Đoạn Thanh Ân trở về thời điểm, liền bị Miêu thị bên người người dẫn tới nàng trong viện, tiến phòng, liền thấy hắn cái kia hảo mẹ kế chính bạch mặt dựa vào trên giường, duỗi tay tiếp nhận nha hoàn đưa qua chén thuốc.
"Mẫu thân!"
Trên người quần áo bởi vì phía trước ở cứu tế nạn dân mà có chút hỗn độn thiếu niên lang sải bước tới rồi giường trước, kia trương tuổi trẻ tuấn tiếu gương mặt tràn đầy vui mừng: "Mẫu thân tỉnh, trên người nhưng còn có nơi nào không khoẻ? Đại phu giúp đỡ ngài xem quá không?"
Miêu thị mới vừa suyễn quá khí tới liền nhìn đến con riêng này trương đáng giận mặt, một hơi không nuốt xuống đi lại vội vàng ho khan lên.
Lần này cũng không phải là thường lui tới như vậy trang bệnh, mà là nàng thật đánh thật bị khí bệnh, ho khan thanh cũng liền không yếu ớt nhỏ giọng lại đáng thương, mà là phảng phất muốn đem phổi đều khụ ra tới kinh thiên động địa.
"Khụ khụ khụ khụ khụ ――"
"Mẫu thân, mẫu thân ngài có khỏe không? Mau, lại đi thỉnh đại phu tới!!" Nhi tử nhìn thấy mẫu thân sinh bệnh, tự nhiên là vội vàng, Đoạn Thanh Ân giờ phút này liền đầy mặt nôn nóng, một bên đỡ ho khan Miêu thị, một bên hỏi ở bên người nàng hầu hạ nha đầu.
"Đại phu đâu? Phía trước ta đi ra ngoài thời điểm không phải kêu đại phu tới sao?"
"Thái thái mới vừa rồi đã hảo rất nhiều, đại phu lại khai dược, nô tỳ lúc này mới tiễn đi đại phu." Nha đầu nào dám cùng chủ tử sặc thanh, vội vàng quỳ xuống, "Đại ca nhi đừng vội, nô tỳ này liền đi thỉnh đại phu."
"Mau đi mau đi!!"
Đoạn Thanh Ân đem người thúc giục đi rồi, lại một bên đỡ Miêu thị nằm xuống, một bên đối với bên người nhân đạo: "Trúc Tử, ngươi đi cầm đối bài lại đi cửa hàng chi bạc, mẫu thân bệnh tình không khỏi, xem ra vẫn là chúng ta cầu phúc báo còn chưa đủ, cứu nạn dân còn chưa đủ nhiều."
"Khụ khụ khụ khụ...... Đừng, đừng đi!" Nguyên bản liền hô hấp đều lao lực Miêu thị vừa nghe đến những lời này, đau lòng trảo một cái đã bắt được Đoạn Thanh Ân tay áo, gian nan ở trên mặt lộ ra cái từ mẫu cười tới: "Mẫu thân...... Không có việc gì, hiện nay, khụ khụ khụ...... Hiện nay đã là tốt không sai biệt lắm."
"Mẫu thân nói cái gì đâu, ngài đều khụ thành như vậy bộ dáng, nhi tử làm con cái, như thế nào có thể liền như vậy mặc kệ mẫu thân bệnh."
"Ta...... Khụ khụ khụ khụ...... Ta không ngại, chỉ là bệnh cũ, nghỉ ngơi một chút liền cũng hảo."
Miêu thị đứt quãng nói xong, thấy Đoạn Thanh Ân trên mặt biểu tình làm như không muốn nghe chính mình, vội vàng nỗ lực bình phục hô hấp, tách ra đề tài: "Ân ca nhi, ngươi như thế nào đột nhiên nhớ tới muốn cứu tế nạn dân, chính là có ai theo như ngươi nói cái gì?"
Phía trước nàng ở trên giường liền vẫn luôn suy nghĩ chuyện này, Đoạn Thanh Ân ở Miêu thị trong tay lớn lên, đối cái này con riêng, nàng tự nhận là chặt chẽ mà đem người nhéo vào chính mình trong lòng bàn tay, theo lý thuyết xốc không dậy nổi quá lớn sóng gió mới là.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xuyên nhanh ] Nam xứng nghịch tập sổ tay
Fiction généraleHán Việt: Nam phối nghịch tập thủ sách [ khoái xuyên ] Tác giả: Đường Trung Miêu Đoạn Thanh Ân là cái nam xứng. Thẳng đến có một ngày, hắn không nghĩ lại làm nam xứng. Tô tô tô, sảng sảng sảng! Cái thứ nhất thế giới: Niên đại văn nam xứng √ Cái thứ...