"Thanh Ân ca!!"
"Là Thanh Ân ca ca!!"
Nguyên bản chỉ dám thật cẩn thận vây quanh ở xe bên xem, cũng không dám để sát vào tiểu hài tử trong nháy mắt hưng phấn lên, như là nhảy nhót điểu đàn, vây quanh xe ríu rít.
"Thanh Ân ca cái này xe là ngươi sao?"
"Nó hảo hảo xem a, ta có thể hay không đi lên ngồi một chút."
Đoạn Thanh Ân tại đây đàn trong bọn trẻ nhân duyên vẫn luôn thực hảo, rốt cuộc thời buổi này các đại nhân đều vội vàng làm việc không rảnh phản ứng này đó bọn nhãi ranh, mà nguyện ý cùng bọn họ nói lời nói, ngẫu nhiên cũng sẽ mang đường cho bọn hắn ăn Đoạn Thanh Ân đã bị đối lập tương đương dễ thân.
Hắn cũng không ngại làm này đó có lẽ trường đến lớn như vậy là lần đầu tiên nhìn thấy xe hơi tiểu hài tử vui sướng một chút, đơn giản rút chìa khóa mở cửa xe xuống dưới, "Tưởng chơi liền đi lên chơi một hồi đi, đi lên phía trước vỗ vỗ trên người, đừng làm dơ."
Một đám hài đồng lập tức phát ra nhảy nhót thanh, hưng phấn tễ ở trước cửa bài đội đi lên quan sát, bên cạnh các đại nhân cũng không thiếu có đám hài tử này trong đó một cái cha mẹ, nhìn nhà mình hài tử chơi cao hứng Đoạn Thanh Ân trên mặt lại không có gì không vui thần sắc, trong lòng cũng thập phần thoải mái, tiến lên hỏi:
"Thanh Ân, này xe là của ngươi?"
"Đúng vậy, này không phải phía trước ở trong thành cùng người kết phường kiếm lời điểm tiền, liền mua chiếc xe tới."
Hắn lời này nói được nhẹ nhàng bâng quơ, nhưng ở đây người ai đều biết một chiếc xe có bao nhiêu quý trọng, phía trước còn nghĩ có lẽ này chiếc xe là thuê tới hoặc là mượn tới thôn người đều bị chấn động tới rồi.
Đây chính là xe hơi a, liền tính là ở trấn trên, kia cũng là không bao nhiêu người mua nổi.
Đoạn Thanh Ân thấy chính mình nói xong lời nói sau, người trong thôn liền lặng ngắt như tờ không người lại mở miệng cũng không cảm thấy xấu hổ, trực tiếp lôi kéo một cái thân hình tương đối mập mạp đại nương nói: "Lục thẩm tử, ngài hôm qua không còn nói ta thúc thân mình không thoải mái, tưởng đem hắn đưa đến trong thành đi xem sao? Vừa vặn ta này mua xe, hôm nay buổi chiều ta đưa thúc vào thành đi?"
Trong thôn đoạn là họ lớn, lục thẩm tử chính là Đoạn Thanh Ân một vị nên gọi lục thúc tức phụ, chỉ là bọn hắn nhiều lắm cũng chính là cùng họ, không tính là cái gì đứng đắn thân thích, bởi vậy ngày thường cũng không tính thân hậu.
Giờ phút này vừa nghe Đoạn Thanh Ân nói lời này, quả thực thật giống như là bầu trời rớt bánh có nhân ở trên người mình, vui vô cùng.
"Ai! Vậy phiền toái ngươi."
"Ngày hôm qua ta còn phát sầu đâu, ngươi thúc hiện tại hạ không được giường, lại thổi không được phong, nếu là kêu xe bò, tứ phía gió lùa, liền tính ta lấy chăn đem hắn bọc đến kín mít cũng không được, hiện tại có cái này xe hơi thì tốt rồi, bất quá Thanh Ân, thẩm không tham ngươi tiền, nên cấp tiền xe ta đều cấp!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xuyên nhanh ] Nam xứng nghịch tập sổ tay
General FictionHán Việt: Nam phối nghịch tập thủ sách [ khoái xuyên ] Tác giả: Đường Trung Miêu Đoạn Thanh Ân là cái nam xứng. Thẳng đến có một ngày, hắn không nghĩ lại làm nam xứng. Tô tô tô, sảng sảng sảng! Cái thứ nhất thế giới: Niên đại văn nam xứng √ Cái thứ...