Thật giả thiên kim ca ca ( 5 )

16 3 0
                                    

Đoạn Thanh Niệm mới vừa lên cầu thang, liền thấy Mạnh Nhất vẻ mặt xấu hổ nhìn chính mình.

Hiển nhiên nàng giống như là Đoạn Thanh Niệm giống nhau, trực tiếp nhìn cái toàn bộ hành trình.

"Không có việc gì."

Đoạn Thanh Niệm không chút khách khí tiến lên, đem Mạnh Nhất trong tay thư phân một ít đến chính mình trong tay, trong miệng lẩm nhẩm lầm nhầm nhắc mãi: "Ta cũng là xem hắn soái mới cùng hắn ở bên nhau, không nghĩ tới hắn như vậy tra, phía trước hống ta, hiện tại lại hống ngươi."

Thấy nàng không có trách chính mình ý tứ, Mạnh Nhất cũng thả lỏng xuống dưới.

Nghĩ đến phía trước chính mình cư nhiên còn thích Chu Vinh người như vậy, nàng trong lòng liền một trận buồn nôn.

Tính tình hảo không đại biểu nàng không biết giận, Chu Vinh đem nàng trở thành người nào, nàng một hồi đến Đoạn gia, hắn liền tới thông báo.

Đem nàng trở thành bàn đạp sao?!

Mạnh Nhất cũng căm giận: "Thật không nghĩ tới hắn là loại người này."

"Đại móng heo ta cùng ngươi nói." Đoạn Thanh Niệm thấy nàng phụ họa chính mình, hừ lạnh một tiếng: "Phía trước ta cùng hắn ở bên nhau thời điểm hắn liền luôn muốn làm ta buổi tối cùng hắn cùng nhau đi ra ngoài, trong lòng không biết nghẹn cái gì ý nghĩ xấu đâu, nếu không phải ta cơ trí, cảm thấy buổi tối cùng nam sinh đi ra ngoài không tốt, hiện tại cũng không biết bị hắn chiếm nhiều ít tiện nghi."

Mạnh Nhất gật đầu: "Hắn nghĩ như thế nào, chúng ta chính là một cái ban, nếu là ta thật sự đáp ứng hắn, hắn sẽ không sợ ngươi phát hiện sao?"

Đoạn Thanh Niệm thật đúng là nghiêm túc nghĩ nghĩ.

"Khó mà nói, hắn người này, miệng đặc có thể nói, phía trước ta chính là cảm thấy hắn lớn lên đẹp, miệng lại ngọt, mới cùng hắn ở bên nhau."

"Ngươi tưởng, hai chúng ta hiện tại là cái này tình huống, nếu là hắn cùng ta nói là ngươi cùng hắn thông báo, ta sẽ hỏi ngươi sao? Ta khẳng định sẽ không a, kia đến lúc đó, chính là hai chúng ta kết thù, hắn ngồi hưởng ngư ông thủ lợi."

Mạnh Nhất đáy lòng Chu Vinh nam thần hình tượng hoàn toàn dập nát.

Từ đây, cái này soái khí, anh tuấn, thành tích tốt nam thần, ở trong mắt nàng chính là một cái hoa tâm, ý đồ bắt cá hai tay, nói dối thành tánh đại móng heo.

Nàng ngẫm lại đáy lòng vẫn là căm giận.

Cũng không phát giận người nổi giận lên, kia cũng là rất khó tắt: "Ta phải cùng lão sư nói nói, ta nhưng không muốn cùng hắn ngồi một cái chỗ ngồi."

"Đơn giản, ngươi trực tiếp đi theo lão sư nói hắn cùng ngươi thông báo, ngươi sợ ảnh hưởng thành tích không nghĩ yêu sớm, lão sư tuyệt đối đem ngươi tách ra, hơn nữa vị trí ly muốn rất xa có bao xa."

Mạnh Nhất cảm thấy đây là cái ý kiến hay.

Nàng cao hứng gật gật đầu: "Cảm ơn ngươi a Niệm Niệm."

"Không có việc gì, ta còn phải tạ ngươi giúp ta đá kia tra nam một chân đâu."

Hai cái tiểu cô nương ôm thư vô cùng cao hứng lên cầu thang tiến hành lang.

[ Xuyên nhanh ] Nam xứng nghịch tập sổ tayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ