Day 70. [TsukiKage] Năm nhất

646 88 2
                                    

___Notice: Bối cảnh năm nhất đang học năm ba___

[]

"Ahaa, mới lượt đầu tiên mà tôi đã được làm vua rồi này." Hinata phấn khích đưa ra chiếc que gỗ có hình vương miện nhỏ trên đó, "Coi bộ, tôi sẽ thắng dài dài cho coi.

"Vậy phải để xem cậu thắng dài dài hay là bị trượt dài dài đây..." Tsukishima hất hàm châm biếm.

"Nè, nói gì đó." Hinata không khác gì con mèo bị giẫm phải đuôi mà xù lông lên.

Còn chưa bắt đầu mà hai người này đã cãi cọ rồi. Yamaguchi ngán ngẩm nhìn hai cậu bạn. Riêng Kageyama vẫn ngồi yên vị như chẳng có chuyện gì xảy ra với mình.

"Thôi nào. Hôm nay chúng ta qua đây là để chơi mà." Yachi nói.

Lúc này hai người họ mới chịu dừng lại.

"Được rồi, số 2 với số 4 hãy làm cho tôi bất ngờ đi." Hinata nhanh chóng đưa ra yêu cầu.

Được rồi. Cuộc đời của Kageyama chưa bao giờ ghét con số hai như lúc này. Cậu lướt mắt nhìn xem ai là người cùng bị thảm số phận.

Hay rồi, là tên cuồng khủng long. Hẳn là hắn ta rất dễ dàng vượt ải nhỉ? Cậu cũng chẳng thèm nghe xem hắn tính nói gì. Đơn giản vì cậu nghĩ hắn ta sẽ trêu Hinata kiểu như doạ đề kiểm tra lần sau rất khó hay là phòng tập bị sửa chữa vào ngày mai, đại loại như vậy.

Chỉ khổ thân Kageyama cậu thôi. Cậu bắt đầu miên man suy nghĩ mọi thứ trên trời dưới đất, cố tìm xem có gì đáng khiến Hinata bất ngờ hay không.

Kết quả...  Tất nhiên là không rồi.

"Được rồi. Tsukishima, cậu trước đi." Hinata bắt đầu chỉ định.

Kageyama bất mãn, hơi nhăn mặt. Trong lòng còn âm thầm nguyền rủa con số 2 đáng ghét trong tay.

"À... Thì là... Tôi với Đức vua đang hẹn hò." Tsukishima nói.

Kageyama đôi mắt mở to, kinh ngạc nhìn hắn.

"Cậu bị khùng hả?" Hinata mắt cá chết nhìn hắn, "Tôi với cậu hẹn hò từ bao giờ?"

"Tôi không có nói cậu, đồ lùn." Hắn nhún vai.

"Nói ai lùn hả?"

Tsukishima phớt lờ y, vừa chống cằm vừa nhìn người đang ngồi cạnh mình, "Tôi nói là tôi với Kageyama đang hẹn hò."

.

.

.

.

Không gian bỗng chốc trở nên yên tĩnh lạ thường. Sau đó chính là một tràng cười lớn từ Hinata. Cả Yamaguchi cùng Yachi cũng che miệng cười khúc khích.

"Hahaha... Cậu nói thì tôi tin chắc..." Hinata vừa cười vừa khoa trương ôm lấy bụng.

"Không tin?" Hắn nhướn mày.

"Xì... Tất nhiên rồi. Hai cậu lúc nào cũng như lửa với nước, làm sao mà hẹn hò. Có nước trời sập thì tôi đây còn t-..."

Hinata còn chưa dứt lời đã thấy Tsukishima kéo Kageyama về phía mình. Hắn thành thục tóm lấy phần gáy cậu, một tay nâng mặt rồi hôn lên môi Kageyama.

Cảnh tượng ngay lập tức khiến ba người kia chấn động. Hai tên này rõ ràng không đội trời chung, thế quái nào lại có thể tiến đến mức này. Đùa giỡn hay là trò chơi gì đó cũng có mức độ thôi chứ.

Tsukishima dường như còn ngại tên đầu quýt không tin nên tiếp tục công việc của mình. Hắn tách đôi môi căng mọng mang hương thơm và vị ngọt của quả việt quất, thoang thoảng theo đó là cái mát lạnh của hương bạc hà.

Kageyama bất ngờ bị hôn như vậy liền muốn đẩy hắn ra. Vấn đề là phần sau cổ đã bị hắn giữ lại. Vậy nên cậu đành bất lực để hắn khuấy đảo trong khoang miệng cùng đùa giỡn lấy chiếc lưỡi của mình. Trong lòng lại thầm mong Tsukishima nhanh chóng kết thúc nụ hôn ướt át này.

Lúc hai người tách nhau ra thì Kageyama đã nắm lấy chiếc gối gần đó rồi úp mặt vào, giấu đi đôi mắt ngấn lệ cùng đôi gò má đã nóng ran.

Tsukishima thấy cậu trốn làm đà điểu liền phì cười. Hắn quay lại nhìn mấy người bạn thì đã thấy Hinata há hốc mồm. Yachi thì đã bị Yamaguchi dùng tay che mắt lại không biết từ lúc nào. Đồng thời, Yachi bị sốc đến mức đến cả từ ngữ cũng loạn hết lên. Còn Yamaguchi thì đen mặt nhìn cậu bạn từ thuở nhỏ của mình.

"Tsukki, tôi nghĩ chúng ta cần nói chuyện."

"Hả!? Nhưng tôi có chuyện gì để nói đâu."

"NHƯNG - TÔI - CÓ." Yamaguchi nói rõ từng chữ một, lẳng lặng toát ra khí hàn.

_______ Dải phân cách nhỏ _______


"Vậy cậu với Tsukishima hẹn hò lâu mau rồi?" Hinata tò mò hỏi.

Kageyama vẫn như cũ, úp mặt vào gối, đưa một ngón tay ra.

"Một tuần à... Cũng mới nhỉ? Hèn gì tôi không biết." Hinata cảm thán.

Nhưng Kageyama lại lắc đầu.

"Thế một tháng à?"

Kageyama tiếp tục lắc đầu.

"Đừng... Đừng nói là... là một năm nhé, Kageyama." Hinata lắp bắp, bắt đầu có chút kinh hoàng.

Kageyama lần nữa lắc đầu, hơi ngẩng mặt lên, chỉ để lộ đôi mắt ra ngoài, "Là... Là từ hồi năm nhất..."

"CÁI - CÁI - GÌIIIIII?"

Có lẽ tin tức chấn động này sẽ khiến Hinata tốn một khoảng thời gian dài để tiêu hoá đây.

AllKage | 30-day-challenge with OTPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ