Ăn cơm xong, Đoạn Thanh Ân liền mang theo chính mình tân hôn thê tử một đạo đi trấn trên, giống như là Diệp Thúy Hương phía trước nói như vậy, Lý Hồng Phong trên người quần áo thật sự là nên đổi một chút.
Trừ bỏ kia kiện dùng để giữ thể diện màu đỏ sậm quần áo, nàng bên trong xuyên mặt khác quần áo cũng không biết xuyên bao lâu, hoặc là là nổi lên mao biên, hoặc là chính là mềm yếu ớt, phảng phất nhẹ nhàng lôi kéo là có thể kéo ra.
Đoạn Thanh Ân cùng nàng trước tiên ở trên đường đi dạo, đi ngang qua một nhà hiệu sách, hắn dừng lại bước chân, xoay người nhìn về phía thê tử: "Ngươi lập tức muốn thi đại học, muốn hay không mua điểm thư, giấy bút gì đó?"
Lý Hồng Phong lắc lắc đầu, "Không cần, trường học cho ta đã phát."
"Trường học sẽ phát này đó cấp học sinh sao?"
Thấy trượng phu hỏi, Lý Hồng Phong nghiêm túc trả lời: "Không phải cấp toàn bộ học sinh, là cho niên cấp trước năm khen thưởng, giống nhau đều là phát sách vở tử bút gì đó."
Nói tới đây, nàng có chút khẩn trương dồn dập hô hấp một chút, gần như thật cẩn thận tiếp tục nói: "Ta là niên cấp đệ nhất, học phí là toàn tránh cho, hơn nữa chỉ cần ta thi đại học khảo đạt được số cao, trường học cũng sẽ cho ta tiền thưởng, đại học cũng là, khảo đến hảo sẽ có tiền thưởng, ta thành tích nếu đủ hảo, cũng sẽ toàn miễn học phí......"
Đoạn Thanh Ân ngậm cười nhìn chính mình thê tử, vẫn luôn chờ đến nàng gập ghềnh nói xong, mới gật gật đầu, khẳng định nói: "Ngươi là ở lo lắng ta không cho ngươi đi vào đại học sao?"
Bị nói toạc.
Lý Hồng Phong tim đập cực nhanh, kỳ thật liền tính là Đoạn gia không cho nàng đi thượng, làm một cái người trưởng thành, cho dù kết hôn, nàng cũng hoàn toàn không tiếp thu bọn họ ý kiến.
Nhưng ở chính tai nghe được trượng phu cùng bà bà quan tâm sau, nàng đã đối bọn họ sinh ra ỷ lại, nàng muốn được đến người nhà khẳng định.
Nàng nhấp môi, gật gật đầu, "Ta biết mới vừa kết hôn ta liền đi đi học đối với ngươi không công bằng, ta bảo đảm sẽ một nghỉ liền trở về, vào đại học thật sự không uổng tiền, quốc gia có chính sách, học phí không cao còn có trợ cấp, nếu ta có thể bắt được tiền thưởng ta sẽ toàn bộ gửi trở về, hơn nữa chờ ta tốt nghiệp cũng có thể bị phân phối một cái hảo công tác, những cái đó tiền ta đều sẽ giao cho trong nhà......"
Lý Hồng Phong thực nỗ lực muốn thuyết phục trượng phu, nàng quá sợ hãi, từ thượng cao trung bắt đầu, bá nương liền vẫn luôn ở ý đồ làm nàng thôi học gả chồng, nếu không phải nàng lấy về tiền thưởng, nói không chừng hiện tại đã không ở trường học.
Nàng không nghĩ liền như vậy từ bỏ, không nghĩ uổng phí học được tri thức, nàng muốn đi vào đại học, nhưng đồng thời, Lý Hồng Phong cũng biết hiện giờ chính mình đối mặt cảnh ngộ.
Trong thôn tổng cộng có hai cái cao trung sinh, một cái là nàng, một cái là Chu Gia Minh, bá nương đối Chu Gia Minh tán thưởng có thêm, cảm thấy hắn về sau sẽ rất có tiền đồ, mà đối với nàng, lại cho rằng nàng bằng cấp chỉ có thể làm nàng gả càng tốt, ngay cả Chu mẫu cái này vẫn luôn cho rằng nàng là tương lai con dâu người, đều đã từng đối nàng nói qua gả cho người cũng đừng trở lên học, hảo hảo ở nhà chiếu cố bà bà trượng phu nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xuyên nhanh ] Nam xứng nghịch tập sổ tay
Ficción GeneralHán Việt: Nam phối nghịch tập thủ sách [ khoái xuyên ] Tác giả: Đường Trung Miêu Đoạn Thanh Ân là cái nam xứng. Thẳng đến có một ngày, hắn không nghĩ lại làm nam xứng. Tô tô tô, sảng sảng sảng! Cái thứ nhất thế giới: Niên đại văn nam xứng √ Cái thứ...