Đoạn phủ trung bởi vì Đoạn Thanh Ân này đột nhiên vừa ra nháo thành một đoàn, Đoạn Thanh Ân nháo phải đi, Miêu thị kêu muốn cản người, nhưng đây là Đoạn Thanh Ân sân, còn chưa thành niên, bên người chỉ có cùng hắn giống nhau tuổi nha hoàn gã sai vặt, nghe xong mệnh lệnh tiến lên cản người.
Đoạn Thanh Ân căn bản không cần cường sấm, làm cái này trong nhà nhất được sủng ái thiếu gia, hắn chỉ cần một bên buồn đầu đi phía trước đi là được.
Những cái đó nha hoàn gã sai vặt đều là tuổi trẻ, cũng không dám đắc tội chủ tử, chỉ dám đi theo hắn bên cạnh người, vội vàng nhất thiết khuyên: "Ca nhi nhưng đừng lại đi phía trước đi rồi, ngài thương còn không có hảo đâu."
"Thái thái muốn sinh khí, ca nhi ngài nhanh lên trở về đi, chớ có chọc thái thái không mau."
Bọn họ cũng đều biết chính mình hầu hạ chủ tử là cái cái gì cẩu tính tình, không một người dám nói lời nói nặng, càng đừng nói thượng thủ cản người.
Vội vàng vội đuổi theo ra cửa phòng Miêu thị thấy một màn này, cấp chỉ dậm chân, này nếu là Đoạn Thanh Ân thật sự chạy ra đi Quốc công phủ thảo công đạo, nàng phía trước làm những cái đó không phải bạch làm sao?
Nói không chừng, nhân gia còn muốn sau lưng tranh cãi, Miêu thị từ nhỏ liền ở mẫu thân lời nói và việc làm đều mẫu mực hạ lớn lên, tự nhiên đoán được những người đó sẽ như thế nào nói, các nàng sẽ nói rõ ràng không phải Đoạn Thanh Ân sai, nàng cái này mẹ kế lại cấp rống rống tới cửa nói lời cảm tạ, cũng không biết an đến cái gì tâm.
Nàng lo liệu nhiều năm như vậy mới có thể có mãn Thịnh Kinh đều biết hiền lương thanh danh, cũng không thể liền như vậy huỷ hoại.
Nghĩ, Miêu thị càng thêm nôn nóng, dưới chân một cái lảo đảo liền phải té ngã, bên người hầu hạ bà tử vội vàng tiến lên nâng: "Thái thái, ngài không có việc gì đi?"
"Ngươi đỡ ta làm gì! Còn không chạy nhanh đem Ân ca nhi ngăn lại tới!"
Miêu thị trạm cũng chưa đứng vững, khí một tay đem bên người bà tử đẩy ra: "Hắn còn nhỏ không hiểu chuyện, các ngươi cũng không hiểu sự? Thấy ca nhi mang theo đầy đầu thương liền chạy ra đi cũng không biết cản cản lại!!"
Nói xong thấy bà tử vẫn là ngốc ngốc không nhúc nhích, nàng càng thêm khí, "Còn không mau đi!! Nếu là Ân ca nhi hôm nay chạy ra cái này sân, ta bắt ngươi là hỏi!!"
Kia bà tử cũng không phải Miêu thị bên người nhất tri kỷ cái kia, tự nhiên là không hiểu được Miêu thị gương mặt thật, giờ phút này thấy nàng trách tội chính mình, trong lòng ủy khuất.
Này Ân ca nhi luôn luôn là lão gia thái thái tâm đầu nhục, bình thường cái nào hạ nhân va chạm một chút đều phải bị thái thái hung hăng trách phạt, nàng làm sao dám đi ngăn đón.
Nhưng lại không dám, Miêu thị cái này đương gia chủ mẫu hạ lệnh, này bà tử cũng chỉ có thể căng da đầu chạy xuống bậc thang, nàng là chủ mẫu người bên cạnh, lại là được tử mệnh lệnh, cũng không giống như là những cái đó tuổi trẻ nha hoàn gã sai vặt giống nhau không dám đụng vào Đoạn Thanh Ân, cấp hoang mang rối loạn tiến lên liền kéo hắn tay áo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xuyên nhanh ] Nam xứng nghịch tập sổ tay
General FictionHán Việt: Nam phối nghịch tập thủ sách [ khoái xuyên ] Tác giả: Đường Trung Miêu Đoạn Thanh Ân là cái nam xứng. Thẳng đến có một ngày, hắn không nghĩ lại làm nam xứng. Tô tô tô, sảng sảng sảng! Cái thứ nhất thế giới: Niên đại văn nam xứng √ Cái thứ...