Khi cách mười sáu năm, một kiện làm người nghe kinh sợ đổi nữ án thông qua dấu vết hệ thống, triển lộ ở mọi người trước mặt.
Mười sáu năm trước, hai nữ nhân đồng thời bị nhốt thang máy, lại đồng thời sinh hạ nữ nhi.
Này vốn dĩ hẳn là một kiện cùng nhau xui xẻo hoặc là cùng nhau hạnh phúc sự, cũng coi như là duyên phận, nhưng trong đó một nữ nhân, lại ở đối phương bởi vì quá mức mệt nhọc cùng đau đớn hôn mê sau khi đi qua, đổi đi rồi đối phương hài tử.
Nàng làm như vậy mục đích có thể là cái gì?
Án này bị tuôn ra tới lúc sau, đại lượng truyền thông lập tức như là nghe thấy mùi tanh miêu giống nhau, một tổ ong đi kia gia khách sạn bắt đầu phỏng vấn.
Mười sáu năm qua đi, khách sạn này không chỉ có không có đóng cửa, đầu tư người còn càng thêm có tiền.
Truyền thông tới hỏi chuyện, khách sạn chính mình là không cho cùng chính diện trả lời.
Rốt cuộc lâu như vậy đi qua, lãnh đạo gánh hát đều thay đổi mấy sóng người, chủ tịch nhưng thật ra không đổi, nhưng là loại sự tình này cũng sẽ không làm chủ tịch biết a.
Vì thế, truyền thông ở không chiếm được cái gì tương đối kích thích tin tức sau, lựa chọn đi tìm năm đó ở khách sạn làm công sau lại lại từ chức người.
Nếu không nói như thế nào truyền thông công tác giả lên trời xuống đất không gì làm không được đâu, thật đúng là bị bọn họ tìm được rồi một cái mười sáu năm trước đã từng ở khách sạn này công tác quá người.
Vì thế, chuyện này chân tướng liền như vậy bị khâu đi lên.
Một cái là nhà có tiền quý phụ nhân, một cái là có mang còn muốn làm công người vệ sinh, thậm chí vì không cho khách sạn bởi vì chính mình mang thai mà cự tuyệt nàng công tác, nói dối trong bụng hài tử tháng.
Có thể muốn gặp, nàng có bao nhiêu thiếu tiền.
Mà nàng đổi hài tử lý do cũng chính là có sẵn.
Nhà mình không có tiền, đối phương có tiền, muốn làm chính mình nữ nhi quá thượng hảo nhật tử bái.
Chuyện này vừa ra, trên mạng lập tức tiếng mắng một mảnh.
Cố tình đổi chạy lấy người gia hài tử, làm chính mình nữ nhi thế con nhà người ta hưởng thụ phú quý, làm hại người khác cốt nhục chia lìa, đây là súc sinh mới có thể làm ra tới sự a!
Chuyện này ở trên mạng nháo đến ồn ào huyên náo, mà đối với hai cái gia đình cùng hai đứa nhỏ tới nói, cũng không thua gì một hồi động đất.
Đặc biệt là Đoạn Thanh Niệm.
Nàng vẫn luôn cảm thấy lúc trước là một cái ngoài ý muốn, hai bên gia trưởng ôm sai rồi hài tử kia cũng là không có biện pháp sự.
Kết quả hiện tại chân tướng cho hấp thụ ánh sáng.
Thế nhưng là nàng thân sinh mẫu thân cố ý đem nàng cùng Mạnh Nhất đổi đi.
Hơn nữa nàng đổi đi rồi Mạnh Nhất, còn không đối Mạnh Nhất hảo, làm Mạnh Nhất từ nhỏ liền ở làm việc nhà không nói, còn vẫn luôn đối nàng răn dạy, làm hại Mạnh Nhất cho dù lại như thế nào nỗ lực rèn luyện, tính tình cũng vẫn là có chút mềm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xuyên nhanh ] Nam xứng nghịch tập sổ tay
General FictionHán Việt: Nam phối nghịch tập thủ sách [ khoái xuyên ] Tác giả: Đường Trung Miêu Đoạn Thanh Ân là cái nam xứng. Thẳng đến có một ngày, hắn không nghĩ lại làm nam xứng. Tô tô tô, sảng sảng sảng! Cái thứ nhất thế giới: Niên đại văn nam xứng √ Cái thứ...