Lý Bích Sương nói bị đổ ở cổ họng, tạp nửa ngày, cũng chưa phản ứng lại đây.
Nàng phía trước liền nghe nói qua Đoạn tổng, có tiền có thế, tuổi trẻ đầy hứa hẹn, ở công ty uy vọng rất cao, vài phút trước nàng còn đang nghe vị này Đoạn tổng hoa mười mấy vạn mua đất tin tức.
Ở nàng cảm nhận trung, vị này Đoạn tổng liền tính họ Đoạn cũng khẳng định cùng Đoạn Thanh Ân không có gì quan hệ, nếu không chính là phú nhị đại, nếu không chính là quan nhị đại.
Mà hiện tại, Đoạn Thanh Ân, cư nhiên liền như vậy thành Đoạn tổng.
Nàng phản ứng đầu tiên chính là chuyện này không có khả năng, đời trước Đoạn Thanh Ân nhất kiếm tiền thời điểm cũng chỉ là một cái tiểu tiểu thương, nàng tuy rằng trọng sinh nhưng chưa từng có đã nói với Đoạn Thanh Ân về đời sau tin tức, hắn sao có thể trở thành một cái công ty lớn lão tổng.
Nhưng thiết giống nhau sự thật liền như vậy đánh vào Lý Bích Sương trên mặt.
Cái này từ nàng trọng sinh bắt đầu liền ở nỗ lực muốn ném rớt nam nhân, đã biến thành nàng tâm tâm niệm niệm kẻ có tiền.
"Đoạn tổng, thật là thực xin lỗi, chúng ta không biết là ngài, là cái này Lý Bích Sương chạy tới khóc lóc nói có người vay tiền không còn......"
Kia hảo tâm tổ trưởng ở ngốc xong sau nhanh chóng mở miệng bổ cứu, trong lòng đã nhận định là Lý Bích Sương ở nói dối.
Đoạn tổng một cái có thể lấy ra mười mấy vạn tới mua đất người, sẽ thiếu nàng Lý Hồng Phong này mấy trăm đồng tiền?
Hắn xe du tiền liền không riêng giá trị này đó tiền hảo sao?
Tổ trưởng trong lòng bất ổn, lại là lo lắng Đoạn Thanh Ân bởi vì chuyện này khai trừ nàng, lại là dưới đáy lòng hận chết Lý Bích Sương, nếu không phải nữ nhân này khóc lóc tới cầu nàng hỗ trợ, nàng sẽ đắc tội Đoạn tổng sao?!
Đoạn Thanh Ân trừu một trương khăn giấy, thong thả ung dung xoa xoa tay, làm lơ chung quanh tò mò nhìn qua khách nhân, ngữ khí hòa hoãn: "Không có việc gì, các ngươi cũng là bị lừa, hồi công ty đi thôi."
"Ai ai! Cảm ơn Đoạn tổng!"
Một đám người rốt cuộc có thể từ "Ta mẹ gia đắc tội đại lão bản làm sao bây giờ" cảm xúc trung tránh thoát ra tới, ngược lại mang ơn đội nghĩa muốn lui lại.
Đến nỗi Lý Bích Sương vì cái gì muốn lôi kéo bọn họ kính yêu lão bản nói hắn thiếu tiền không còn, ai quản nàng! Nữ nhân này chính mình phải đắc tội lão bản còn kéo bọn họ xuống nước, bọn họ không mang thù giáo huấn liền không tồi.
Lý Bích Sương liền như vậy trơ mắt nhìn những cái đó nàng cho rằng có thể giúp chính mình chống lưng người nối đuôi nhau mà ra, giờ phút này nàng đại não vẫn là trống rỗng.
"Như thế nào sẽ......"
Nghe rõ nàng lẩm bẩm tự nói, Đoạn Thanh Ân nhướng mày, liền ở Lý Bích Sương cho rằng chính mình muốn cùng hắn tới một hồi giằng co khi, cái này đời trước vẫn luôn đem nàng phủng ở lòng bàn tay đối đãi nam nhân trực tiếp vẫy vẫy tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xuyên nhanh ] Nam xứng nghịch tập sổ tay
General FictionHán Việt: Nam phối nghịch tập thủ sách [ khoái xuyên ] Tác giả: Đường Trung Miêu Đoạn Thanh Ân là cái nam xứng. Thẳng đến có một ngày, hắn không nghĩ lại làm nam xứng. Tô tô tô, sảng sảng sảng! Cái thứ nhất thế giới: Niên đại văn nam xứng √ Cái thứ...