Vạn Tư Viện nhìn Lục Căn Cú cùng bán cá nữ càng nói càng đầu cơ, hai người liếc nhau tất cả đều hàm chứa ngượng ngùng bộ dáng, cơ hồ muốn sững sờ ở đương trường.
Nàng trăm triệu không nghĩ tới.
Đời này đều thay đổi quá trình, Lục Căn Cú cư nhiên còn có thể thích thượng bán cá nữ.
Hắn điên rồi đi?
Liền tính hiện giờ hắn nghèo túng, cũng không hiểu được tương lai chính mình sẽ có bao nhiêu bằng phẳng tiền đồ, nhưng hắn tốt xấu cũng là cái cử tử.
Lần này lại không có ân cứu mạng, hắn một cái cử tử, chẳng lẽ không rõ ràng lắm cái này bán cá nữ căn bản không xứng với hắn sao.
Vạn Tư Viện không thể tin tưởng, nhưng mà Lục Căn Cú căn bản là không chú ý tới nàng.
Hắn trong lòng chỉ có một ý tưởng.
Đó chính là đem trước mặt vị này nữ tử cưới về nhà.
Liếc mắt một cái xem qua đi khi, Lục Căn Cú trong lòng chỉ có một ý tưởng.
Đây là hắn tương lai nương tử.
Nếu đối phương chưa từng thành thân nói.
Bất quá nàng không có chải lên phát, hẳn là cái chưa lập gia đình cô nương.
Quá có duyên phận.
Hắn chưa lập gia đình, nàng chưa gả.
Quả thực chính là bầu trời rơi xuống nương tử a.
Lục Căn Cú cùng cô nương nói hai câu lời nói, nhận thấy được cô nương đối chính mình cũng cố ý sau, trong lòng tức khắc càng thêm vui sướng.
Hai người nói không đến mười lăm phút nói, Lục Căn Cú trong lòng đã hiện lên tương lai chính mình cùng cô nương phu thê nhất thể, ba năm ôm hai tốt đẹp cảnh tượng.
Bởi vì muốn cố kỵ cô nương danh dự, Lục Căn Cú cũng ngượng ngùng vẫn luôn cùng nhân gia nói chuyện, chỉ có thể ở chậm rãi - siêu chậm - phi thường chậm lấy lòng cá sau, lưu luyến không rời, lưu luyến mỗi bước đi rời đi bán cá nữ sạp.
Vừa đến tửu quán cửa, liền thấy một cái quý công tử trang điểm người đón đi lên, đầy mặt quan tâm hỏi hắn: "Công tử, mới vừa rồi gặp ngươi ngã trên mặt đất lại bị người nâng đi, ngươi không có việc gì đi?"
Lục Căn Cú theo bản năng hành lễ nói lời cảm tạ: "Tại hạ không có việc gì, đa tạ công tử lo lắng."
Một bên cảm thán kinh thành chính là nhiều người tốt, một bên đứng dậy Lục Căn Cú mới vừa đối mặt trên trước đứng quý công tử mặt, biểu tình chính là sửng sốt.
Vị công tử này......
Ân......
Nhìn qua có điểm như là cái nữ tử a.
Ánh mắt nhanh chóng ở đối phương lỗ tai, hơi hơi nhô lên trước ngực hiện lên, Lục Căn Cú biểu tình chấn động, vội vàng rũ xuống mắt.
Vạn Tư Viện còn hoàn toàn không biết chính mình lòi, tuy rằng sự tình cùng nàng kế hoạch có như vậy một chút chênh lệch, nhưng nàng vẫn là quyết định dựa theo nguyên kế hoạch hành sự.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xuyên nhanh ] Nam xứng nghịch tập sổ tay
Narrativa generaleHán Việt: Nam phối nghịch tập thủ sách [ khoái xuyên ] Tác giả: Đường Trung Miêu Đoạn Thanh Ân là cái nam xứng. Thẳng đến có một ngày, hắn không nghĩ lại làm nam xứng. Tô tô tô, sảng sảng sảng! Cái thứ nhất thế giới: Niên đại văn nam xứng √ Cái thứ...