Hoàng thúc ( 11 )

11 3 0
                                    

Vạn đại nhân cảm thấy có điểm ngốc.

Hắn như thế nào liền một cái thuận miệng, liền đem trong phủ nữ nhi cho phép một cái đi ra ngoài đâu?

Ngồi ở trên xe lăn Vương gia như cũ thực tự nhiên đang nói chính mình tự thân điều kiện: "Đại nhân nhưng yên tâm, tiểu vương tuy rằng hai chân có tật, nhưng cũng đều không phải là không phải không thể hành tẩu, chỉ là nhúc nhích lên có chút khó chịu thôi, cũng hoàn toàn không ảnh hưởng con nối dõi."

Vạn đại nhân phản ứng lại đây sau, liền có điểm chần chờ nhỏ giọng nói: "Nhưng hạ quan chỉ là ngũ phẩm, nếu là muốn đem trong phủ cô nương hứa cấp Vương gia làm trắc phi, hay không là có điểm ủy khuất Vương gia?"

"Sao có thể là trắc phi đâu."

Đoạn Thanh Ân như vậy vừa nói, Vạn đại nhân liền sửng sốt.

Cư nhiên liền cái trắc phi đều không được sao?

Kia không được a!

Hắn Vạn phủ ba cái nữ nhi, nhị nữ nhi đã hứa đi ra ngoài, đại nữ nhi là hắn duy nhất đích nữ, tiểu chất nữ là hắn huynh trưởng lưu tại trên đời này cuối cùng huyết mạch, nếu là thật không minh bạch đi làm thị thiếp, liền tính là làm Vương gia thị thiếp, hắn lại như thế nào không làm thất vọng huynh trưởng.

Còn không đợi đến Vạn đại nhân da mặt dày tỏ vẻ chính mình vừa rồi là không cẩn thận đáp ứng xuống dưới không tính, Đoạn Thanh Ân đã lại lần nữa mở miệng: "Đại nhân giáo dưỡng ra tới nữ hài, tự nhiên là kém không được, như thế nào có thể chỉ làm trắc phi, tiểu vương cầu thú, tự nhiên cũng là cầu thú Vương phi."

Vương phi???!!!

Vạn đại nhân kinh ngạc.

Hắn cơ hồ muốn cho rằng chính mình lỗ tai ra sai lầm, vội vàng hỏi: "Vương gia nói, chính là cầu thú ta Vạn gia cô nương trở về, đương Vương phi??"

Đoạn Thanh Ân: "Tự nhiên."

Hắn lại hỏi: "Đại nhân có bằng lòng hay không?"

"Nguyện ý, tự nhiên là nguyện ý."

Vạn đại nhân là người thành thật, cũng không nhận thấy được Đoạn Thanh Ân ở kịch bản chính mình, ở mộng bức qua đi, vội vàng đáp ứng rồi xuống dưới: "Có thể cùng đại nhân kết thân, là chúng ta trong phủ phúc phận."

Vương phi a đây chính là, trực tiếp liền tính là hoàng gia người, ngày sau nếu là có nhi tử, còn có thể kế thừa vương vị, nữ nhi còn có thể phong làm quận chúa.

Huống chi Đoạn Thanh Ân tướng mạo đường đường, cách nói năng bất phàm, khí chất nho nhã, tuy nói hai chân có bệnh tật, nhưng không ảnh hưởng con nối dõi liền hảo, lại không phải cái loại này nhật tử quá đến gian nan nhân gia, hai chân sinh bệnh đều chỉ có thể oa ở trong phòng.

Chỉ xem Diệu Vương hiện tại, muốn đi chạy đi đâu nơi nào, đi đến nơi nào đều có hạ nhân hầu hạ không phải có thể nhìn ra tới sao?

Đoạn Thanh Ân không đợi Vạn đại nhân lại tiếp tục suy nghĩ, mà là sảng khoái cười nói: "Một khi đã như vậy, kia hôn sự này, liền muốn dựa vào đại nhân."

[ Xuyên nhanh ] Nam xứng nghịch tập sổ tayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ