"Tobi-kun, đến đây anh nói cho em nghe một bí mật nè." Nam sinh tóc đỏ vẫy vẫy gọi hậu bối lại gần.
Kageyama đành gác lại việc tập luyện và làm theo lời hắn. Hắn thì thầm vào tai cậu điều gì đó.
"Oa... Thật ạ?" Đôi mắt Kageyama sáng lấp lánh trước điều kì lạ mà Tendou nói. Cậu nhóc đôi mắt tròn xoe nhìn Tendou.
"Đương nhiên rồi." Tendou bày ra bộ dáng hiển nhiên, "Chứ em không thấy sao? Waka-kun chưa từng cười."
Kageyama gật đầu tán thành.
"Còn có tính toán, học hành rất giỏi."
Kageyama tiếp tục gật gù đồng ý.
"Thể lực thì khỏi bàn, là Ace toàn quốc đúng không?"
Kageyama đăm chiêu hẳn ra. Cậu lại tiếp tục gật cái đầu nhỏ, ra chiều không có gì phản đối.
"Trên đời này làm gì có ai hoàn hảo như vậy chứ. Thế nên anh mới nói Waka-kun là người máy đấy." Tendou gương mặt siêu nghiêm túc, chắc nịch khẳng định.
Kageyama không hiểu sao đôi mắt Sapphire đã lưng tròng muốn khóc. Tendou không làm gì cả, ngoại trừ việc đưa tay xoa đầu cậu. Vất vả lắm cả đội mới dỗ Kageyama nín khóc, tuy họ chẳng biết vì nguyên nhân gì mà cậu út lại mau nước mắt như vậy.
Đôi mắt thấy Ushijima tiến vào phòng tập, Kageyama đã chạy đến hỏi anh, "Ushijima-san, cho dù anh là người máy thì em vẫn sẽ chuyền bóng cho anh."
"Hả? Anh không phải người máy." Giọng anh đều đều nói.
"?!!"
"Kageyama, chúng ta đang nói về cái gì vậy?" Ushijima hỏi.
"Vậy Ushijima-san không phải người máy?" Kageyama nghiêng đầu nhìn anh.
"Ừ. Anh là người."
"Sao anh biết mình là người ạ?" Kageyama tiếp tục nói ra điều mình thắc mắc.
Dù sao thì, Tendou cũng đã khẳng định Ushijima mà người máy mà. Và cậu chắc chắn hắn không gạt mình. Gạt cậu cũng chẳng để làm gì, cũng có được tặng sữa đâu chứ.
Ushijima nhíu mày, "Vì anh không cần sạc pin hay nạp điện. Anh vẫn cần phải ăn, ngủ, tắm rửa, học tập, tắm rửa và hoạt động thể thao như em vậy."
"Hể? Nói vậy thì em cũng là người máy ạ? Cả mấy anh trong đội nữa? Còn có thầy thể dục với huấn luyện viên thì sao?" Kageyama miệng nhỏ không ngừng luyên thuyên.
"Kageyama, không có ai trong chúng ta là người máy cả." Ushijima vô cùng kiên nhẫn giải thích.
Cuộc hội thoại khiến ai nấy trong đội dần nhận ra vì sao Kageyama lại khóc. Bọn họ cũng phải ba chấm trước sự ngây thơ của cậu. Ai mà nghĩ đến chỉ vì câu nói đùa Ushijima là người máy đã làm cậu khóc chứ.
Còn Tendou đứng gần đó, miệng toe toét cười. Hắn khoa trương đến mức ôm bụng, cười ra nước mắt. Semi cạn lời liếc Tendou.
"Đừng nói thủ phạm là cậu đấy." Semi nheo mắt hỏi.
"Ai mà biết Tobi-kun của chúng ta lại ngây thơ như vậy chứ." Tendou hề hề nhìn y. Đoạn, hắn lại gãi đầu nhìn hai tên ngốc kia mà lém lỉnh lè lưỡi nháy mắt, "Xin lỗi nha, Waka-kun, Tobi-kun."
BẠN ĐANG ĐỌC
AllKage | 30-day-challenge with OTP
FanfictionFic nhằm thoả mãn những ai theo đảng bé Tobio uke. Mình sẽ NGHIÊM CẤM mọi hành vi liên quan đến các cp khác. Đây chắc cũng có vài cái là dj mình từng đọc. Theo challenge đặt ra nên tới Day 30 mình để COMPLETED, nhưng vẫn có thể đăng vài chap. Cảm t...