Nói thực ra, không riêng gì hoàng đế muốn sát Vạn Tư Viện, ngay cả nàng ruột thịt tổ mẫu, giờ phút này đều nổi lên sát tâm.
Không oán nàng tâm tàn nhẫn, thật sự là Vạn Tư Viện lần này làm sự thật ở là làm nhân tâm hàn lại kinh sợ, nàng một cái chưa xuất các nữ tử, êm đẹp dưỡng ở nhà, ngày thường ra cửa giao tế bên người đều vây quanh nha đầu, lão thái thái cũng cũng không sẽ phóng nàng một người đi ra ngoài, nào một lần không phải làm Vạn phu nhân mang theo.
Nhưng chính là như vậy, Vạn Tư Viện thế nhưng bụng lớn lên.
Nàng đó là hư chính mình thanh danh sao?!
Nàng hư chính là cả nhà!
Lão thái thái phát ngoan, Vạn phu nhân lại mềm chân quỳ trên mặt đất, lại là chỉ có thể trơ mắt nhìn Vạn Tư Viện bị tôi tớ dùng sức lôi kéo trụ ra bên ngoài kéo.
"Làm cái gì!! Các ngươi làm cái gì, hạ tiện đồ vật, không chuẩn chạm vào ta! Buông ta ra!!!"
Vạn Tư Viện không nghĩ tới lão thái thái sẽ là cái này phản ứng, biết dựa theo nàng thiết tưởng, lão thái thái nếu là nàng trong bụng chính là hoàng tử, tất nhiên sẽ đem nàng tiểu tâm phủng mới đúng.
Sao có thể sẽ như vậy đối nàng.
Không đạo lý, đời trước nàng chỉ là gả cho Diệu Vương, mãn phủ liền đều có thể nịnh hót nàng, ngay cả luôn luôn cùng nàng không thế nào thân hậu lão thái thái đều đối nàng so dĩ vãng thân thiết không ít.
Hiện giờ đổi thành so Diệu Vương hải yến tôn quý không ít hoàng đế, như thế nào lão thái thái lại là loại này phản ứng.
Vạn Tư Viện bị người sủng phủng quán, tự nhiên không thèm nghĩ đời trước Diệu Vương là chính thức cầu thú nàng làm chính thất Vương phi, một cái ngũ phẩm tiểu quan nữ nhi thế nhưng có thể làm Diệu Vương phi, này khẳng định là thiên đại vinh quang.
Nhưng hôm nay, nàng còn chưa xuất các, trên người cùng hoàng đế cũng không có bất luận cái gì hôn ước, hiện giờ trong bụng có hài tử, nói khó nghe điểm đó chính là không mai mối tằng tịu với nhau, như thế nào có thể cùng đời trước so sánh với.
Vạn Tư Viện là tưởng không rõ này đó, nàng chỉ biết chính mình hoài hoàng tử còn muốn chịu này vũ nhục, vốn đang nghĩ dương mi thổ khí, hiện giờ một mảnh hỗn loạn trung bị lôi kéo đi ra ngoài, lại nhìn về phía lão thái thái trong tầm mắt liền mang lên vài phần hận ý.
Vốn đang nghĩ chờ đến làm thượng hoàng phi cấp trong phủ nói tốt vài câu, xem ra thật là một phen hảo ý uy cẩu.
Nàng che chở bụng, không hề đi thử đồ cầu nhẫn tâm lão thái thái, ngược lại giãy giụa nhào hướng Vạn phu nhân phương hướng: "Mẫu thân, mẫu thân cứu ta! Ta trong bụng chính là hoàng tử a mẫu thân! Ta gả cho bệ hạ, không phải cũng là vì chúng ta trong phủ làm vẻ vang sao?"
Vạn phu nhân rốt cuộc phản ứng lại đây, đúng vậy, nàng nữ nhi trong bụng hài tử chính là hoàng đế nhi tử.
Nàng vội vàng đứng lên, muốn đi ngăn trở lại không dám bộ dáng, vội vàng cầu lão thái thái: "Mẫu thân, Viện Nhi rốt cuộc có thai, mẫu thân liền tính là trong lòng có khí, cũng chớ có làm này đó hạ nhân như thế hành sự a!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xuyên nhanh ] Nam xứng nghịch tập sổ tay
Художественная прозаHán Việt: Nam phối nghịch tập thủ sách [ khoái xuyên ] Tác giả: Đường Trung Miêu Đoạn Thanh Ân là cái nam xứng. Thẳng đến có một ngày, hắn không nghĩ lại làm nam xứng. Tô tô tô, sảng sảng sảng! Cái thứ nhất thế giới: Niên đại văn nam xứng √ Cái thứ...