Hết thảy đều như Đoạn Thanh Ân đoán trước ra như vậy, hoàng đế vừa chết, nguyên bản còn có thể thành thật làm người hoàng thất nhóm tâm tư liền sôi nổi đều linh hoạt lên.
Đây cũng là có thể lý giải, rốt cuộc mọi người đều biết, tuy rằng hoàng đế ( đã chết cái này ) hậu cung giai lệ 3000, bản nhân cũng ở nữ sắc mặt trên rất có thành tựu, nhưng ở con nối dõi thượng, hắn đích đích xác xác là chỉ có công chúa.
Một cái hoàng tử đều không có, hắn đã chết, trừ bỏ những cái đó hoàng thất nhóm, còn có ai có thể tới kế thừa ngôi vị hoàng đế.
Chuyện này đánh kinh thành mọi người một cái đột nhiên không kịp phòng ngừa.
Rốt cuộc hoàng đế tuổi còn trẻ, phía trước lại tung tăng nhảy nhót các loại nhảy q, đột nhiên lập tức ngỏm củ tỏi, còn ném xuống một đống loạn sạp, mặc cho ai đều cảm thấy giống nằm mơ.
Trong triều hiện tại đại khái chia làm hai phái.
Một loại là cái gì đều biết đến, biết cái này thích ở thần tử trong nhà an bài người, mỗi ngày ăn cái gì uống lên cái gì nói gì đó, thậm chí liền ngủ chính là cái nào tiểu thiếp đều phải hội báo Thanh Thanh sở sở hoàng đế đã chết, mặt ngoài có bao nhiêu đau thương, trong lòng liền có bao nhiêu cao hứng.
Quân quyền là trọng, nhưng hắn một cái không chiến tích, ngồi trên ngôi vị hoàng đế toàn dựa có cái hảo cha cùng với sẽ hạ độc thủ hoàng đế, thật đúng là rất khó làm người phát ra từ nội tâm đối hắn kính ngưỡng lên.
Những cái đó cái gì cũng không biết, trên mặt cùng trong lòng nhưng thật ra đều là giống nhau lo sợ không yên, thương tâm là không nhiều ít, càng nhiều vẫn là sợ hãi người lãnh đạo trực tiếp đột nhiên quải rớt, tiếp theo cái ngồi trên ngôi vị hoàng đế cấp trên sẽ là ai, được không ở chung, có thể hay không đối bọn họ tạo thành ảnh hưởng.
Vạn đại nhân chính là đệ nhị loại tình huống.
Biết hoàng đế đã chết, hắn đầu tiên là mộng bức, tiếp theo chính là không thể tin tưởng, rốt cuộc hoàng đế tuổi còn nhẹ, cũng luôn luôn không có gì chứng bệnh, nhìn liền khoẻ mạnh thực, như thế nào êm đẹp, liền như vậy băng hà đâu.
Tiếp theo hắn lại bắt đầu lo lắng tân hoàng sẽ là ai kế vị, vạn nhất nếu là cái không dễ đối phó hắn nên làm cái gì bây giờ vân vân.
Lúc trước tân hoàng đăng cơ thời điểm, Vạn đại nhân liền nhớ mang máng kinh thành đã bị rửa sạch đi rồi một nhóm người, lúc ấy hắn mỗi ngày thượng triều khi đi ở trên đường, đều cảm thấy trong không khí tràn đầy mùi máu tươi.
Đó là suốt chém gần 300 cá nhân đầu mang đến mùi máu tươi.
Những người này, phần lớn nửa còn đều là trong triều quan viên cùng bọn họ gia quyến, lúc ấy kinh thành trung người người cảm thấy bất an, liền tính là thân thích xảy ra chuyện cũng không dám đi cầu tình, sợ chọc giận hoàng đế làm cho bọn họ cũng đi theo cùng nhau đầu rơi xuống đất.
Lại đi phía trước suy tính một chút, tiên hoàng so hoàng đế còn muốn tàn nhẫn một ít.
Nghe nói lúc ấy chỉ là chém đầu người liền ước chừng chém năm ngày, khi đó pháp trường thượng, là rơi xuống tràn đầy một tầng huyết, đồng dạng, những người này cũng phần lớn đều là trong triều quan viên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xuyên nhanh ] Nam xứng nghịch tập sổ tay
Aktuelle LiteraturHán Việt: Nam phối nghịch tập thủ sách [ khoái xuyên ] Tác giả: Đường Trung Miêu Đoạn Thanh Ân là cái nam xứng. Thẳng đến có một ngày, hắn không nghĩ lại làm nam xứng. Tô tô tô, sảng sảng sảng! Cái thứ nhất thế giới: Niên đại văn nam xứng √ Cái thứ...