"Không cần."
Đoạn Thanh Ân cẩn thận thu hảo tự mình bàn tính, "Ta buổi chiều ở C đại ăn."
Tôn trợ lý vừa nghe liền minh bạch, tuổi trẻ lão bản có thê tử, thê tử vẫn là một cái so với hắn càng tuổi trẻ sinh viên, chuyện này ở công ty cũng không xem như cái gì bí mật.
"Ngài chính mình lái xe qua đi sao?"
"Đúng vậy, ta cơm nước xong trực tiếp về nhà, công ty bên này liền phiền toái ngươi nhiều nhìn điểm."
Tôn trợ lý tất cung tất kính đem người đưa ra đi, nhìn Đoạn Thanh Ân lên xe mới một lần nữa ngồi ở chính mình vị trí thượng bắt đầu công tác.
Hắn tuổi trẻ, lại không có gì bằng cấp, là phía trước Đoạn Thanh Ân tiếp xúc một đám người xứ khác trung một viên, bởi vì nguyện ý học tập, lại có nhất định lãnh tụ năng lực, trực tiếp bị Đoạn Thanh Ân mang ở bên người đảm đương thân tín.
Đối này hắn là cảm ơn, thời buổi này làm gì đều không dễ dàng, hắn có thể tìm được như vậy một phần công tác, chính là toàn dựa Đoạn Thanh Ân thưởng thức, nếu muốn lâu lâu dài dài làm đi xuống, liền phải không có lúc nào là không nỗ lực.
Đoạn Thanh Ân lái xe đi xa khi, Lý Bích Sương vừa vặn ra tới, mang các nàng tiểu tổ trưởng nói các nàng vận khí tốt, C đại muốn ba cái người vệ sinh, giống nhau đại học đãi ngộ đều sẽ không quá kém, hơn nữa bởi vì bên trong đều là học sinh quan hệ, muốn xử lý rác rưởi cũng không thế nào nhiều.
Lúc này Lý Bích Sương trong lòng còn tràn ngập tràn đầy "Đây là ta khởi điểm nhưng không phải là chung điểm" vui sướng, nhưng chờ tới rồi địa phương, nàng mới phát hiện, người vệ sinh phải làm quá nhiều quá nhiều, thang lầu đường băng, WC hành lang, tiền lương là cao, nhưng giống như lúc nào cũng không bỏ xuống được cây chổi, quan trọng nhất chính là, nào đó yêu cầu rửa sạch địa phương không riêng dơ còn ghê tởm.
Nàng mới vừa làm một ngày liền chịu không nổi, muốn đi đổi cái công tác, lại nhớ tới nhân viên công tác lời nói, nhịn rồi lại nhịn, cuối cùng vẫn là căng da đầu làm đi xuống.
Này hết thảy đều là đáng giá, Lý Bích Sương không ngừng nói cho chính mình, chờ về đến nhà minh tốt nghiệp lúc sau tiến vào công ty lớn, đến lúc đó đừng nói là làm việc, nàng muốn đi nơi nào đi nơi nào, muốn mua cái gì liền mua cái gì.
Tạm thời nhịn một chút, không đã bao lâu, thực mau, nàng là có thể quá đời trước nữa Lý Hồng Phong quá nhật tử.
Lý Bích Sương mạnh mẽ an ủi hạ chính mình sau, ngày hôm sau tâm thái liền băng rồi.
Nàng thấy Lý Hồng Phong.
Ở Lý Bích Sương trong tưởng tượng, Đoạn Thanh Ân đem trong nhà tiền đều cầm đi mua xe, hiện tại đỉnh đầu thượng khẳng định không bao nhiêu tiền, hắn lại cùng Lý Hồng Phong cùng nhau tới thành phố A, hai người ăn uống tổng đòi tiền đi, nơi này mặc kệ là thuê nhà vẫn là ăn cái gì đều quý muốn chết, nàng chỉ có thể ủy khuất đãi ở cái kia tiểu phá trong phòng, Đoạn Thanh Ân cùng Lý Hồng Phong khẳng định cũng hảo không đến chạy đi đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xuyên nhanh ] Nam xứng nghịch tập sổ tay
General FictionHán Việt: Nam phối nghịch tập thủ sách [ khoái xuyên ] Tác giả: Đường Trung Miêu Đoạn Thanh Ân là cái nam xứng. Thẳng đến có một ngày, hắn không nghĩ lại làm nam xứng. Tô tô tô, sảng sảng sảng! Cái thứ nhất thế giới: Niên đại văn nam xứng √ Cái thứ...