừng hận thấu xương, lại cái gì cũng không dám làm.
Lúc này đây nếu không phải Đoạn Thanh Ân bản vẽ mặt trên đem đường lui họa Thanh Thanh sở sở, bọn họ cũng không dám đi a.
Nhưng đúng là bởi vì đỉnh như vậy đại áp lực đi, lại là như vậy vinh quang mà về, mới có thể càng thêm chờ mong phân thịt heo.
Đặc biệt là một ít thành hôn hán tử, nếu là người trong nhà tới hỏi cụ thể tình huống, liền hướng trên mặt đất ngồi xuống, nói kia kêu một cái nước miếng bay tứ tung.
Đoạn Thanh Ân một bên phân thịt heo, một bên nghe này đó hán tử khoác lác.
Cái này nói: "Lúc ấy ta vừa thấy Tần Lão Nhị cùng Thanh Ân thượng! Ta liền lập tức đi theo mặt sau, giờ phút này, ta trong đầu trừ bỏ anh dũng, chính là nghĩ các ngươi, ta nghĩ, ta nhất định phải cẩn thận, ngàn vạn không thể bị thương, cũng không thể đoạn tay đứt chân, ta muốn đem lợn rừng thịt hảo hảo mà mang trở về, cho ta cha mẹ, cho ta tức phụ ăn!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xuyên nhanh ] Nam xứng nghịch tập sổ tay
Ficção GeralHán Việt: Nam phối nghịch tập thủ sách [ khoái xuyên ] Tác giả: Đường Trung Miêu Đoạn Thanh Ân là cái nam xứng. Thẳng đến có một ngày, hắn không nghĩ lại làm nam xứng. Tô tô tô, sảng sảng sảng! Cái thứ nhất thế giới: Niên đại văn nam xứng √ Cái thứ...