Hoàng thúc (4)

13 3 0
                                    

Ở trong hoàng cung hoàng đế hoài nghi Chu Diệp còn xài được hay không khi, Đoạn Thanh Ân chính đem chính mình một người nhốt ở trong phòng, tinh tế quan sát hắn thương chân.

Từ mặt ngoài tới xem, này chân nhìn qua cùng người bình thường chân giống nhau như đúc, cùng một khác điều hoàn hảo chân một so cũng giống nhau, hoàn toàn không giống như là cái loại này thật sự không thể hành tẩu, chân dần dần héo rút người.

Phía trước không ai hoài nghi, rốt cuộc nguyên chủ chưa bao giờ chịu để cho người khác nhìn đến chính mình chân, bao gồm Chu Diệp cũng là.

Liền bởi vì điểm này, nguyên bản dựa theo quy củ hắn cái này Vương gia an nghỉ thời điểm trong phòng đều phải có người canh giữ ở bên cạnh chờ hầu hạ hắn, tới rồi trên người hắn liền biến thành mỗi lần tiến nhà ở thượng giường liền đem người đuổi ra đi.

Trung y vớ gì đó cũng đều là chính mình xuyên, đem chân che đậy ở mới gọi người tiến vào hầu hạ.

Người khác cũng sẽ không cảm thấy hắn là ở che giấu cái gì, ngược lại đều tỏ vẻ lý giải, rốt cuộc một cái đã từng khí phách hăng hái thái tử điện hạ đột nhiên què chân, đổi thành là cái gì khẳng định cũng không muốn đem nhược điểm bại lộ ở người khác tầm mắt dưới.

Trên thực tế, mỗi lần nguyên chủ một người ở trong phòng thời điểm đều sẽ tiểu tâm đi lại non nửa cái canh giờ, chính là vì không cho chính mình chân thật sự héo rút xuống dưới.

Có thể nói là vì mạng sống thập phần tiểu tâm cẩn thận.

Chỉ tiếc, tiểu tâm cẩn thận nửa đời người, cuối cùng thua ở thích nhân thân thượng.

Đoạn Thanh Ân vươn tay, cẩn thận sờ sờ này chân.

Chỉ là xương cốt oai mà thôi, đánh gãy một lần nữa lại tiếp thì tốt rồi, hắn là Thái Tử, Thái Y Viện người thế nhưng không một người nhìn ra tới.

Còn có lúc trước nguyên chủ vừa mới ra cung khi, bởi vì không cam lòng cũng ở bên ngoài tìm đại phu tới xem chính mình chân, được đến đáp án đồng dạng là đời này đều không thể hảo, nếu bằng không, hắn chưa chắc không thể một lần nữa ngồi trở lại đến Thái Tử chi vị thượng.

Bất quá ngẫm lại lúc trước là Chu Diệp kêu đại phu, Đoạn Thanh Ân cũng có thể tỏ vẻ lý giải.

Mật thám sao, khẳng định là không làm chuyện tốt.

Hiện tại tạm thời là không thể đối hoàng đế làm cái gì, rốt cuộc hắn đỉnh đầu đã không có thế lực cũng không có nhân mạch, bất quá đối với lão đại không thể ra tay, chẳng lẽ còn không thể đối phía dưới tiểu đệ xả xả giận sao?

Đoạn Thanh Ân buông quần, mặc vào vớ, một lần nữa đem chính mình bãi trở về nguyên lai tư thế, đối với bên ngoài giương giọng nói: "Chu Diệp."

Vẫn luôn ở cửa chờ hầu hạ hắn Chu Diệp vội vàng đẩy cửa ra, chậm rãi, chậm rãi, đi đến.

Thấy hắn như vậy, Đoạn Thanh Ân vẻ mặt mờ mịt biết rõ cố hỏi: "Ngươi làm sao vậy?"

Chu Diệp nhìn dáng vẻ là muốn bài trừ một cái cười, nề hà tễ nửa ngày chính là tễ không ra, cuối cùng chỉ có thể rũ đầu, hữu khí vô lực nói:

[ Xuyên nhanh ] Nam xứng nghịch tập sổ tayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ