Day 78. [SakuKage/AtsuKage] Tài liệu tham khảo

649 86 1
                                    

Sakusa vừa tính rời khỏi phòng tập để rửa mặt thì đã bị Kageyama sờ mó. Cậu nhóc hết sờ sờ thì lại nắn nắn lấy phần bắp tay Sakusa. Rõ ràng là hắn có thể đẩy ra ngay từ đầu, nhưng không hiểu sao hắn lại không mấy có cảm giác ghê tởm như thường lệ.

Nhưng sờ như vậy chẳng phải là quá lâu rồi sao. Hắn không có đồng hồ cũng ước chừng mình đã bị cậu sờ tận hơn năm phút. Oa, giới hạn chịu đựng của hắn đã được nâng lên rồi.

Cuối cùng, Sakusa vẫn là không chịu được mà đẩy Kageyama ra. Cậu ngoại trừ có chút hoang mang lúc đầu, sau lập tức liền vô cùng tập trung mà phân tích cảm giác cơ bắp của đối phương.

Đúng là cơ bắp đẳng cấp quốc gia có khác.

"Mau tránh xa tôi ra." Sakusa gương mặt hắc tuyến gằn giọng cảnh báo.

"Cho em sờ thêm chút đi ạ." Kageyama vừa nói vừa tiến lại gần hắn.

"Cho sờ nhiêu đó là đủ rồi." Sakusa nhăn mặt nói.

Kageyama bĩu môi bất mãn khi không được như ý nguyện.

"Em xin lỗi. Nhưng dù sao, đó cũng là một nguồn tham khảo tài liệu." Lại nghĩ nghĩ một chút, cậu nói tiếp, "Xét cho cùng thì cơ bắp của spiker vẫn khác setter."

Nghe thấy Kageyama nói như vậy, Sakusa chẳng khác gì bị sét đánh ngang tai. Hắn có nghe lầm hay không. Nói vậy, không lẽ Kageyama gặp ai cũng làm việc này à. Nghĩ tới điều đó thôi cũng khiến hắn cảm thấy buồn nôn trong người.

"Kageyama, em không nên chạm vào người khác như vậy. Em sẽ bị lây lệnh đó. Vi khuẩn đó, em hiểu không?" Sakusa lấy trong túi chai cồn nhỏ rồi kêu cậu xoè tay ra.

Kageyama tuy không hiểu lắm như vẫn ngoan ngoãn đưa tay ra cho Sakusa xịt khuẩn.

Cậu bỗng chốc buộc miệng nói, "Tiếc thật! So với Sakusa-san, cảm giác của Miya-san vẫn tuyệt hơn."

Một nguồn tài liệu tham khảo tuyệt vời.

"Đùng.... Đùng... Đoàng"

Sakusa đen mặt, tóm lấy tay Kageyama, "Mau đi theo anh."

Tên Miya Atsumu rác rưởi này.

AllKage | 30-day-challenge with OTPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ