Ta là đại đạo diễn ( 4 )

26 4 0
                                    

Ảnh Đại cửa, dừng một chiếc siêu xe.

Lui tới học sinh cũng không có tỏ vẻ kinh ngạc tưởng vây xem, Ảnh Đại soái ca mỹ nữ nhiều, kẻ có tiền cũng nhiều, siêu xe mà thôi, bọn họ thấy nhiều.

Tân Ưu Ưu là cùng bạn cùng phòng một khối ra tới, từ nhìn đến trên mạng Đoạn Thanh Ân hoàn mỹ làm sáng tỏ kia sự kiện lúc sau, tâm tình của nàng liền vẫn luôn bảo trì thực hảo, cũng không hề như là bạn cùng phòng cười xưng như vậy đem chính mình trở thành một đóa nấm ngồi xổm phòng ngủ không muốn ra tới.

"Hôm nay ăn ớt gà thế nào?"

Tân Ưu Ưu như vậy vừa hỏi, bạn cùng phòng trên mặt lập tức lộ ra muốn ăn lại không thể ăn thống khổ biểu tình: "Không được a, ta nếu là ăn cay, trên mặt lại muốn nổi mụn, mấy ngày nay thượng hoả."

Làm Ảnh Đại học sinh, so với bạn cùng lứa tuổi tới nói các nàng càng thêm muốn chú trọng chính mình hình tượng, Tân Ưu Ưu lão sư liền đã từng nói qua một câu, đại khái ý tứ là nói các nàng cần thiết thời thời khắc khắc đều vẫn duy trì hình tượng, liền tính là hành tẩu ở đi nhà ăn trên đường, cũng muốn trang điểm như là bước trên thảm đỏ.

Vì thế, cùng bạn cùng lứa tuổi có thể mồm to ăn kem, cái lẩu, lẩu cay so sánh với, phải chú ý dáng người Ảnh Đại bọn học sinh liền phi thường thảm thiết.

Bất quá ở điểm này, Tân Ưu Ưu không thảm.

Bởi vì nàng ăn không mập vừa không thượng hoả cũng bất quá mẫn hắc hắc hắc.

Bởi vì thực đơn sai biệt, Tân Ưu Ưu cùng bạn cùng phòng tách ra đi.

Bạn cùng phòng đi ăn chay thực, nàng đi ăn một bữa no nê ~

Chính mỹ tư tư nghĩ chính mình rốt cuộc là ăn ớt gà vẫn là cái lẩu Tân Ưu Ưu đi tới siêu xe trước.

"Tích ――"

Xe tiếng vang dọa nàng một cú sốc.

Còn không đợi đến Tân Ưu Ưu phản ứng lại đây, cửa sổ xe chậm rãi hạ di, lộ ra Đoạn Thanh Ân mặt.

"Tân tiểu thư."

Tân Ưu Ưu theo bản năng đem tầm mắt phiết qua đi vừa thấy, sau đó liền ngây người.

"Đoạn, đoạn......"

Ngồi ở bên trong xe nam nhân mỉm cười tiếp được nàng dư lại nói: "Đoạn Thanh Ân."

Ghế sau cửa sổ xe cũng chậm rãi kéo xuống, lộ ra một trương bảo dưỡng thoả đáng anh tuấn nam nhân mặt tới.

Tân Ưu Ưu càng kinh ngạc: "Võ Nhất Luân!"

Tương đối Đoạn Thanh Ân cái này có nhan giá trị lại chỉ là không thế nào bại lộ ở trước màn ảnh đạo diễn tới nói, Võ Nhất Luân như vậy đương hồng tiểu sinh đương nhiên càng thêm có thể hấp dẫn người lực chú ý, Tân Ưu Ưu theo bản năng hô lên tên nàng sau liền lập tức bưng kín miệng mình, thật cẩn thận nhìn xem bốn phía, phát hiện không có người chú ý tới bọn họ bên này mới thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Mười phút sau, Tân Ưu Ưu lấy một loại câu thúc dáng ngồi ngồi ở ghế phụ, thật cẩn thận lật xem trên tay kịch bản.

[ Xuyên nhanh ] Nam xứng nghịch tập sổ tayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ