Đoạn Tu đẩy xe, quan sát đến chung quanh, thuận thuận lợi lợi tới rồi xuất khẩu kia.
―― tích!!
Vang dội tiếng cảnh báo vang lên.
Một bên đại nhân thấy hắn một cái choai choai thiếu niên vẻ mặt mê mang đứng ở kia, nhắc nhở nói: "Ngươi này trong xe đồ vật tính tiền không?"
Đoạn Tu nào biết đâu rằng tính tiền không a.
Hắn vẻ mặt ngốc đứng ở kia một hồi, thấy người ta đều là xếp hàng, sau đó từng cái đi ra ngoài, cơ linh cũng đẩy xe xếp hàng.
Hắn còn tưởng rằng cái này địa phương muốn đi ra ngoài phương thức chính là đến xếp hàng đâu.
Kết quả thật vất vả bài đến hắn, nhân gia tiểu tỷ tỷ ma lưu giúp hắn đem một xe đồ vật giá cả đều cấp quét, sau đó hỏi; "Tiền mặt vẫn là quét mã?"
Đoạn Tu mờ mịt mặt.
Tiểu tỷ tỷ lúc này mới ngẩng đầu lên nhìn hắn một cái, cho rằng hắn không nghe rõ, lại phóng đại thanh âm hỏi một lần: "Tiền mặt vẫn là quét mã?"
Đoạn Tu: "......"
Hắn đầy mặt mờ mịt đứng ở tại chỗ, sau lưng có người không kiên nhẫn, "Sao lại thế này a, tiểu hài tử, ngươi mang tiền không?"
Cái này Đoạn Tu nghe hiểu.
Hắn đoạt tới này xe đồ vật, thế nhưng là muốn bỏ tiền.
Bởi vì tính tiền đội ngũ tạp ở nơi này, mặt sau xếp hàng người cũng khó chịu.
"Phía trước sao lại thế này? Máy hỏng rồi?"
"Hình như là có cái tiểu hài tử không mang tiền đi?"
"Không mang tiền dạo cái gì siêu thị? Được chưa a, không được ta đến khác máy kia."
Ở này đó đại nhân chỉ trích hạ, Đoạn Tu càng thêm vô thố.
Hắn mờ mịt nắm chặt tay lái tay, có chút sợ hãi nhìn chung quanh, không biết chính mình hiện tại hẳn là làm gì.
Hắn trước kia vẫn luôn cảm thấy trộm đồ vật đoạt đồ vật không quan hệ, cùng lắm thì bị người bắt được tấu hai đốn, chỉ cần không đói bụng bụng, bị tính toán cái gì.
Nhưng hiện đại xã hội, không ai sẽ trực tiếp động thủ, huống chi là hiện tại tình huống còn không rõ dưới tình huống.
Đại gia chỉ là khiển trách lại phiền chán nhìn Đoạn Tu.
"Ngươi cái này tiểu hài tử sao lại thế này a? Tuổi cũng không nhỏ, như thế nào còn tới siêu thị quấy rối, không có tiền liền chạy nhanh trở về."
"Ngươi có thể hay không đừng ngốc đứng, không được liền chạy nhanh đem đồ vật buông chạy lấy người, có tiền liền bỏ tiền, nhiều người như vậy chờ đâu, ta khó được nghỉ trưa thời gian ra tới mua cái đồ vật, lại bị ngươi một trì hoãn lại đến muộn."
"Đúng vậy, này nhà ai tiểu hài tử, như vậy không hiểu chuyện, đại giữa trưa tới quấy rối."
Bọn họ đều chỉ là ngôn ngữ mắng mắng, cũng không ai nói chuyện khó nghe gì đó, càng thêm đừng nói là trực tiếp đi lên đánh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xuyên nhanh ] Nam xứng nghịch tập sổ tay
Ficción GeneralHán Việt: Nam phối nghịch tập thủ sách [ khoái xuyên ] Tác giả: Đường Trung Miêu Đoạn Thanh Ân là cái nam xứng. Thẳng đến có một ngày, hắn không nghĩ lại làm nam xứng. Tô tô tô, sảng sảng sảng! Cái thứ nhất thế giới: Niên đại văn nam xứng √ Cái thứ...