Day 107. [AllKage] Phát hiện vĩ đại (2)

549 73 0
                                    

Kuro thành công nhảy lên, chặn đường bóng vô cùng đẹp và mạnh. Kuro kiêu ngạo nhếch môi chế nhạo Bokuto. Khỏi nói cũng biết, ngay lập tức, Bokuto liền tức giận mà la lối ủm tỏi. Kageyama chăm chú quan sát hai vị tiền bối ồn ào ở sân bên kia.

Nhận ra bản thân đang bị nhìn chằm chằm, Kuro rất nhanh đã nhận ra Kageyama đứng cách đó không xa và Bokuto cũng vậy. Hắn liền vẫy vẫy tay ra hiệu cho cậu lại gần. Tobio tuy thắc mắc nhưng chân vẫn tiến lại gần hai người họ.

"Sao vậy Kageyama-kun. Nhìn anh ngầu lắm đúng không?" Kuro cười hỏi cậu.

"Không đời nào. Kageyama-kun thấy anh ngầu hơn nhỉ?" Bokuto phấn khích hỏi. Nhìn bộ dáng của anh hiện tại không khác gì cún con cả.

"Cũng không hẳn." Kageyama thẳng thắn nói.

"Hả?"

"Cậu đừng có ồn. Thế Kageyama-kun sao lại nhìn bọn anh chăm chú thế?"

Kageyama gãi gãi má, lại suy nghĩ một chút rồi mới nói, "Lúc nãy nhìn các anh chơi rất hay ạ. Bokuto biết mình có khả năng bị chặn nếu công thẳng nên anh đã đổi sang đánh chéo sân. Còn Kuro-san thì canh giờ rất chuẩn và nhìn ra chiến thuật của Bokuto-san nên anh cũng kịp đưa tay qua để chặn Bokuto-san. Cả hai anh đều chơi rất thú vị ạ."

Bokuto bẽn lẽn, ôm lấy mặt, đắm chìm trong lời nói của Tobio, "Ỏoooo... Tôi được Kageyama-kun khen kìa."

Em ấy thật sự rất đặc biệt nhỉ...

"Em nghĩ ngoài người kia ra, em cũng nên học hỏi từ hai anh." Kageyama thành thật nói.

"Oya oya... Em có bạn gái rồi à? Tên gì? Người đó có xinh không?" Bokuto hào hứng hỏi.

Kuro thì ngược lại, anh nghĩ Kageyama hoàn toàn không có khả năng đã có người yêu rồi. Ý hắn là, thôi nào, Tobio chậm tiêu với mọi thứ ngoại trừ bóng chuyền ra mà. Nhưng hắn vẫn tò mò muốn biết nhân vật chính bí ẩn kia là ai.

"Không phải đâu ạ. Người đó là tiền bối hồi em học Trung học, Oikawa-san. Anh ấy là chuyền hai rất tuyệt đó ạ, từ giao bóng đều chuyền bóng." Kageyama vui vẻ nói.

"Thế người đó hẳn là tốt với em lắm nhỉ?" Kuro hỏi.

Kageyama nhíu mày đăm chiêu. Cậu là đang cố nhớ xem Oikawa đã từng tốt với cậu lần nào chưa. Nghĩ mãi cũng toàn là hình ảnh Oikawa đang làm mặt xấu rồi trêu chọc cậu thôi, lại còn rất ồn ào và đôi khi lại rất phiền phức nữa.

"Hưmmm... Có thể nói Oikawa-san xấu tính hơn Kuro-san và rắc rối, ồn ào hơn Bokuto-san ạ." Kageyama thành thật nói.

Hể!?

Hả!?

.

.

.

(Tại phòng ngủ của Nekoma)

"Kenma, em có bị Kageyama-kun ghét bỏ không vậy." Kuro đau đớn ôm mền than vãn với Kenma.

"Làm sao em biết được."

.

.

.

(Tại phòng ngủ của Fukurodani)

Bokuto nước mắt ngắn dài với Akaashi, "Kageyama-kun đã nói vậy đó. Em ấy nói anh rắc rối và ồn ào đó Akaashi?"

"Em ấy cũng có nói là ghét anh đâu, Bokuto-san." Akaashi phiền não với vị đội trưởng trẻ con này.

AllKage | 30-day-challenge with OTPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ