Hoàng thúc (5)

12 3 0
                                    

Đoạn Thanh Ân bị một đường thuận lợi tiểu tâm che chở đưa đến Vạn Tư Viện tiến kia gia tửu quán đối diện.

Đức Hỉ là không có Chu Diệp thông minh, cũng không có hắn tưởng nhiều, nhưng là thắng ở trung tâm, đối với Đoạn Thanh Ân cái này chủ tử hoàn toàn xưng được với là trăm phần trăm chu toàn, chờ đến cùng xa phu đem Đoạn Thanh Ân nâng đưa đến lầu hai khi, thấy chủ tử tầm mắt vẫn luôn nhìn đối diện, vội vàng tiến lên đem che chỉ dùng mành tiểu tâm tản ra.

Ánh mặt trời sái tiến vào, góc độ này vừa lúc là đủ để cho Đoạn Thanh Ân nhìn đến đối diện, đối diện lại nhìn không tới ngồi ở trên xe lăn hắn.

Hoàng thành dưới chân, đại quan quý nhân một đống lớn, Đoạn Thanh Ân cũng chỉ là cái hoàng thúc, tự nhiên không có khả năng vào một nhà tửu lầu liền thanh tràng đem người đuổi đi, cũng cũng may nhà này tửu lầu vốn dĩ liền không có gì người, nhưng thật ra không ai nhìn phía cái này ngồi xe lăn tuấn lãng nam nhân.

Đoạn Thanh Ân an an tĩnh tĩnh ngồi ở trên xe lăn, một bên ăn Đức Hỉ cấp lột quả cam, một bên nhìn về phía đối diện.

Đời trước chỉ là một cái ngũ phẩm tiểu quan nữ nhi Vạn Tư Viện ý tưởng rất đơn giản, gả cho Vương gia, trở thành Vương phi, chim sẻ bay lên chi đầu biến thành phượng hoàng.

Tuy rằng nếu nói ra sẽ bị người cười nhạo ý nghĩ kỳ lạ, nhưng là ai làm nàng làm được đâu.

Mà đời này, đã trải qua quá phượng hoàng thời kỳ chim sẻ không hề thỏa mãn với một cái què chân không quyền thế nhàn tản hoàng thúc.

Nàng muốn càng nhiều, cũng càng thêm lòng tham.

Một cái ngũ phẩm quan nữ nhi gả cho Vương gia làm chính phi cũng đã là dùng hết trên người nàng vận khí, nếu muốn gả cho đương triều thiên tử, chỉ dựa vào khuôn mặt cùng lời ngon tiếng ngọt nhưng không đủ.

Vạn Tư Viện đời trước làm Vương phi, Vương gia đối nàng luôn luôn săn sóc, đường đường Vương gia, bệ hạ thân thúc thúc, thế nhưng một cái thiếp thị đều không có, hơn nữa vương phủ cũng vẫn là có chút sản nghiệp, giống nhau nàng nghĩ muốn cái gì trang sức châu báu, căn bản không cần đi theo Vương gia nói trực tiếp là có thể mua, liền này một ít đã cũng đủ làm kinh thành trung một ít phu nhân tiểu thư cực kỳ hâm mộ.

Nguyên nhân chính là vì như thế, nàng ở kinh thành các loại phu nhân trong giới rất có nhân duyên, cũng tổng có thể nghe được rất nhiều bát quái.

Tỷ như nói, lúc trước nào đó gặp nạn thư sinh bị một cái bán cá nữ cứu, hắn cảm kích vị này bán cá nữ, vừa lúc nàng cũng là cùng chính mình giống nhau không cha không mẹ, một thân thanh bần, liền cưới vị này bán cá nữ, hai người không có tiền xử lý, chỉ là làm hộ tịch, liền quyền cho là trở thành phu thê.

Không từng tưởng lúc sau vị này thư sinh thế nhưng nhất cử khảo trúng Trạng Nguyên, hơn nữa chút nào không chê nhà mình nương tử thân phận, không nạp thiếp không nói, đối với nương tử còn quan tâm săn sóc, tiện sát người khác.

Lại tỷ như nói có một tiểu hầu gia đắc tội người, bị người ta gõ buồn côn đánh vựng ở ngõ nhỏ, một cái gõ mõ cầm canh cứu hắn, lúc sau tiểu hầu gia cư nhiên chút nào không chê đối phương thân phận, còn kết bái vì huynh đệ.

[ Xuyên nhanh ] Nam xứng nghịch tập sổ tayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ