Niên đại trong sách nam xứng ( 8 )

59 3 0
                                    

Đoạn  gia cửa hàng tân ra quần áo hỏa bạo toàn trấn thậm chí toàn thành, ở  cái này đột nhiên hạ nhiệt độ thời khắc, xinh đẹp mà lại giữ ấm váy giả  dạng làm vì các nữ nhân thích nhất quần áo.

Lý Hồng Phong vững  chắc ở cửa hàng giúp mấy ngày vội, người rất nhiều, cũng may nàng toán  học không tồi, liền tính là người lại nhiều cũng không có tính sai một  bút trướng, hết thảy sau khi chấm dứt, Diệp Thúy Hương càng thêm coi  trọng chính mình cái này con dâu.

Hiếu thuận hiểu chuyện săn sóc làm việc còn nhanh nhẹn, này quả thực chính là ông trời ban cho nàng con dâu.

Đương  nhiên, sinh hoạt luôn là không thể thập toàn thập mỹ, tỷ như nói Lý  Hồng Phong tốt như vậy, sau lưng lại có Lý gia như vậy một cái thân  thích.

Ở Lý mẫu mang theo Lý Bích Sương tới cửa thời điểm, Diệp  Thúy Hương tuy rằng không quá nhìn trúng nàng, nhưng cũng xem ở Lý Hồng  Phong mặt mũi thượng hảo hảo chiêu đãi, kết quả nhân gia một mở miệng,  liền phải bọn họ Đoạn gia đem Lý Bích Sương tiến những cái đó quần áo  mua tới.

Lý Hồng Phong đã tới rồi đi học nhật tử, không ở nhà, bất  quá Đoạn Thanh Ân ở nhà, hắn liền ngồi ở ghế trên, an tĩnh nghe Lý mẫu  nói chuyện.

"Đều là thân thích, chúng ta liền bồi cái bổn, này đó  quần áo tiện nghi bán cho nhà các ngươi, đây cũng là xem ở Hồng Phong  mặt mũi thượng......"

Rõ ràng là quần áo vây ở trên tay bán không được rồi, lại còn muốn nói như vậy đường hoàng.

Hắn  khẽ cười một tiếng, uống lên khẩu cái ly thủy, học Lý mẫu ngữ khí, "Đều  là thân thích, chúng ta cũng khó coi bá nương các ngươi có hại."

Lý mẫu ánh mắt sáng lên, "Kia Thanh Ân ý tứ là?"

Đoạn  Thanh Ân giương mắt, hơi hơi nhướng mày, "Này đó quần áo, bá nương có  thể bán cho người khác, mặc kệ là giá gốc bán, vẫn là đề giới bán, chỉ  cần ngài không có hại liền hảo."

Nghe hiểu hắn ý tứ, Lý mẫu cùng Lý Hồng Phong trên mặt thần sắc khó coi xuống dưới.

Các nàng nếu có thể tìm được người mua này đó quần áo, còn tới tìm Đoạn gia làm cái gì!

Trong  lòng nghĩ Bích Sương cùng nàng khóc lóc kể lể bởi vì này đó quần áo nhà  chồng đối nàng cái mũi không phải cái mũi đôi mắt không phải đôi mắt,  nếu là lại không bán đi ra ngoài hồi cái bổn, không biết về sau phải bị  tra tấn thành cái dạng gì.

Lý mẫu rốt cuộc nóng nảy, cũng không  rảnh lo bãi kia phó "Ta đây là cho các ngươi tiện nghi chiếm" bộ dáng,  trực tiếp đem át chủ bài sáng ra tới: "Này trấn trên liền thông gia các  ngươi một nhà bán quần áo, chúng ta cũng không phải chuyên môn làm cái  này, thượng nơi nào bán cho người khác, đều là thân thích, thông gia các  ngươi liền nhẫn tâm nhìn chúng ta này đó quần áo nện ở trong tay sao?"

Đoạn Thanh Ân không lưu tình chút nào nhẹ nhàng cười nhạo một tiếng.

"Đều là thân thích, bá nương nhà ngươi nữ nhi còn một tiếng tiếp đón không đánh xe đẩy đến ta gia môn trước bán quần áo đâu."

[ Xuyên nhanh ] Nam xứng nghịch tập sổ tayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ