Đoạn gia Đoạn Thanh Ân viết bản thảo cư nhiên bị nhà xuất bản cấp nhìn trúng, trả lại cho tiền nhuận bút!!
Tin tức này thực mau không sai biệt lắm truyền khắp bốn đống trong lâu mỗi một hộ nhà.
Bọn họ cái này tiểu thành thị vốn dĩ liền nghèo, gia trưởng đều rất ít cấp tiểu hài tử mua thư, hiện tại đột nhiên ra tới một cái còn tuổi nhỏ là có thể ra thư, đại gia lập tức liền cùng phát hiện tân đại lục giống nhau.
Đoạn gia vừa mới không có nam nhân, tò mò cũng ngượng ngùng tới cửa đi hỏi, bằng không giống như có vẻ bao lớn không khí vui mừng giống nhau, chỉ có thể cho nhau thảo luận hai câu, tính toán chờ đến gặp phải Vương Tú Hồng thời điểm hỏi một chút nàng là chuyện gì xảy ra.
Mà Vương Tú Hồng chính mình cũng đang ở mộng bức.
Đoạn Thanh Ân mang theo tiền nhuận bút cùng nhà xuất bản thư tín lên lầu thời điểm, nàng đang ở nấu cơm.
Từ lần trước cùng Kim lão thái ngạnh cương một hồi, Vương Tú Hồng tâm thái liền thay đổi, nàng nghĩ, trong nhà không có nam nhân là một chuyện, hài tử chịu khổ hay không lại là một chuyện.
Hiện tại kia Kim lão thái có thể thừa dịp nàng không ở, khi dễ Thanh Ân, còn không phải là ỷ vào hắn không cha, nhà bọn họ không có trụ cột sao.
Càng là như vậy, nàng liền càng là muốn cho Thanh Ân quá đến hảo, khác không nói, chỉ là ở ăn xuyên này mặt trên, không nói so mặt khác tiểu hài tử hảo bao nhiêu, ít nhất không thể kém.
Từ thân mụ cùng bà bà đi rồi, Vương Tú Hồng tính tính trong nhà tiền, phía trước trong nhà là có một ít tích tụ, nàng chính mình tiền lương mỗi tháng không sai biệt lắm đều là cái kia số, quốc gia có chín năm giáo dục bắt buộc, Thanh Ân cao trung trước kia đi học đều không cần ra học phí.
Tính đến tính đi, Vương Tú Hồng phát hiện, thiên còn không có sụp, không có nam nhân, nhật tử làm theo có thể quá.
Đầu tiên nàng đến chính mình đứng lên tới, ít nhất không thể làm nhi tử đi theo nàng cùng nhau chịu khổ.
Chính ôm cái này ý tưởng nấu cơm đâu, Đoạn Thanh Ân liền chạy đi lên, vui vui vẻ vẻ đem quá bản thảo tin tức nói cho nàng.
Vương Tú Hồng thiếu chút nữa không đem trong tay đại muỗng cấp ném.
"Thật sự quá bản thảo??"
Nho nhỏ hài tử gật đầu, trên mặt tràn đầy nghiêm túc đem trong tay phong thư đưa cho mẫu thân: "Mụ mụ ngươi xem, trả lại cho ta gửi tiền."
Vương Tú Hồng là trong thôn ra tới, từ nhỏ đến lớn đều là cái bình thường không bao giờ có thể bình thường người thường, ở nàng trong mắt, có thể ra thư người khẳng định là có văn hóa, cái gì lão sư a, giáo thụ a.
Nhưng là hiện tại, nàng nhi tử, một cái như vậy tiểu nhân hài tử cư nhiên cùng nàng nói, nhà xuất bản muốn ra nàng nhi tử thư??
Vương Tú Hồng cầm lá thư kia lăn qua lộn lại xem.
Đặc biệt là mặt trên viết khoe khoang nàng nhi tử bộ phận, càng là nhìn vài biến, thậm chí còn dùng tay thật cẩn thận sờ sờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xuyên nhanh ] Nam xứng nghịch tập sổ tay
General FictionHán Việt: Nam phối nghịch tập thủ sách [ khoái xuyên ] Tác giả: Đường Trung Miêu Đoạn Thanh Ân là cái nam xứng. Thẳng đến có một ngày, hắn không nghĩ lại làm nam xứng. Tô tô tô, sảng sảng sảng! Cái thứ nhất thế giới: Niên đại văn nam xứng √ Cái thứ...