Đoạn Thanh Ân liền như vậy mỉm cười nhìn Vạn Tư Viện uống xong rồi này một chén hoàng liên canh.
Ngẫu nhiên còn sẽ nói một hai câu:
"Chậm một chút, đừng có gấp, tiểu tâm năng."
"Từng ngụm uống, đừng năng tới rồi."
Đây là quan tâm nói không sai, rốt cuộc cái này chén thuốc là Đức Hỉ vừa mới từ cách vách cửa hàng lấy tới, hắn từ nhỏ là quen làm việc nặng, tuổi tuy rằng tiểu, trên tay vết chai lại không ít, bưng như vậy một chén chén thuốc đương nhiên không tính cái gì.
Nhưng là Vạn Tư Viện đã có thể không giống nhau.
Nàng phụ thân tuy rằng chỉ là một cái ngũ phẩm quan, nhưng nàng cũng tuyệt đối là chính thức thiên kim đại tiểu thư, từ nhỏ đừng nói là làm việc, liền lấy cái trọng vật đều không cần.
Cách vách phòng đường muội bởi vì cha mẹ đều không còn nữa, tuy rằng có tổ mẫu coi chừng, nhưng lão thái thái cũng không bất công nàng, chỉ là xem tại đây là chính mình cháu gái phân thượng mới chiếu cố.
Nàng khi còn nhỏ áp không được trong phòng người, một ít việc liền phải chính mình cùng bà vú làm, bởi vậy Vạn Tư Viện cũng muốn so nàng kiều khí không ít.
Như vậy kiều quý nàng, phủng như vậy năng một chén chén thuốc, tay khẳng định khó chịu.
Nhưng mới vừa rồi nàng vì lấp liếm, hiện tại đại não trống rỗng, cũng nói không nên lời "Cái này chén thuốc hảo năng lạnh một chút lại uống" nói, chỉ có thể cái miệng nhỏ cái miệng nhỏ uống.
Khổ thứ này, nếu là một hơi uống xong rồi, đó chính là một hơi khổ.
Nhưng cố tình nàng là từng ngụm uống.
Uống một ngụm, khổ một tầng.
Lại uống một ngụm, lại khổ một tầng.
Cố tình Đoạn Thanh Ân còn ở một bên đặc biệt quan tâm nói: "Này dược cũng không phải một lần uống xong là có thể thấy hiệu quả, chờ đến ngươi trở về lúc sau lại làm người làm thí điểm hoàng liên, uống thượng một tháng, liền không bao giờ sẽ ra bệnh sởi."
Đầy miệng cay đắng, giống như vẫn luôn theo yết hầu khổ tới rồi toàn thân Vạn Tư Viện mặt đều tái rồi nửa tầng.
Uống một chén nàng cảm giác chính mình nửa cái mạng đều phải đi, lại uống một tháng, kia phỏng chừng trực tiếp là có thể thăng thiên.
Bất quá vẫn là có tin tức tốt.
Uống lên kia một chén hoàng liên canh Vạn Tư Viện đầu óc cũng hơi chút thanh tỉnh điểm.
Dù sao nàng ở nhà, Đoạn Thanh Ân ở bên ngoài, liền tính là nàng không uống nói uống lên, Đoạn Thanh Ân lại không thể biết.
Vì thế nàng gian nan xem nhẹ rớt đầy miệng khổ ý, đối với ngồi ở trên xe lăn Vương gia nhu nhu cười, ôn nhu nói:
"Ta đều nhớ kỹ, chờ đến trở về trong phủ liền uống."
Nói xong, nàng lại phi thường thuần thục mà, ném cho Đoạn Thanh Ân một cái e lệ ngượng ngùng biểu tình: "Đa tạ Vương gia lo lắng, nếu không phải ngài, ta này chứng bệnh còn không biết hiểu khi nào mới có thể chữa khỏi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xuyên nhanh ] Nam xứng nghịch tập sổ tay
General FictionHán Việt: Nam phối nghịch tập thủ sách [ khoái xuyên ] Tác giả: Đường Trung Miêu Đoạn Thanh Ân là cái nam xứng. Thẳng đến có một ngày, hắn không nghĩ lại làm nam xứng. Tô tô tô, sảng sảng sảng! Cái thứ nhất thế giới: Niên đại văn nam xứng √ Cái thứ...