Ta là đại đạo diễn ( 9 )

21 4 0
                                    

Điểm xong cơm, chờ đợi thượng đồ ăn công phu, Tân Ưu Ưu còn hoảng hốt, Võ Nhất Luân lại không nhịn xuống mở miệng liền hỏi.

"Thanh Ân, ngươi vừa mới là cố ý như vậy nói?"

Đoạn Thanh Ân thong thả ung dung đảo nước trà: "Đúng vậy."

Võ Nhất Luân: "...... Vậy ngươi nói cái gì sự tình quá nhiều không nghĩ truy cứu."

"Ta nói chính là, ở ta muốn truy cứu thời điểm đột nhiên ra rất nhiều sự cho nên không có thời gian truy cứu."

Đổ một ly trà, khí chất nho nhã nam nhân đem này ly trà đẩy cho Võ Nhất Luân, "Uống trà uống trà."

"Có cái gì khác nhau sao? Không đều là không nghĩ truy cứu."

"Khác nhau vẫn phải có."

Đoạn Thanh Ân dùng xem nhị hóa ánh mắt liếc liếc mắt một cái Võ Nhất Luân, "Ngươi nói, ta vốn dĩ muốn truy cứu, kết quả trên mạng đột nhiên tuôn ra bôi nhọ ta xuất quỹ sự, làm ta bởi vậy bị vạn phu sở chỉ, không rảnh cũng không có tự tin đi truy cứu, ai sẽ đến lợi?"

Võ Nhất Luân trong mắt nghi hoặc dần dần rút đi, chuyển vì bừng tỉnh đại ngộ: "Ba Diệc Nhiên!"

"Ngươi đây là là ám chỉ là Ba Diệc Nhiên ở nhằm vào ngươi a."

"Ta nhưng không có ám chỉ."

Thấy hắn cuối cùng là minh bạch, Đoạn Thanh Ân như cũ vẻ mặt phong khinh vân đạm: "Ta nói đều là lời nói thật."

Võ Nhất Luân tấm tắc vài tiếng: "Ngươi nói ngươi, làm này đó loanh quanh lòng vòng liền làm, như thế nào còn nói những cái đó buồn nôn lời nói, vẫn là đối với Nghiêm Khúc nói, cũng không chê ghê tởm đến chính mình."

Nói thực ra, giới giải trí, phu thê chi gian trong đó một cái xảy ra chuyện, một cái khác vì tự bảo vệ mình tách ra cũng không phải cái gì hiếm lạ sự, rốt cuộc thời buổi này mọi người đều là ích lợi tối thượng, phu thê vốn là chim cùng rừng, đại nạn trước khi đi từng người phi sao.

Nhưng ngươi phi liền phi, bay đi phía trước còn riêng đạp một chân trượng phu, lại cho hắn huỷ hoại tổ chim xem như chuyện gì xảy ra.

Phía trước cảm tình không hảo còn chưa tính, nhưng chuyện này phát sinh phía trước, Võ Nhất Luân chính là vây xem Đoạn Thanh Ân là như thế nào đem Nghiêm Khúc cái này thê tử phủng ở lòng bàn tay.

Cho nàng viết kịch bản, giúp nàng kéo nhân mạch, rõ ràng hắn mới là chủ đạo cái kia, lại vì Nghiêm Khúc, tự nguyện thối lui đến phía sau màn.

Kết quả nàng khen ngược, Đoạn Thanh Ân vừa ra sự, lập tức dẫm lên hắn thanh danh thượng vị, một bộ là Đoạn Thanh Ân thực xin lỗi nàng bộ dáng.

Thật đương người khác là nhị ngốc tử nhìn không ra tới nàng kia phó sắc mặt.

"Nàng chính là dưỡng không thân bạch nhãn lang, ngươi sẽ không còn ở trong lòng nhớ thương nàng đi? Tỉnh tỉnh a, Nghiêm Khúc hiện tại chính là cùng Ba Diệc Nhiên đánh lửa nóng, việc này ở trong vòng đã xem như nửa công khai."

Đoạn Thanh Ân nhướng mày, nhìn phía đầy mặt hận sắt không thành thép Võ Nhất Luân: "Ai nói ta còn nhớ thương nàng?"

Võ Nhất Luân sửng sốt: "Ngươi không nhớ thương nàng ngươi nói những lời này đó, cái gì tâm đều không, ta nghe nổi da gà đều đi lên."

[ Xuyên nhanh ] Nam xứng nghịch tập sổ tayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ