Tần Lão Nhị nói là ra tới lắc lư một chút đi, kết quả mới vừa lắc lư không vài cái, liền thấy Đoạn Thanh Ân xa xa mà chạy tới.
Hắn vội vàng duỗi tay ngăn lại bạn tốt: "Ngươi làm gì a chạy nhanh như vậy, gặp quỷ?"
"So quỷ còn đáng sợ."
Đoạn Thanh Ân vẫy vẫy tay, hắn một cái văn chức công tác giả, chạy nhanh như vậy lại chạy xa như vậy nhưng thật ra mặt không đỏ khí không suyễn.
"Ta thấy ngươi muội muội, hảo gia hỏa, vừa nhìn thấy ta liền hướng về phía ta phác lại đây, sợ tới mức ta chạy nhanh liền chạy về trong thôn, nàng giống như còn quăng ngã, ngươi đi xem nàng có hay không sự đi, dù sao ta là không dám nhìn nàng."
Tần Lão Nhị đầu tiên là cả kinh, tiếp theo đối Đoạn Thanh Ân tỏ vẻ lý giải.
"Huynh đệ, ta minh bạch, nàng đều điên rồi, ngươi chỉ sợ cũng là bình thường."
"Được rồi, ngươi đi đi, ta đi xem nữ nhân này."
Trong thôn phía trước cũng không phải không có kẻ điên, đó là cái bộ dáng gì, một cái nói không rõ liền phải đi lên đánh người, hơn nữa nàng một cái kẻ điên, nếu là bọn họ thật sự cùng nàng so đo, kia còn biến thành bọn họ không phải.
Cũng chẳng trách Đoạn Thanh Ân chạy nhanh như vậy.
Tự giác lý giải, Tần Lão Nhị liền ôm "Ta mẹ nó sao có thể có như vậy một cái muội muội" tâm, theo Đoạn Thanh Ân chỉ vào phương hướng đi tìm Tần Tâm Bảo.
Thật đúng là làm hắn tìm thấy.
Gặp phải thời điểm, Tần Tâm Bảo đang ở một bên vỗ trên người hôi một bên hướng bên này đi đâu.
Tần Lão Nhị từ trên xuống dưới nhìn quét một lần, phát hiện giống như cái này muội muội không có việc gì, cũng thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Đừng hiểu lầm, hắn cũng không phải là vì Tần Tâm Bảo thở phào nhẹ nhõm, hắn đó là vì nhà mình huynh đệ Đoạn Thanh Ân.
Tần Tâm Bảo một cái kẻ điên, vẫn là cái thai phụ, nếu là thật sự ra cái chuyện gì, thật sự quấn lên Đoạn Thanh Ân, hắn thật đúng là không nhất định có thể chạy trốn thoát.
Biết không có việc gì, Tần Lão Nhị cũng không tưởng khác, trực tiếp tiến lên xách theo Tần Tâm Bảo tay liền phải mang theo nàng hồi Tần gia.
Tần Tâm Bảo: "Nhị ca ngươi làm gì, buông ta ra!"
Tần Lão Nhị vui vẻ: "Nha, ngươi còn biết ta là ngươi nhị ca a, thoạt nhìn điên còn không phải rất lợi hại."
Nghe thế câu nói, Tần Tâm Bảo trên mặt biểu tình một đốn, ném ra Tần Lão Nhị tay: "Buông ta ra!"
Tần Lão Nhị hơi hơi híp mắt, đáy lòng có cái suy đoán, nhưng thật ra chưa nói cái gì, chỉ như cũ vẫn là nguyên lai kia phó cà lơ phất phơ bộ dáng; "Ta buông ra ngươi ai đưa ngươi về nhà, mẹ sao lại thế này, ngươi đều điên rồi còn không đem ngươi quan hảo, còn muốn thả ngươi ra tới mất mặt xấu hổ."
Tần Tâm Bảo không nói lời nào, chỉ một cái kính giãy giụa, nhìn qua thật là có điểm điên rồi cảm giác.
Huynh muội hai cái trở về lúc sau, Tần Lão Nhị liền đem người giao cho Tần mẫu trên tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xuyên nhanh ] Nam xứng nghịch tập sổ tay
Aktuelle LiteraturHán Việt: Nam phối nghịch tập thủ sách [ khoái xuyên ] Tác giả: Đường Trung Miêu Đoạn Thanh Ân là cái nam xứng. Thẳng đến có một ngày, hắn không nghĩ lại làm nam xứng. Tô tô tô, sảng sảng sảng! Cái thứ nhất thế giới: Niên đại văn nam xứng √ Cái thứ...