Day 11. [TendouKage] Sờ

1K 109 1
                                    

Cuối tuần này, Kageyama đặc biệt rảnh rỗi vì không có trận đấu nào cả và không đi đâu chơi. Hay nói đúng hơn cậu từ chối hết lời mời để có thể nằm lười biếng một chút. Cậu vừa ôm gối vừa nằm xem ti vi.

Còn đang chăm chú xem đội bóng chuyền nào thắng thì cảm giác lạnh buốt từ phần đùi trong truyền đến đại não. Kageyama giật mình rụt chân lại, nhìn "thủ phạm" đang chậm rãi ngồi xuống bên cạnh mình.

Cậu nhăn mặt, xù lông, "Không được sờ!"

"Hể!? Tại sao?" Tendou vẫn tiếp tục sờ sờ đùi, thậm chí còn tiến lên nơi đùi non mẫn cảm, "Sờ thích lắm. Muốn thử sờ không!?"

Đùi em non mịn, lại trắng như vậy, không sờ mới là tội lỗi.

"Ai thèm!? Muốn thì anh tự sờ của mình đi." Cậu tức giận.

"Thế ăn kem chocolate không?" Anh đổi chủ đề.

"Không ăn." Kageyama vừa nói vừa cố rụt chân lại, không để bị sờ nữa.

"Thiên đường bé bỏng của anh sao vậy!? Em tức giận?"

"Em không có. Chỉ là tay anh cầm kem, sờ lạnh." Cậu mím môi giải thích.

Tendou bỏ hộp kem xuống bàn, bản thân vác cậu lên vai.

"Vậy anh không ăn kem nữa, vào phòng để anh sờ nào."

"Satori-san, thả em xuống. Mau thả em xuống." Cậu giãy giụa kịch liệt.

"Không đâu! Lâu lâu thiên đường nhỏ mới ở nhà cùng anh mà. Nhanh để anh sờ sờ nào."

Kết quả là cậu bị "sờ" tới sáng. Trong khi Kageyama chìm vào cơn mộng mị thì Tendou gọi điện báo Ushijima rằng hôm nay, cậu sẽ nghỉ tập một bữa vì... đau lưng.

AllKage | 30-day-challenge with OTPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ