Diệp Thúy Hương này lớn giọng vừa ra, một vòng người mạc danh như là bị chấn động tới rồi giống nhau ai cũng không lên tiếng.
Một mảnh xấu hổ yên tĩnh trung, Diệp Thúy Hương phảng phất không thấy được Chu mẫu nhìn qua oán hận thần sắc, còn ngại không bảo hiểm, đối với Lý Hồng Phong nói: "Hồng Phong, kêu mẹ!"
Lý Hồng Phong hoàn toàn không biết đã xảy ra cái gì, mê mang nghe lời kêu một tiếng: "Mẹ."
"Ai!!!"
Diệp Thúy Hương lập tức cất cao thanh âm đáp ứng rồi, vênh váo tự đắc ngẩng đầu, "Thấy không, Hồng Phong là ta ngoan con dâu, ta là Hồng Phong bà bà, không nhà các ngươi chuyện gì!"
"Hồng Phong, chúng ta đi, không phản ứng bọn họ, mẹ thương ngươi!"
Không đi xem sắc mặt thanh thanh bạch bạch giống như ngay sau đó đều phải ngất quá khứ Chu mẫu, Diệp Thúy Hương như là bảo hộ bảo tàng ác long giống nhau, thật cẩn thận lôi kéo Lý Hồng Phong liền lên xe.
Hoàn toàn ở vào trạng huống ngoại Lý Hồng Phong vẻ mặt mộng bức ngồi xuống nghe Diệp Thúy Hương đối chính mình hỏi han ân cần: "......"
Tuy rằng nàng như cũ không biết tình huống như thế nào, nhưng trải qua mấy năm nay, Lý Hồng Phong cũng đã dần dần thói quen Diệp Thúy Hương kia tổng hội bỗng nhiên bạo tăng bà bà ái.
Dù sao cũng phải tới nói, bà bà thích nàng, đây là chuyện tốt.
Một nhà ba người vô cùng cao hứng lên xe rời đi, bị ném ở phía sau Chu gia lại là rơi xuống một cái thật lớn cục diện rối rắm.
Đoạn Thanh Ân hiện tại năng lực, có tiền có thế, đối Lý Hồng Phong cũng hảo, Chu mẫu liền tính là đáy lòng thật sự có "Nếu không làm Gia Minh đem Lý Hồng Phong hống lại đây" cái này ý tưởng, nàng cũng không giống như là Lý Bích Sương như vậy mù quáng tự tin, tuy rằng xem trọng nhà mình nhi tử, nhưng trước mắt tới xem, nhi tử cùng Đoạn Thanh Ân, là cái không mắt mù đều sẽ tuyển Đoạn Thanh Ân.
Đoạt không tới hiền thê, vậy chỉ có thể cầu vị này đạo sĩ hỗ trợ làm cách làm phá giải, liền tính là đòi tiền nhiều cũng không quan hệ, hiện tại tiêu tiền, về sau được lợi là được a!
Chu mẫu thượng vội vàng muốn đưa tiền, kết quả nhân gia đạo sĩ còn nói cái gì đều không muốn thu, chỉ bãi bãi chính mình phất trần, thành thành thật thật nói, ngài gia nhi tử chính là cái phát không được tài mệnh, hắn đời này chỉ có thể dựa thê tử mang phi, gặp phải thần đồng đội, đó chính là đại cát đại lợi, gặp phải heo đồng đội, đó chính là một khối xui xẻo.
Tục ngữ nói, không thu tiền đạo sĩ, linh nghiệm miệng.
Đạo sĩ nếu là không nói hai lời đem tiền nhận lấy, Chu mẫu còn muốn lo lắng cho mình có phải hay không đụng phải cái lừa tiền, nhưng nhân gia không thu, ngươi cấp lại nhiều cũng không thu, nàng một bên tuyệt vọng, một bên cũng liền cảm thấy chính mình là gặp gỡ thật sự cao nhân.
Một đám người liền ở viện môn khẩu nhìn Chu mẫu đó là lại quỳ xuống lại dập đầu, liền kém không ôm đạo sĩ đùi cầu hắn hỗ trợ tưởng cái biện pháp thoát khỏi nghèo mệnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xuyên nhanh ] Nam xứng nghịch tập sổ tay
General FictionHán Việt: Nam phối nghịch tập thủ sách [ khoái xuyên ] Tác giả: Đường Trung Miêu Đoạn Thanh Ân là cái nam xứng. Thẳng đến có một ngày, hắn không nghĩ lại làm nam xứng. Tô tô tô, sảng sảng sảng! Cái thứ nhất thế giới: Niên đại văn nam xứng √ Cái thứ...