Day 51 🔞. [OiKage] "Ra mắt"

1.3K 106 3
                                    

Oikawa để Kageyama ngồi vào lòng mình, bản thân từ phía sau cứ dụi dụi vào hõm cổ cậu. Kageyama đối với hành động thân mật này cảm thấy vô cùng bình thường nên cũng chẳng đẩy anh ra làm gì. Vì cậu biết, nếu cậu đẩy Oikawa ra thì thế nào anh cũng làm ầm lên cho xem. Vậy nên cậu chỉ đưa tay lên, xoa xoa đầu đàn anh rồi chăm chú nhìn vào Ipad.

"Tobio-chan~~"

"..."

"Tobio-chan~~"

"..."

"Tobio-chan~~" Giọng anh có chút biến đổi.

"Vâng."

Chỉ vậy thôi cũng khiến Oikawa phần nào thoả mãn, anh hài lòng mỉm cười.

"Em làm gì mà chăm chú thế?"

"Em đang xem mấy trận thi đấu bên Black Jackal. Tuần sau em có trận đấu tập với bên đó." Cậu đáp.

"Hể, là đội của nhóc Chibi-chan đấy à?"

"Vâng."

"Khoan đã, nói vậy là em sẽ gặp con cáo vàng với tên bị khiết phích kia à?" Anh nhăn mày hỏi.

"Nếu như anh đang nói đến Miya-san với Sakusa-san thì đúng vậy ạ."

"Không... Không được..." Anh nói to, đôi tay cũng siết lấy eo nhỏ của người trong lòng.

Kageyama nhíu mày, không nói gì cả. Oikawa cũng biết mình vô lí chứ. Việc tập luyện gì đó là do HLV hai bên sắp xếp, Kageyama làm sao có thể can thiệp hay có ý kiến gì.

Nhưng anh thật sự không chịu nổi Atsumu. Mỗi lần hai người này gặp mặt thì thế nào tên tóc vàng cũng đeo bám cậu, miệng liên tục gọi "Tobio-kun". Còn tên bị bệnh sạch sẽ sẽ đi theo Kageyama, yêu cầu cậu chuyền bóng cho mình. Bên đấy cũng có chuyền hai là tên Atsumu chết tiệt kia, thế nào mà Sakusa cứ đòi đập cú chuyền của Tobio cho bằng được.

Lúc Oikawa hỏi thì Sakusa chỉ nhún vai nói, "Đường chuyền của tên kia quá xấu xí."

Và tất nhiên, Atsumu sẽ làm ầm lên, đoạn sẽ hướng về phía cậu, cầu được an ủi. Lúc đó, anh vẫn còn nhớ rất rõ mình đã cực lực thế nào để có thể kéo Tobio về phía mình.

Chỉ việc cùng cùng đội với tên Ushiwaka đã đủ khiến anh khó chịu. Hiện tại, việc đội cậu thường xuyên đấu tập với Black Jackal lại càng khiến Oikawa tức tối.

"Tobio-chan~~" Oikawa rầu rĩ gọi tên cậu.

Kageyama thở dài, bỏ Ipad sang một bên. Bản thân quay người lại, mặt đối mặt với Oikawa rồi chầm chậm nâng khuôn mặt người kia lên. Tiếp đến, Kageyama hôn nhẹ lên môi anh.

Cậu biết anh là không thích mấy người nào đó thân thiết với cậu chứ. Đây cũng không phải lần đầu anh tỏ ra ghen ghét họ. Nụ hôn này giống như để trấn an anh vậy.

Riêng Oikawa thì lại sửng sốt, anh tròn mắt nhìn cậu. Kageyama khó hiểu, không hiểu sao anh lại nhìn mình như vậy. Đột nhiên, anh ôm chặt lấy cậu.

"Tobio-chan~"

Anh vừa gọi tên cậu vừa nắm lấy một tay cậu, kéo xuống chạm vào hạ thân đã có xu hướng đứng dậy.

AllKage | 30-day-challenge with OTPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ