Day 98. [KuniKage/TsukiKage] Hy vọng

613 75 4
                                    

Kunimi uể oải lê từng bước chân đến trường. Hiện tại hắn đang cùng Kindaichi theo học tại trường Cao trung Aoba Jousai với Kindaichi. Việc thiếu vắng đi hình bóng Kageyama bên vẫn không thể khiến hắn tài nào quen được.

Hồi Sơ trung, Kageyama đối với hắn chỉ là một bạn học cùng lớp, không hơn không kém. Sau vì trường có qui định học sinh phải tham gia câu lạc bộ cộng với việc Kageyama trưng ánh mắt lấp lánh mời hắn cùng gia nhập câu lạc bộ bóng chuyền, hắn mới đành miễn cưỡng đồng ý.

Dần dần, Kunimi bị chính tính cách hồn nhiên, ngây thơ cùng bộ dạng ngốc manh kia của cậu thu hút. Bộ dáng hiếu học mỗi khi cậu bám theo đội trưởng xin chỉ giáo đôi lúc khiến hắn có chút ghen tị. Sau đó thì hắn vô cùng thoả mãn khi thấy Iwaizumi tiền bối cho đội trưởng một trận vì bắt nạt đàn em.

Mọi kí ức tốt đẹp thời sơ trung trong hắn đều được dựng lên bởi tất cả mọi người trong đội, mà trong đó đặc biệt nhất chính là tên đơn bào Kageyama.

Hắn tuy rất thích Kageyama, nhưng hắn cũng nhận thức rõ được cậu chỉ có hứng thú với người giỏi hơn, ví dụ như tiền bối Oikawa chẳng hạn. Còn hắn à, một kẻ tầm thường như vậy thì làm sao có thể đứng cạnh cậu đây?

Nhưng cũng chính vì muốn Kageyama chú ý mình hơn nên hắn luôn cố tình tỏ ra hời hợt và lười biếng một chút. Hắn là thích bộ dáng trách móc của cậu bạn Kageyama này đấy.

Đến khi lên trường hắn đối đầu với và bại trận trước Shiratorizawa thì chính là thời điểm Oikawa không thể kiềm chế cơn nóng giận mà trút hết lên người nam sinh nhỏ gầy kia. Khi biết chuyện này, hắn đã vô cùng tức giận và tìm đến lớp tiền bối để nói lí. Hắn không muốn Kageyama bị thương tổn. Có ngốc mới không nhận ra Kageyama đã để Oikawa một phần trong tâm, chỉ là không ai nói ra thôi.

Mà nói thẳng ra thì chính là Kageyama đã từng nói việc mình thích đội trưởng cho hắn nghe. Lúc đó, hắn nhận ra đoạn tình cả giữa mình với Kageyama hoàn toàn không có hi vọng. Nhưng chính hắn lại không muốn thấy cậu khóc, vậy nên mọi nhất cử nhất động của tên ngốc này, hắn vẫn luôn "vô tình hữu ý" quan tâm đến.

Đến khi hắn cùng Kageyama và Kindaichi lên năm hai thì tiền bối Oikawa và Iwaizumi đã lên cao trung. Hắn lại dần mong ngóng tình cảm của mình được cậu đáp lại.

Kageyama theo hắn chính là một thiên tài. Cậu vô cùng tài năng và vô cùng toả sáng khi đứng trên sân đấu. Đôi lúc, Kunimi nhốt mình trong phòng và bật khóc nức nở chỉ vì muốn mình trở nên thật mạnh, giống như cậu vậy. Vì thế mà hắn vẫn luôn luyện tập mỗi khi rảnh cuối tuần để có thể đứng cạnh Kageyama. Nhưng Kageyama lại tiến bộ với tốc độ vô cùng nhanh, Kunimi hoàn toàn không thể đuổi kịp.

Mùa xuân tiếp theo lại đến. Bọn hắn đã lên năm ba sơ trung và Kageyama giữ chức vụ đội trưởng trong đội. Thế nhưng, không hiểu sao, khi kì nghỉ đông kết thúc, tính cách Kageyama lại thay đổi một cách chóng mặt.

Tính tình nóng nảy, gương mặt luôn cau có, lại còn thường xuyên quát mắng thành viên trong đội nếu như họ làm trái ý cậu, ngay cả Kunimi hắn và Kindaichi cũng không thoát được. Hắn mù tịt không biết nguyên nhân gì đã làm cậu trở nên độc đoán như vậy. Đối với hắn, mỗi một buổi luyện tập đều là một đại cực hình.

AllKage | 30-day-challenge with OTPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ