Đoạn Thanh Ân thi đậu đồng sinh chuyện này trực tiếp làm cho cả trong thôn đều sôi trào lên.
Rốt cuộc phía trước mọi người đều nói đọc sách hảo a, đọc sách có thể khảo thí lên làm đại quan, đọc sách có thể quang diệu môn mi, khá vậy không gặp ai thật sự đọc ra một cái cái gì tới.
Nhất ghê gớm cũng chính là có thể đi đương cái trướng phòng tiên sinh.
Đồng sinh? Bọn họ trong thôn vài thập niên không có ra qua.
Nhưng Đoạn Thanh Ân hắn chính là cấp thi đậu!
Hơn nữa vẫn là lấy bảy tuổi tuổi thi đậu!
Bảy tuổi a, đây chính là bảy tuổi a.
Trong thôn bao nhiêu người bảy tuổi thời điểm đều ở cầm nước tiểu cùng bùn chơi đâu.
Cũng chẳng trách Trần thị không tin Đoạn Thanh Ân có thể thi đậu, rốt cuộc hắn tuổi quá nhỏ.
Không riêng gì trong thôn người không thể tin được, ngay cả trong huyện một ít người đều kinh tới rồi.
Đoạn gia trước cửa nhiều ra thật nhiều người tới xem, có ăn mặc tốt, cũng có ăn mặc giống nhau, đều là tới xem náo nhiệt.
Rốt cuộc rất nhiều người cả đời đều thi không đậu một cái đồng sinh, nhưng Đoạn Thanh Ân kẻ hèn bảy tuổi một cái tiểu đồng cư nhiên có thể thi đậu, đây là thần đồng a.
Không ít trong nhà có hài tử nhân gia đều mang theo chính mình hài tử cùng lễ tới rồi, chính là vì làm nhà mình hài tử có thể sờ sờ Đoạn Thanh Ân, thân cận một chút, cọ cọ cái này hỉ.
Thậm chí còn có một ít mang thai tiểu tức phụ cũng tới, chính là chuyên môn vì có thể làm Đoạn Thanh Ân cái này thần đồng mang mang chính mình trong bụng hài tử.
Đoạn Thanh Ân nhưng thật ra hảo tính tình, ai tới đề ra yêu cầu hắn đều ứng một chút.
Bất quá tuy rằng hắn lớn lên đáng yêu, nhưng thật ra không ai như là đối đãi Đoạn gia mặt khác mấy cái hài tử giống nhau đi xoa bóp mặt, rốt cuộc hắn cũng là một cái đồng sinh, là chính thức người đọc sách.
Mà cũng có như vậy một ít người, nhìn trúng Đoạn Thanh Ân thần đồng thanh danh, tính toán thừa dịp hắn tuổi tác còn nhỏ định ở chính mình trong nhà.
Hôm nay tới một nhà phú hộ, ngày mai tới một nhà viên ngoại, vẫn là người đọc sách không có tới.
Như cũ là câu nói kia, người đọc sách đều phải mặt, liền tính là lại như thế nào đối cái này bảy tuổi là có thể thi đậu đồng sinh hài tử tò mò, bọn họ cũng ngượng ngùng cùng người khác giống nhau chuyên môn chạy tới nhìn xem này thần đồng lớn lên cái gì bộ dáng.
Đoạn gia gia trước sau như một mà có nguyên tắc, không sai biệt lắm nhân gia mang theo một ít trứng gà lại đây, nói là tưởng cọ cọ không khí vui mừng, chỉ cần không trở ngại đến chính mình tôn tử hắn đều đồng ý, mà một ít trực tiếp đưa vàng đưa bạc, bằng không chính là ngọc bội loại này tương đối sang quý đồ vật, hắn đều cấp đẩy.
Ngươi nói nhân gia tặng lễ tổng không có khả năng chính là vì xem cái hiếm lạ, nhân gia hiện tại tặng lễ, đó là vì về sau có thể làm còn trở về.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xuyên nhanh ] Nam xứng nghịch tập sổ tay
Aktuelle LiteraturHán Việt: Nam phối nghịch tập thủ sách [ khoái xuyên ] Tác giả: Đường Trung Miêu Đoạn Thanh Ân là cái nam xứng. Thẳng đến có một ngày, hắn không nghĩ lại làm nam xứng. Tô tô tô, sảng sảng sảng! Cái thứ nhất thế giới: Niên đại văn nam xứng √ Cái thứ...