____Mẫu chuyện 1____
Kageyama từ lúc cùng Karasuno lên tập huấn với các trường ở Tokyo, cậu vẫn luôn muốn cùng Akaashi trao đổi về kĩ thuật chuyền bóng. Tiếc là cậu vẫn chưa có cơ hội vì Akaashi vẫn luôn bận rộn. Akaashi là đội phó của đội nên công việc của anh cũng khá nhiều. Tôi sẽ không nói là Akaashi đã làm giúp Bokuto, một tên đội trưởng lười biếng đâu.
Akaashi dường như rất hiếm khi ở một mình. Nếu anh không bận việc của đội thì anh lại đi cùng Bokuto và Kuro. Nhưng cho dù Akaashi có đang ở một mình đi chăng nữa thì Kageyama cậu cũng chẳng dám bước đến nói chuyện với anh.
Bởi các thành viên trong đội ai cũng nói cậu... Ưm, rất đáng sợ.
Ví dụ như:
"Thật là... Bộ cậu không biết mặt cậu lúc nào cũng nhăn nhó sao, Bakayama?" Hinata nhíu mày.
"Ou-sama đáng sợ như vậy... Tôi nghĩ tốt hơn là ngài nên che mặt khi giao tiếp đi." Tsukishima châm chọc.
"Mọi thứ sẽ ổn nếu như em nói nhẹ nhàng và chậm rãi." Sugawara chân thành đưa ra lời khuyên.
Và điều này thật sự khiến cậu lo lắng.
Cậu im lặng tựa lưng vào tường, nhìn về phía Akaashi, người đang bị vây quanh bởi mấy cô quản lí của đội. Sau một hồi họ cũng rời đi, để lại Akaashi thở phào vì đã được "giải thoát" khỏi mấy đống giấy tờ phiền phức.
Kageyama nhanh chóng nắm bắt cơ hội, cúi xuống nhặt quả bóng chuyền gần đó rồi chậm rãi đến gần Akaashi.
Anh khó hiểu nhìn chuyền hai chính bên Karasuno, không rõ cậu muốn làm gì. Kì lạ là anh lại đứng đó, chờ đợi trong im lặng.
Kageyama chần chừ thật lâu, nâng bóng che mặt, tránh giao tiếp mắt trực tiếp với đối phương. Cuối cùng là mang theo sự ngập ngừng và xấu hổ như đứa trẻ, nói nhỏ.
"Akaashi-san, em... Ý em là chúng ta có thể cùng trao đổi... Về bóng chuyền không ạ...?"
Hình dáng cậu nhóc rụt rè cùng giọng nói êm tai, hoàn toàn trái ngược với phong độ trên sân, ngay lập tức khiến Akaashi đổ gục.
Sinh vật dễ thương gì thế này.!!!
____Mẫu chuyện 2____
"Kageyama-kun, hình như em rất thích món cà ri heo, kèm thêm trứng lòng đào đúng không?" Akaashi bâng quơ nói chuyện phím.
Kageyama ngoan ngoãn gật đầu, đoạn lại hỏi, "Còn Akaashi-san thì sao ạ? Anh thích món ăn nào?"
"Hoa cải dầu phủ mù tạt."
"Hể!? Hẳn là ngon lắm nhỉ?" Kageyama đôi mắt lấp lánh nhìn anh, "Lần sau anh có thể cho em ăn cùng không ạ?"
Ngay lập tức, Akaashi vơ lấy quyển tạp chí gần đó, che đi gương mặt đang dần đỏ lên của chính mình.
Vẻ mặt háo hức đó của Kageyama...
Em ấy quá đáng yêu rồi...
Lời khuyên của Yamaguchi cách đó 10 phút, "Sẽ dễ nói chuyện hơn nếu cậu có cùng điểm chung với đối phương. Ví dụ như sở thích hay món ăn, đại loại vậy."
BẠN ĐANG ĐỌC
AllKage | 30-day-challenge with OTP
FanfictionFic nhằm thoả mãn những ai theo đảng bé Tobio uke. Mình sẽ NGHIÊM CẤM mọi hành vi liên quan đến các cp khác. Đây chắc cũng có vài cái là dj mình từng đọc. Theo challenge đặt ra nên tới Day 30 mình để COMPLETED, nhưng vẫn có thể đăng vài chap. Cảm t...