Day 1. [OiKage/KinKage] Hôn gián tiếp

3K 173 6
                                    

"Được rồi, mấy đứa ra giải lao chút đi." Vị HLV nói lớn.

Kageyama được phép nghỉ ngơi liền chạy đi lấy bình nước. Cậu nhóc nhanh chóng uống từng ngụm nước. Lại cảm giác hình như có ai đó đang nhìn chằm chằm mình. Quay lại đã thấy đàn anh chuyền hai mà cậu vô cùng ngưỡng mộ, Oikawa Tooru. Không hiểu sao anh cứ nhìn cậu mà không nói gì cả.

"Oikawa-san, có chuyện gì ạ? Hay là anh cũng khát nước?" Kageyama nghiêng đầu nhìn anh.

"Hả!?"

Vốn dĩ anh nhìn cậu chỉ vì bộ dáng cậu lúc uống nước vô cùng đáng yêu, khiến anh thật muốn hôn lên đôi môi căng mọng kia thôi.

Thấy đàn anh không trả lời, cậu nghĩ là anh đúng là khát nước nên đưa anh bình nước của mình, "Đây ạ. Anh uống một chút đi."

Đôi môi mềm mại của em ấy vừa mới chạm vào đây. Nếu mình uống thì có phải mình đang hôn gián tiếp Tobio-chan không?

Anh đỏ mặt với suy nghĩ của chính mình.

Thế nhưng khi Oikawa còn chưa kịp nói gì hay đưa tay ra đón lấy bình nước của đàn em đáng yêu thì Kindaichi đã nhanh hơn tiến đến chỗ cậu.

"Ê, Kageyama. Làm gì đấy? Đưa đây tao uống nữa."

"Được thôi." Kageyama cũng để cậu bạn lấy bình nước trên tay mà hoàn toàn quên mất Oikawa.

Chắc mình giết thằng Kindaichi quá!!!!

Oikawa ai oán tức giận nhìn thằng nhóc tóc củ hành.

Thật bi ai a~

AllKage | 30-day-challenge with OTPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ