Niên đại trong sách thôn bí thư chi bộ ( xong )

27 2 0
                                    

Điền gia trong viện trường hợp thực huyết tinh, thực bạo lực.

Thê lương tiếng kêu thảm thiết quanh quẩn ở trong sân, cơ hồ tất cả mọi người dọa choáng váng.

Cái này mọi người, chỉ chính là đương sự cùng với các nàng người nhà.

Lại đây vây xem đại bộ phận đều là đại nương tiểu tức phụ, một đám xem đầy mặt ghê tởm lại nhịn không được đi phía trước tễ xem.

Làm trường kỳ sinh động ở bát quái tuyến đầu các nàng, điểm này tiểu huyết tinh thật đúng là dọa không đến các nàng.

Thậm chí có thể làm được một bên xem một bên phun tào.

"Ngoan ngoãn."

Mao Đào Hoa liền một bên cảm thán ra tiếng, một bên từ trong túi móc ra cái khoai lang khô cắn một ngụm, "Này Tần Tâm Bảo xem ra là thật sự điên rồi a."

Đoạn Thanh Ân đảo cảm thấy không phải.

Tần Tâm Bảo người này, từ nhỏ bị người sủng lớn lên, ở cái này đại gia ăn no bụng đều khó niên đại, nàng không riêng có thể ăn no, còn có thể ăn được.

Trừ bỏ thân thể thượng vui sướng, tinh thần thượng cái loại này "Ta so tất cả mọi người cường" cảm giác cũng vẫn luôn ở đi theo nàng.

Sau đó, hết thảy đều thay đổi.

Tần phụ Tần mẫu không hề chỉ yêu thương nàng, Tần Lão Đại so với nàng cũng bắt đầu càng thêm chú ý chính mình thê tử nhi tử, Đoạn Thanh Ân cùng nàng giải trừ hôn ước, chân ái mang theo nàng trở về nhà, nghênh đón lại là cùng nàng trong tưởng tượng hoàn toàn không giống nhau sinh hoạt sau khi kết hôn.

Tuy rằng ở người khác trong mắt, đây đều là Tần Tâm Bảo chính mình làm.

Nhưng là không chịu nổi ở Tần Tâm Bảo chính mình trong mắt, đây đều là mọi người ở thực xin lỗi nàng, phản bội nàng.

Mà Lâm Hồng, có thể nói là ở nàng tao ngộ "Phản bội" khi duy nhất như là trước kia như vậy đứng ở nàng bên này, có thể tưởng tượng, ở nàng mỗi ngày bị nhốt ở trong phòng tối, chỉ có Lâm Hồng tới tìm nàng nói chuyện khi, nàng đối Lâm Hồng khẳng định so trước kia muốn càng thêm có cảm tình.

Bằng không, luôn luôn "Ta khẳng định là không làm, nhưng là ta có thể chỉ trích các ngươi dựa vào cái gì không làm" Tần Tâm Bảo cũng sẽ không nguyện ý thật sự giúp Lâm Hồng.

Nhìn xem lâu như vậy, những cái đó mặc kệ như thế nào đau nàng sủng nàng, nàng cũng chưa hồi báo quá một chút sẽ biết.

Hiện tại Lâm Hồng ở Tần Tâm Bảo cảm nhận trung, nhất định vẫn là có điểm địa vị.

Kết quả hiện tại, nàng không cần chính mình thanh danh đi giúp Lâm Hồng, lại ngược lại bị Lâm Hồng trả đũa.

Tần Tâm Bảo không thật sự khí điên liền không tồi.

Nàng vẫn là có điểm tiểu thông minh, biết chính mình hiện tại còn khoác một cái điên rồi áo choàng, liền tính là thật sự nháo ra huyết tới, nàng là bệnh tâm thần, làm theo không hình phạt.

[ Xuyên nhanh ] Nam xứng nghịch tập sổ tayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ