Hôm nay trường Cao trung Karasuno tổ chức lễ hội để chào mừng những học sinh mới. Khối năm nhất cũng buộc phải tham gia lễ hội này. Tất cả mọi người, cho dù là học sinh trường khác cũng có thể vào đây.
Lớp Kageyama đồng lòng muốn biến lớp học thành một quán cà phê hầu gái nhỏ. Để làmp quán cà phê trở nên độc đáo hơn, lớp đã quyết định để nữ ninh mặc đồ hầu nam và ngược lại, nam sinh sẽ mặc đồ hầu gái. Mấy nữ sinh thì cho dù đồ hầu nam hầu nữ đều không thành vấn đề.
Vấn đề là, nam sinh làm sao có thể mặc đống đồ tua rua ren đó chứ!?
Đám nam sinh khỏi nói cũng biết là đang gào rú phản đối. Nhưng dưới khí thế áp đảo của "đàn sư tử hà đông", dàn nam sinh liền run rẩy nhưng vẫn cố kì kèo một chút. Đó là họ sẽ đồng ý mặc đồ hầu gái, nhưng chỉ vài nam sinh thôi và lấy hình thức rút ra thăm quyết định. Họ mang số phận cùng sĩ diện của mình cho trời quyết định.
Rồi ngày hội đó cũng đến. Bầu không khí lễ hội vô cùng náo nhiệt và ồn ào.
Bên ngoài cổng trường được trang trí bắt mắt. Khoảng sân trường lấp đầy bởi các gian hàng đầy màu sắc, từ trò chơi đến thức ăn nước uống, quầy quà lưu niệm đều có đủ. Sân trường tấp nập người đủ độ tuổi từ người già đến trẻ con, và cả những học sinh trường khác nữa.
Oikawa tất nhiên cũng muốn đến góp vui. Anh đã nhiều lần hỏi Kageyama xem lễ hội lớp cậu sẽ làm gì. Nhưng đáp án anh nhận được chỉ là cái lắc đầu sau đó thì cậu chạy biến mất tiêu. Trước khi chạy đi, cậu cũng không quên dặn anh.
"Anh nhất định không được đến đâu đó."
Oikawa mặc kệ lời cậu, mang sự tò mò đến đây. Nhìn quanh quất một hồi, hỏi đường mấy nữ sinh thì anh mới đến được khu lớp học của khối năm nhất.
Anh chậm rãi đi tìm lớp Kageyama. Rất nhanh anh đã thấy hình bóng quen thuộc của cậu. Oikawa kinh ngạc mở to mắt, há hốc mồm khi thấy cậu đang mặc đồ hầu gái.
Chu chaaa~ Đúng là Tobio-chan nhà mình có khác, mặc đồ gì cũng hợp ghê ta.
Oikawa cẩn thận bước vào lớp cậu, không quên ra dấu im lặng với những người thấy anh. Anh tiến lại gần Kageyama, nắm lấy váy cậu, kéo lên.
.
.
.
.
.
Cả lớp bàng hoàng.
.
.
.
.
.
.
Oa~~ Ra là em ấy mặc quần tất...
Kageyama giật mình khi nhận ra ai đó lật váy mình lên. Quay lại thấy đàn anh vẫn đang nhìn chằm chằm vào đùi mình.
"Oikawa-san... Mau buông em ra..."
Anh tay vẫn mân mê váy áo, Bồng bềnh ghê... Đoạn mới buông váy cậu xuống, ngẩng đầu hỏi, "Ra là em giấu anh cái này à?"
Đằng sau Oikawa là một nam sinh tóc màu sáng hùng hổ cầm chổi, đằng đằng sát khí muốn đến tẩn tên đầu tôm một trận. Bên cạnh là tên tóc cam lè, lùn xịt cố ôm chặt eo người lớn hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
AllKage | 30-day-challenge with OTP
FanfictionFic nhằm thoả mãn những ai theo đảng bé Tobio uke. Mình sẽ NGHIÊM CẤM mọi hành vi liên quan đến các cp khác. Đây chắc cũng có vài cái là dj mình từng đọc. Theo challenge đặt ra nên tới Day 30 mình để COMPLETED, nhưng vẫn có thể đăng vài chap. Cảm t...