Day 97. [OiKage/AtsuKage] Kẻ thù

584 81 1
                                    

"Vâng. Em nhất định sẽ đánh bại anh ở giải toàn quốc." Kageyama tự tin nói với người ở đầu dây bên kia.

"..."

"Vâng. Vậy nên, xin anh hãy cảnh giác. Vì em sẽ không thua anh đâu, Miya-san."

Oikawa từ đằng sau nhào đến ôm lấy cậu từ đằng sau. Anh tò mò nhìn lên màn hình điện thoại của cậu rồi hỏi.

"Miya-san là ai thế?"

Kageyama giật mình kêu lên, "Oi- Oikawa-san..."

Anh cầm lấy điện thoại, cau mày nhìn số phút hiển thị rồi bấm nút cúp máy. Kageyama kinh ngạc nhìn anh. Cậu không nghĩ đến anh sẽ làm như vậy.

"Anh làm gì vậy ạ?"

Oikawa hoàn toàn phớt lời thắc mắc của cậu. Anh gõ vào trán cậu, "Em còn chưa trả lời anh."

"Người đó là Miya Atsumu ạ."

"Ai cơ?" Anh chưa từng nghe thấy tên này bao giờ.

"Là Miya Atsumu ạ. Anh ấy là setter năm hai của trường Cao trung Inarizaki mà em gặp ở Trại huấn luyện trẻ."

"Setter sao?" Giọng anh mang theo sự ảm đảm.

"Vâng. Anh ấy rất giỏi ạ. Anh ấy chuyền bóng vô cùng hoàn hảo. Bất cứ ai cũng có thể điều khiển hướng đập nhờ vào cú chuyền của anh ấy." Kageyama nói, "Đến em cũng cảm thấy vô cùng cao hứng khi đặp được cú chuyền của anh ấy."

Oikawa sau một hồi im lặng mới hỏi tiếp, "Ai tốt hơn? Là anh hay cậu ta?"

"Dạ!?"

"Xem ra em hết xem anh là đối thủ rồi nhỉ?" Oikawa tựa tiếu phi tiếu nói.

"Không có đâu ạ." Kageyama ngay lập tức phản bác.

"Mà nếu là vậy thật thì cũng phải thôi. Em đã đánh bại em mà. Việc em cảm thấy hứng thú với ai khác không sớm thì muộn thôi."

"Không đời nào đâu ạ. Em còn không nghĩ đến có thể thắng anh ngay từ đầu." Kageyama vội đuổi theo anh.

Chưa đầy một giây sau đó, cổ áo cậu bị Oikawa tóm chặt. Anh trừng mắt nhìn cậu.

"Vậy thì đừng có vẫy đuôi với người khác."

Gương mặt lạnh lùng cùng giọng nói đầy đe doạ kia thật sự khiến cậu có chút sợ hãi. Đây là lần đầu tiên cậu thấy anh tức giận như vậy.

Nhưng vì sao chứ?

Còn không để Kageyama kịp nói lời nào anh đã đẩy cậu ra, bản thân rời đi trước.

Oikawa-san... bị gì vậy?

Oikawa tức giận, nghiến răng gõ tên của setter đáng ghét mà Kageyama mới nhắc đến. Nhìn thấy hình ảnh của tên kia lại càng khiến anh thêm muốn đánh người. Gương mặt đó thì có gì hay chứ? Làm gì tài năng như vậy. Mình vẫn tốt hơn chán. Nhất định Kageyama sẽ nhanh quên hắn thôi.

Miya bên này cũng khó chịu không kém. Hắn mặt vô biểu tình nhìn profile của "Oikawa-san" trên điện thoại. Không nghĩ đến cậu bé ngoan của hắn như vậy lại sùng bái tên tóc nâu nhạt nhẽo này. Lần tới mình sẽ khiến Tobio-kun quên sạch tên này.

Hai bên đều nhìn lên điện thoại, ánh mắt thù địch nhìn màn hình. Phải mau chóng mạnh lên thôi. Bởi vì, chỉ có kẻ mạnh với kẻ mạnh mới thu hút nhau.

Và...

Kẻ bại trận sẽ không được Kageyama Tobio để mắt đến.

AllKage | 30-day-challenge with OTPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ